อาเป็ด เผยเป็นห่วง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ทรุดหนักรอผ่าตัด ปอดทะลุ ต้องใส่แพมเพิร์ส

2 พ.ย. 64

นักแสดงตลกอาวุโส เป็ด เชิญยิ้ม เผยเป็นห่วง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกรุ่นน้อง หลังทรุดหนักรอผ่าตัด ปอดทะลุ เพราะสูบบุหรี่จัด

โดย เป็ด เชิญยิ้ม เผยกับอมรินทร์ทีวีว่า "ทราบข่าวจากนุ้ย เชิญยิ้ม ตนเองตกใจมาก เพราะเพิ่งจะรู้และก็สงสัยว่าทำไมไม่บอก เคยได้ขอคิวไปถ่ายงานก็ไม่เคยมา อ้างแต่ว่าไม่สะดวกๆ ตลอด แต่กลับกลายเป็นว่า ป่วยปอดทะลุ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล"

ซึ่งอาเป็ดยังเล่าต่อว่า เท่าที่ทราบมา โป๊งเหน่ง เดินสามก้าวก็เหนื่อยแล้ว ตอนนี้ก็รอผ่าตัดอยู่ ซึ่งอาเป็ดก็ได้หาวิธีติดต่อกับทางญาติว่าจะให้เข้าไปช่วยเหลือยังไงได้บ้าง แต่เดี๋ยวก็จะคุยกันอีกทีหนึ่ง

"โป๊งเหน่งก็ถือว่าเป็นเหมือนอีกหนึ่งคนในครอบครัว ผ่านงานกันมาด้วยกันค่อนข้างนาน อยู่ด้วยกันมาก็ 20 กว่าปีได้ จากที่ได้เจอก็ทำให้รู้ว่าเขาไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง บุหรี่ก็สูบค่อยข้างมาก เลิกไม่ได้สักที จึงทำให้ปอดทะลุไปหมดแล้ว ก่อนหน้าจากที่โป๊งเหน่งเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ ก็เพราะเรื่องโรคปอดทะลุนี่แหละ ซึ่งตนเองก็ได้มีการเตือนแล้วกับการที่พี่โป๊งเหน่งนั้นสูบบุหรี่เยอะ แต่ก็เขาก็ไม่ฟัง ได้แต่ยิ้มพร้อมหัวเราะ พอเรารู้ข่าวว่ามันปอดทะลุเยอะมาก ก็ตกใจ ตอนนี้ใส่แพมเพิร์ส เดินไปไหนมาไหนก็เหนื่อย ตอนนี้ก็รอผ่าตัดอยู่รพ.ธรรมศาสตร์"

114413

457462

888096

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส