เหล้าเปลี่ยนนิสัย ลูกชาย เมาอาละวาด บีบคอ-ขู่เอาชีวิต แม่เฒ่าวัย 76

5 ต.ค. 64

แม่เฒ่าวัย 76 ทุกข์ใจหนัก ลูกชาย เมาอาละวาด ทำลายข้าวของ พร้อมบีบคอ-ขู่เอาชีวิต ต้องอาศัยนอนบ้านญาติเพราะกลัวอันตราย

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 5 ต.ค.64 เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร นำตัวชายอายุ 41 ปี มาสงบสติอารมณ์ที่โรงพักหลัง จากได้รับแจ้งจากแม่ของชายคนดังกล่าว ว่าลูกชายของตนเองเมาเหล้าติดต่อกัน 2 วัน 2 คืน แล้วอาละวาดทำลายข้าวของ พร้อมขู่เอาชีวิตแม่ หนักสุดช่วงบ่ายลูกชายได้บีบคอหวังเอาชีวิต แต่โชคดีเพื่อนของผู้ก่อเหตุได้เข้ามาช่วยไว้ทัน หลังจากนั้นเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำตัวแม่ไปหลบอยู่ที่บ้านญาติ เนื่องจากเกรงจะถูกทำร้ายร่างกายอีก ก่อนได้ทำการโทรแจ้งเจ้าที่ตำรวจให้เข้าจับกุม

จุดเิกดเหตุที่ บ้านดงมัน ต.คำอาฮวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร ทราบชื่อคนก่อเหตุ คือ นายบูรพา ศรีวิชา อายุ 41 ปี ซึ่งกลับมาจากกรุงเทพฯ หลังจากที่ทำงานเจอพิษโควิด-19ระบาด จึงกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านประมาณ 1 เดือน

นางเนิน ศรีวิชา อายุ 76 ปี เล่าว่าลูกชายของตนเองได้ดื่มเหล้าต่อเนื่องกันมา 2-3 วัน แล้วเกิดอาการเมาก่อกวนคนในครอบครัว จนทำให้พี่ชายพร้อมกับตัวแม่เองนอนที่บ้านไม่ได้ ซึ่งช่วงกลางคืนเมื่อวานได้ก่อเหตุเผาประตู และทุบทำลายข้าวของ ทำให้ตอนนี้ตนเองต้องไปขออาศัยอยู่กับญาติในหมู่บ้าน เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย เนื่องจากถูกลูกชายข่มขู่เอาชีวิต

จนวันนี้ลูกชายได้ออกไปกับเพื่อนเพื่อที่จะเข้าไปในเมืองตนจึงได้เข้ามาที่บ้าน ระหว่างนั้นเพื่อนของลูกชายได้มาส่งลูกชายที่บ้านพอดี เมื่อลงมาจากรถก็ตรงเข้ามาบีบคอของตนเอง ขณะกำลังล้างมือบริเวณโอ่งข้างบ้าน ระหว่างที่ลูกชายกำลังบีบคอตนอยู่นั้น เพื่อนของลูกชายได้วิ่งเข้ามาช่วยดึงมือของลูกชายออกจากคอ พร้อมกับพาตนเองไปอยู่ที่บ้านญาติเพื่อความปลอดภัย

ซึ่งวันพรุ่งนี้ (6 ต.ค.64) แม่จะเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับลูกชายของตนเอง เพราะหากไม่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถ้าออกอยู่บ้านมาอยู่บ้านเกรงว่าคนในครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รุมประชาทัณฑ์ ลูกทรพีตีแม่จุดไฟเผาบ้าน เจ้าตัวตีมึนอ้างลืมดับบุหรี่ (คลิป)
-สืบจากเลือด! จับมือฆ่าปาดคอที่แท้หนี้ยา แม่ช็อกย่องฆ่ากลางดึกโฮลั่นไร้เงินประกัน (คลิป)
- ผิดวินัยไม่ร้ายแรง ตำรวจเมา อาละวาดร้านก๋วยเตี๋ยว เจอสั่งขัง 15 วัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ