ฟอร์ด ชวนขับขี่ ‘ลุยให้โลกจำ’ กับกิจกรรม 4x4 REMARKABLE EXPERIENCE

15 พ.ค. 67

Ford ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมพาผู้ที่สนใจรถฟอร์ดสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ ทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ บนเส้นทางออฟโรดและออนโรด กับกิจกรรม ‘4x4 REMARKABLE EXPERIENCE’ ในแนวคิด ‘ลุยให้โลกจำ’ สนามที่ 2 ที่ จังหวัดระยอง หลังประสบความสำเร็จจากสนามแรกที่จังหวัดนครนายก พร้อมเปิดรับลงทะเบียนสำหรับที่ผู้สนใจ สนามที่ 3 วันที่ 18-19 พฤษภาคม 25667 ที่สวนดอกไม้ยายสุข จังหวัดชลบุรี

4x4 REMARKABLE EXPERIENCE

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 4x4 REMARKABLE EXPERIENCE จะมีโอกาสได้ทดสอบขับรถฟอร์ด เรนเจอร์ ทั้งรุ่น สตอร์มแทรค และไวลด์แทรค ทำความรู้จักกับรถกระบะอเนกประสงค์ และสมบุกสมบันในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นแพลทินัม และรุ่นไทเทเนี่ยม พลัส รถยนต์นั่งอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว บนเส้นทางออฟโรด ทดสอบการขึ้นลงเนินชัน การขับขี่ลุยน้ำ การขับขี่บนทางโคลน การใช้ดิฟล็อกหลังแบบไฟฟ้า การใช้กล้อง 360 องศา และทดลองใช้โหมดการขับขี่ต่าง ๆ เช่น โหมดถนนลื่น โหมดโคลน และโหมดปกติ 

4x4 REMARKABLE EXPERIENCE

จะได้พบกับ ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ กับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ (Driver Assist Technologies) อาทิ ระบบควบคุมความเร็วระหว่างลงทางลาดชัน (Hill Descent Control) และระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping Aid) ที่มีความแม่นยำ เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ และตอบสนองการใช้งานบนถนนที่หลากหลายในการเดินทางทั้งแบบทางเรียบและออฟโรด

สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานและติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปได้ทางเว็บไซต์ www.ford.co.th 

4x4 REMARKABLE EXPERIENCE
4x4 REMARKABLE EXPERIENCE4x4 REMARKABLE EXPERIENCE4x4 REMARKABLE EXPERIENCE4x4 REMARKABLE EXPERIENCE


advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม