ชีพจรลงพุง
คาเฟ่เปิดใหม่ สุดชิล ริมน้ำ Seayou.cafe&bar

คาเฟ่เปิดใหม่ สุดชิล ริมน้ำ Seayou.cafe&bar

สำหรับชาวกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวใหม่ๆ และไม่ไกลกรุงเทพฯ มากนัก "ชีพจรลงพุง" ก็ต้องขอแนะนำคาเฟ่น้องใหม่ "Seayou.cafe&bar" เหมาะกับวันพักผ่อนชิลๆ ไม่ต้องขับรถไปเที่ยวไกลๆ ก็เหมือนวาร์ปไปอยู่บาหลีได้เลย ว้าวววว!

 

สำหรับร้านนี้ พิกัดตั้งอยู่ที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นี่เอง ด้วยทำเลของร้านที่ติดริมน้ำ "คุณกอล์ฟ" เจ้าของร้าน เลยตั้งใจทำร้านเป็นแนว Tropical Bali Beach เน้นการคุมโทนด้วยสีขาว สีน้ำตาลแบบไม้ๆ เน้นการใช้ไม้ไผ่และเฟอร์นิเจอร์ไม้และเก้าอี้หวายที่เพิ่มความ Cozy

 คาเฟ่ใหม่ Seayou.cafe&bar

มุมถ่ายรูปสุดชิคของ Seayou.cafe&bar

นอกจากนี้ มุมถ่ายรูปของร้านต้องบอกเลยว่าเพียบ! ถ่ายรูปกันได้ตั้งแต่มุมหน้าร้าน ทั้งฝั่งที่เป็นหน้าร้านสีขาวตัดกับสีของไม้ บอกเลยว่าดูบาหลีมากๆ และมีทั้งเก้าอี้ชายหาดและเซิร์ฟบอร์ด ที่ถูกนำมาตกแต่งฝั่งทางเข้า ปูด้วยพื้นทราย ทำให้ได้อารมณ์ทะเลแบบสุดๆ ส่วนภายในร้านก็มีโต๊ะหลากหลายรูปแบบให้นั่งทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้หวาย ให้ความมินิมอล โคซี่ หรือถ้าอยากนั่งชิลๆ ก็มีเก้าอี้บีนแบ็ก ให้ได้นั่งเอนหลังสบาย เมาท์มอยกับเพื่อนได้ยาวๆ

คาเฟ่ใหม่ Seayou.cafe&bar

 
เมนูอาหารที่ต้องห้ามพลาดไปชิม ของ Seayou.cafe&bar

ทั้งนี้นอกจากมุมถ่ายภาพจะเยอะแล้ว เมนูอาหารก็น่าสนใจมากๆ มีให้ทานครบทั้งอาหารคาว ขนม และเครื่องดื่ม เรียกได้ว่ามาร้านเดียวอิ่มครบจบแน่นอน มาแล้วลอง สเต็กแซลมอน จุดเด่นอยู่ที่ความสดของเนื้อปลา ทานคู่ซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน บีบมะนาวใส่เนื้อปลานิดนึง เพื่อทำให้สเต็กอร่อยยิ่งขึ้น, สปาเกตตีขี้เมาทะเล ใช้กุ้งสดๆ ปลาหมึกสดๆ และพริกแกงที่ทำใหม่ทุกวัน เพิ่มความหอมด้วยพริกไทยอ่อน แล้วใบกะเพราทำให้รู้สึกจัดจ้านเผ็ดร้อน

 คาเฟ่ใหม่ Seayou.cafe&bar

ตบท้ายด้วยเมนูของหวานและเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น Croffle Nutella Almond, Croffle Ice Cream, ยูซุอัญชัน และสเปเชียลกาแฟส้ม

 คาเฟ่ใหม่ Seayou.cafe&bar

ร้าน Seayou.cafe&bar อยู่ตรงถนนคลองสรรพสามิต อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ถ้ามาไม่ถูกเสิร์ช GPS ร้าน Seayou.Cafe&Bar กันได้เลย สามารถจอดรถได้ตรงริมถนนฝั่งตรงข้ามของร้าน และเปิดทุกวัน เวลา 10.30 - 22.30 น. สามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 099-782-5353, 086-602-1402 หรือที่ Facebook : Seayou.cafe&bar

 

ชมภาพเมนูอร่อยๆ ของ Seayou.cafe&bar เพิ่มเติมได้ที่ https://www.amarintv.com/food-guide/restaurant/19603

 

คาเฟ่ใหม่ Seayou.cafe&bar

คาเฟ่ใหม่ Seayou.cafe&bar

คาเฟ่ใหม่ Seayou.cafe&bar