เคล็ดลับเสริมดวงความรัก แก้เคล็ดความโสดได้ด้วยวิธีเหล่านี้ !

14 ก.พ. 67

วันวาเลนไทน์ 2567 ได้ผ่านไปอีกปีแล้วค่ะ ถึงแม้ว่าเทศกาลแห่งความรักจะได้เวียนมาอีกครั้ง แต่สำหรับเหล่าคนโสดก็อาจจะหนักหน่วงบ้าง เพราะหันไปทางไหนก็มีแต่คนมีแฟน เห็นแล้วมันหงุดหงิดซะเหลือเกิน ไม่รู้ว่าที่ยังโสดจนตอนนี้ มันเพราะเราไม่ดี หรือเพราะเรายังมูไม่มากพอ !

อย่างที่โบราณบอกค่ะ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา วันนี้ Amarin Horoscope จะพาไปดู เคล็ดลับเสริมดวงความรัก ที่จะช่วยให้คนโสดได้พบรักอีกครั้ง รับรองว่าถ้าเปิดใจทำตามเคล็ดลับนี้สักนิด ปีหน้าเตรียมอวดแฟนให้ชาวโลกเห็นได้เลยค่ะ ส่วนจะมีวิธีไหนบ้างดูข้างล่างได้เลย !

 

How To เคล็ดลับเสริมดวงความรัก

1. ทำบุญเสริมดวงความรัก ให้ปีหน้าปังปุริเย่
การโสดมานาน อาจจะไม่ใช่เพราะตัวเราไม่มีเสน่ห์ค่ะ แต่อาจจะเป็นเพราะมีรัศมีอย่างอื่น มาบดบังความสดใส ความมีเสน่ห์ของเราเอาไว้ ฉะนั้นแล้วการหาเวลาว่างไปทำบุญ หรือมูเตลูเพื่อเสริมดวงความรัก ก็เป็นอีกตัวช่วยให้คุณไม่นกในความรักได้ค่ะ นอกจากการทำบุญทั่วไปแล้ว การทำบุญเสริมดวงด้วยเครื่องหอม อาทิ การถวายพวงมาลัยดอกมะลิ ดอกธูปหอม หรือเทียนหอม อานิสงส์จากการทำบุญนี้ จะส่งผลให้คุณมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

อีกทั้งการหาเวลาว่างไปมูเตลู หรือการขอพรความรักกับสถานที่ชื่อดัง ที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้คู่ ก็เป็นอีกหนึ่งในทางเลือกที่ดีค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นการไปขอพร เพื่อความสบายใจของเราแล้ว ยังเป็นอีกทางที่ทำให้เราได้เปิดหูเปิดตา และได้เจอคนใหม่ ๆ จากการออกจากห้องพัก ไม่แน่ว่าเนื่อคู่ของเรา ก็อาจจะไปขอพรที่เดียวกันก็เป็นได้

1 

 

2. จัดฮวงจุ้ยที่พัก หรือโต๊ะทำงาน ปัดเป่าดวงที่ไม่ดี !
การจัดฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวงความรัก ต่างก็เป็นอีกเคล็ดลับที่บรรดาซินแสให้การแนะนำมา ตามโซเชียลมีเดียต่าง ๆ โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะได้ยินคำแนะนำว่า "ถ้าหากอยากมีความรักดี ๆ ก็ให้จัดฮวงจุ้ยบนโต๊ะทำงาน ฮวงจุ้ยในบ้าน ให้รับกับโชคในเรื่องความรัก"

อาจจะเริ่มด้วยการเสริมชุดเครื่องนอนให้มีสีชมพูเพิ่มขึ้น เปลี่ยนจากการใช้มู่ลี่มาเป็นผ้าม่าน หรือนำดอกโบตั๋นมาประดับห้อง ส่วนที่โต๊ะทำงานนั้น อันดับแรกเช็กก่อนเลยค่ะ ว่าบนโต๊ะทำงานมีของจำพวกคัตเตอร์ หรือกรรไกรหรือไม่ ถ้ามีแนะนำว่าให้เก็บเข้าลิ้นชักโดยด่วน เพราะศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย เชื่อว่าสิ่งของมีคมเหล่านี้ เป็นสัญลักษณ์ของความโสด ยิ่งเอาวางบนโต๊ะยิ่งเหมือนว่าเรากำลังเสริมคานให้ตัวเองอยู่

2

 

3. กำจัดต้นเหตุแห่งความโสดทันที
บางครั้งสาเหตุของความโสด อาจจะมาจากความชอบต้นไม้ก็เป็นได้ค่ะ เช่น ต้นกระบองเพชร ที่ปลูกในพื้นที่เด่นต่อสายตาคนอื่น อาจจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่คุณดูเข้มแข็งเกินไปในสายตาคนรอบข้าง และไม่กล้าเข้ามาทำความรู้จักเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ ลองเปลี่ยนไปปลูกที่บ้าน ริมรั้ว หรือระเบียง จะได้ช่วยลดเกราะความแข็งแกร่งลง

นอกจากนี้แล้ว การที่คุณไม่ขอความช่วยเหลือจากคนอื่น การพึ่งพาตัวเองมากไป ก็ทำให้คนอื่นไม่กล้าเข้าหาเหมือนกันค่ะ บางครั้งแกล้งเป็นคนอ่อนแอบ้าง เพื่อดูการตอบกลับของคนอื่นว่าเป็นอย่างไร ก็น่าสนุกดีนะคะ

3

 

4. พกเครื่องรางเสริมดวงความรักแบบจุก ๆ
เครื่องรางเสริมดวงความรัก เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ดวงความรักอาภัพสุด ๆ ค่ะ เพราะเครื่องรางเหล่านี้ จะช่วนเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับคุณ ช่วยให้คนที่เห็นคุณต่างเอ็นดู มีเมตตา ทำให้โชคชะตาในหลาย ๆ ด้านก้าวหน้าขึ้น

เครื่องรางบางอย่างสามารถเสริมได้ทั้งเสน่ห์ทางความรัก และหน้าที่การงาน อาทิ ด้ายแดง ที่เชื่อว่าการพกติดตัวจะช่วยให้ความรักมั่นคง ประหนึ่งเป็นเนื้อคู่มานาน หรือ โรสควอทซ์ หินแห่งเสน่ห์ตัวแทนเทพวีนัส ที่มีพลังในการเป็นที่รักของคนรอบข้าง ช่วยทั้งในส่วนการงานและความรัก เสริมเสน่ห์แบบ 1 แถม 1 กันไปเลย

4

 

ถึงแม้ว่า เคล็ดลับเสริมดวงความรัก ทั้งหมดที่ได้รวบรวมมา จะเป็นเรื่องที่ยากจะเชื่อ หรือพิสูจน์ได้ แต่ถ้าหากกำลังมองหาความรักดี ๆ การลองเรื่องเหล่านี้ก็ไม่เสียหายค่ะ เพราะบางครั้งโอกาสในการปฏิสัมพันธ์กับคน ก็อาจจะมาจากของเหล่านี้ได้ค่ะ !

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด