คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2564

12 ก.ค. 64

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน สิ่งที่มุ่งหวังมีอย่างหลายอย่างมาก แต่คุณก็ทำได้ดีนะว่าไป การเงินที่รอคอยกำลังมาถึงค่ะ มากไปกว่านั้นคือความสดใสในตำแหน่งหน้าที่ที่ตามมาด้วย พลังงานดีมากเวอร์ค่ะ

คนโสด มีคนให้เลือกคุยเยอะอยู่นะคะ แต่เหมือนคุณมีคนที่รออยู่ในใจ ไกลกันด้วยระยะทางและหน้าที่ แต่ก็สานสัมพันธ์ไปได้ คุณไม่ได้โฟกัสความสัมพันธ์มากนัก อยากโฟกัสการงานมากกว่า

คนมีคู่ มีการวางแผนอนาคตร่วมกัน ยิ่งนานยิ่งมั่นคง รักทางไกลมีการเดินทางมาหา เปิดประเทศเมื่อไหร่ได้เจอกันแน่ๆ ค่ะ สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้

เลขนำโชค 7,6,19


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน ผู้ใหญ่เพศหญิงให้ความเมตตาดี มีอุปสรรคนิดหน่อย แต่ก็เป็นแค่ความคิดและคำพูดค่ะ อย่าไปเอามาใส่ใจมาก เสียเวลานั่งเซ็งเปล่าๆ คุณจะผ่านไปได้ สิ่งนี้จะทำให้คุณเติบโต

คนโสด ดูจะมีคนในใจนะคะ แต่ก็ดูยังไม่ใช่เวลาที่จะจริงจังเรื่องความรัก ใครเข้ามาก็ยังไม่พร้อมอยู่ดี แนะนำให้โฟกัสหน้าที่ตัวเองก่อนดีกว่า

คนมีคู่ ช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อย เอาแต่ใจกันสุดๆ เน้นดูการกระทำเขานะคะ คำพูดและความคิดเองเออเอง ไม่ช่วยทำให้อะไรดีขึ้น จำไว้ว่ายังไงคุณก็คือคนที่ใช่ของกันและกัน

เลขนำโชค 3,4


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน วุ่นวายเพราะลูกน้องบริวาร หลายคนหลายความคิด จนตัวคุณเองสับสน แต่จะค่อยๆ ดีขึ้นนะคะ ใจเย็นๆค่ะ การเงินจะมีเข้ามา การประสานงานจะราบรื่น มีพาร์ทเนอร์ที่ดีค่ะ

คนโสด ดูจะมีตัวเลือกพอสมควร แต่ก็ยังไม่ใช่ คุณอยากใช้เวลาให้นานกว่านี้ เพราะหลักๆ ก็ต้องโฟกัสการงานด้วย จากที่เคยวุ่นวาย คุยหลายคน คุณน่าจะคัดคนได้จากสถานการณ์นี้ค่ะ

คนมีคู่ ความเห็นไม่ลงรอยเพราะคนอื่น ลองนั่งคุยกันแค่สองคนสิคะ พูดคุยกันแบบเปิดอก ความสัมพันธ์ยังคงไปกันได้เรื่อยๆ ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนมีโอกาสพัฒนาค่ะ

เลขนำโชค 14,3,2


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน มีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ กับชีวิต เป็นสิ่งที่ชอบอยากทำมานาน ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงคนรู้จัก ทำให้คุณมีพลังในการทำงานเยอะขึ้น อุปสรรคมาแค่ไหนคุณพร้อมลุย

คนโสด ได้พูดคุยพัฒนาความสัมพันธ์ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมา มีอายุต่างกันนิดหน่อย หรือคนเก่า แฟนเก่า ระวังความใจร้อน รีบพัฒนาเกิน เดี๋ยวจะมีปากเสียงกันเปล่าๆ

คนมีคู่ มีการกระทำที่ชัดเจนต่อกันมากขึ้น คนที่พยายามมีบุตร จะสมหวังแล้วนะคะ คนที่คบมาสักระยะ จะมีการเริ่มพัฒนา มองหาอนาคตร่วมกันมากขึ้น มีการวางแผนมาเจอกันสำหรับรักทางไกลค่ะ

เลขนำโชค 6,2


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน ลูกน้อง บริวาร การงานค่อนข้างวุ่นวาย แต่ด้วยความเด็ดขาด ภาวะผู้นำของคุณก็จัดการได้อย่างราบรื่นค่ะ การเงินมั่นคงดี ปล่อยวางบ้างนะคะ มีภาวะเครียดสะสม เสี่ยงมีอาการสองอารมณ์สองบุคลิกแบบไม่รู้ตัว

คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกจนวุ่นวาย แต่คุณมีคนในใจ ตัดกันไม่ขาด มีเกณฑ์เป็นชาวต่างชาติ นิสัยต่างกันเยอะ แต่ก็ผูกพันกันแบบลุ่มหลง มีการสานสัมพันธ์กันเงียบๆ ไม่ออกสื่อ

คนมีคู่ มีตัวเลือกหรือเปล่า มีคนเข้ามาหรือเปล่า ระวังจะโป๊ะนะคะ มีคนแอบมองอยู่น้า ใครที่มีรักทางไกล ถึงแม้จะเหนื่อยยากสักหน่อย แต่ก็คิดถึงกันมากอยู่ ตัดกันยากนะคะ สานสัมพันธ์ไปได้ต่อ ค่อยๆ คุยกันไป ไม่ต้องซีเรียสค่ะ

เลขนำโชค 4,15,7

 

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน มีเรื่องเก่าๆ ให้คิดให้เครียด มีความผิดหวังในอดีตที่ยังเป็นปม และยังคงส่งผลให้การงานการเงินวุ่นวายมาจนวันนี้ ปล่อยวางอดีตและมูฟออนนะคะ การเงินคุณกำลังจะดีขึ้น จะได้รับเงินก้อนมาต่อยอดธุรกิจและลมหายใจ

คนโสด เก่าก็มี ใหม่ก็มา ยังคงเสียดายคนเก่า แต่ก็ชอบคนใหม่ กลายเป็นรักสามเส้าให้กังวลใจเฉยเลยค่ะ ปล่อยวางเรื่องนี้ไปก่อนค่ะ โฟกัสงานก่อน การเงินกำลังจะดีขึ้นแล้ว

คนมีคู่ ทะเลาะ ฟาดฟันกันด้วยเรื่องเก่าๆ อย่าขุดค่ะ ผ่านแล้วให้มันผ่านไป อย่าเอาความเห็นของคนอื่นมาเป็นปัญหา เคลียร์กัน เปิดใจพูดคุยกันสองคนจะดีที่สุดค่ะ

เลขนำโชค 5,3


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน ช่วงเวลาพิสูจน์ศักยภาพในตัวเอง คุณทำได้ดีมาก มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ มีความสุข สดใสอีกครั้ง มีการได้เดินทางไกลด้วยค่ะ การเงินดี มีใช้จ่ายสุขสบาย สวนกระแสมาก

คนโสด คุณมั่งมั่นกับการทำงาน ไม่ยึดติดกับความรัก มีคนเข้ามา แต่ใจคุณอยากให้เวลาตัวเองได้มีความสุข เป็นช่วงที่รักตัวเองดีมากค่ะ โสดเลือกได้ คุณค่าที่คุณคู่ควร

คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจมากนักค่ะ ความเป็นตัวของตัวเองไม่ช่วยอะไร เน้นพูดคุยสื่อสารกันให้มากๆ ที่เคยทะเลาะกันขอให้เริ่มต้นกันใหม่ ยังไงก็เป็นคนที่ใช่ของกันและกัน

เลขนำโชค 8,0,3


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน ปล่อยวางอดีตให้ได้ แล้วคุณจะมีความสุข การเงินมั่นคงดีมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีความก้าวหน้าด้านการงานนะคะ เริ่มต้นสิ่งใดไปแล้วขอให้มั่นใจ เดินหน้าต่อไป ยังไงก็ปังค่ะ

คนโสด อดีตที่เจ็บปวดจะค่อยๆ ผ่านพ้นไป ได้เจอกับคนที่ดีมีความมั่นคงชัดเจน ชาวต่างชาติ มีระยะทางมาเกี่ยวข้อง มุ่งไปข้างหน้าค่ะ ความสัมพันธ์นี้มีลุ้นได้สถานะที่ชัดเจน ขอแค่คุณเปิดใจ

คนมีคู่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องเก่าๆ ความนิ่งไม่ช่วยอะไรนะคะ เปิดใจคุยกันบ้าง ชวนกันหากิจกรรมใหม่ๆ ทำดู ความรักจะลงตัวขึ้น มีความสุขร่วมกันอีกครั้ง

เลขนำโชค 8,4,3


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีเกณฑ์ย้ายงาน เปลี่ยนงาน สิ่งที่ไม่ตอบโจทย์ชีวิตแล้วปล่อยผ่านนะคะ คุณมีวันที่ดีรออยู่ข้างหน้า เวลาช่วยได้ จะได้เจอหนทางใหม่ๆ ในการทำงาน การเรียน หรืองานเสริม งานจะเยอะจนคุณงงเลยค่ะ ว่าไป

คนโสด โสดป้ายแดงแซงโค้ง ทัศนคติดีนะคะ คุณให้เวลาตัวเองมากๆ ในการเลือกดูคน และดูจะโฟกัสงานมากกว่าในตอนนี้ หน้าที่เยอะ ภาระเยอะ ยังไงก็ตามดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

คนมีคู่ ห่างกันด้วยระยะทาง อย่ากังวลอะไรกันมากไปค่ะ ถึงเวลาจะได้มาเจอกันเอง ที่ทะเลาะกันจะได้พูดคุยเคลียร์กัน ใช้เวลาร่วมกันนะคะ ขอแค่เปิดใจ อย่าบล็อคกันก็พอค่ะ

เลขนำโชค 8,6,10


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน มีข่าวดีเรื่องการเงินนะคะ ได้รับการช่วยเหลืออุปถัมภ์ดีจากเพศตรงข้าม การงานมีความลงตัวมากขึ้น ได้พาร์ทเนอร์ที่ดี เซนส์แรง สวดมนต์นั่งสมาธิเสริมด้วย จะปังมากค่ะ

คนโสด มีคนเข้ามาพูดคุย คุณสานสัมพันธ์ได้แต่ไม่รีบ อยากใช้เวลากับการทำงานหาเงิน และบริหารเสน่ห์ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะฮอตมาก มีแต่คนสนใจ

คนมีคู่ มีการพูดคุยกันมากขึ้น คุณนิ่ง เหมือนสงสัยอะไรบางอย่าง อย่างที่บอกเซนส์แรงมาก อย่าคิดอะไรมากค่ะ เอาเวลาไปโฟกัสตัวเองก่อนดีกว่า นิ่งๆ สวยๆ หล่อๆ เดี๋ยวทุกอย่างจะกระจ่างเอง

เลขนำโชค 2,4


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน ได้รับข่าวดีทำให้มีความสุข มีการขยับขยายก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ใจคุณยังไม่พร้อม กลัวการเปลี่ยนแปลง คิดเยอะกังวลมากไป ทำใจสบายๆ ค่ะ การเปลี่ยนแปลงจะนำคุณไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

คนโสด มีเด็กมาจีบบบ ความรู้สึกดีๆ ก่อตัว แต่คุณกลัว เพราะคนๆ นี้อาจจะไม่ใช่คนในแบบที่คุณคุ้นเคย ทำตัวตามสบายและลองเปิดใจดูนะคะ ให้เวลาช่วยเป็นคำตอบค่ะ

คนมีคู่ อย่าลืมเติมความหวาน หาอะไรทำร่วมกันบ้างนะคะ อย่ามัวแต่โฟกัสงานหรือความก้าวหน้า ระวังจะมีคนน้อยใจ ระแวงสงสัย สื่อสารกันเยอะๆ ค่ะ

เลขนำโชค 3,18,10


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน มีการลงทุน ร่วมหุ้น ทำโปรเจกต์ใหม่ เริ่มต้นงานเสริมการศึกษา สดใสมากค่ะ ไปทางออนไลน์ก็ดี ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน ตั้งตัวให้ดีๆ ระวังอุบัติเหตุ ฟืนไฟ ระบบไฟฟ้า การเดินทางด้วยค่ะ ซื้อประกันไว้ก็ดีนะ

คนโสด อุบัติเหตุทางความรัก ได้เจอกับความสัมพันธ์ใหม่ๆโดยไม่ตั้งตัว จากการเดินทาง การงาน การลงทุน สดใสย้อนวัยเด็กมาก ดูๆ กันไปก่อนได้ ไม่ต้องรีบค่ะ 

คนมีคู่ ต่างคนต่างทำงานหาเงิน โฟกัสสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต วางแผนการท่องเที่ยวร่วมกันจะดีมากค่ะ ถ้าพูดคุยกันน้อยก็อย่าลืมหาอะไรทำร่วมกันบ้าง ระวังอารมณ์ร้อนๆ ที่จะทำให้ทะเลาะกันบานปลายนะคะ

เลขนำโชค 3,19,16


แนะนำ: เป็นการอ้างอิงวันที่ประจำราศีตามแบบตะวันตก ใช้ไพ่ทาโรห์ในการพยากรณ์

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
และ YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey

advertisement

Powered by Tarot Therapy By Tey

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด