ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

14 ก.พ. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม"

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีน้ำเงิน

เลขมงคล 6 5 0

เลขเด่น 6 66 55 00 65 56 50 05 60 06

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน วันวาเลนไทน์มีความสุขมากคนรักก็ทำเซอร์ไพรส์ให้ การงานก็มีผู้ใหญ่ชื่นชม มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องการงาน ได้ออกทีวีหรือโลกโซเชี่ยล

การเงิน รู้สึกอะไรก็ได้ง่ายในช่วงนี้ มีเงินเข้ามามากมายตลอด ยิ่งวาเลนไทน์หาเงินได้ง่ายจริงๆ การค้าขายก็ดี มีโชคมีลาภดวงดีจากดวงประจำวันเลขมงคล

ความรัก คนโสดอยากได้ดอกไม้จากใครสักคนก็จะมีเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วจะเป็นที่รักของคนรักนะให้ทำดีๆมีโชคแน่มีความสุข

สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงความตึงเครียด รวมถึงโรคประจำตัว

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน อารมณ์ดีทั้งวันแห่งความรัก จะได้ดอกไม้จากที่ทำงานหรือที่เรียน อยู่ในหมวดศิลปิน ร้องรำทำเพลง อารมณ์ดีเอาใว้ก่อน ไปเที่ยว ทำงานมีบ้างเน้นคำพูด

การเงิน หาได้ตลอดและก็ใช้ตลอดมีความสุขกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ทำให้หาได้ มีดวงคนรักมากในช่วงนี้เพราะความมีน้ำใจ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ดูแลครอบครัวเป็นที่สุด นัดวันให้กับคนรักทุกครอบครัวมาพบมาเจอกัน ทำอะไรทานกินกัน ใครมีปัญหาอะไรในอดีตลืมหมดแล้วจะปีใหม่นี่คือเสน่ห์ของตัวเรา มีคนมาติดพันได้ด้วยไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วได้ดอกไม้แน่นอน

สุขภาพ ดูแลตนเองสุดๆเดี๋ยวเปลี่ยนเสื้อผ้า หน้าผม อยู่ตามร้านเสิมสวย รวมถึงพบแพทย์ความงาม

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน งานไม่ค่อยสนอยากจะได้ดอกไม้เป็นที่สุดวันวาเลนไทน์ทั้งที มีแต่ความขยันมากๆ ใส่ใจมากมองการณ์ไกล บอกตนเองต้องทำให้ได้และให้ดี มีลูกค้าเข้ามามากได้รับความใว้วางใจจากลูกค้า งานเยอะ

การเงิน ได้เงินมากและก็ใช้เงินมากทุ่มหมดทุกๆอย่างเพื่อให้ได้ความสุขและทำอะไรให้ดีที่สุด มีโชคมีลาภดวงดีจากดวงประจำวันเลขมงคล

ความรัก ต่างคนต่างมีภาระกิจการงานเป็นหลักพยายามหาเวลว่างที่จะอยู่ด้วยกันในวันวาเลนไทน์เลยต้องรีบเคลียร์งานให้เสร็จไวไวจะได้จัดหนักสำหรับความสุข

สุขภาพ แขนขา หลัง ปวดเมื่อยมาก่อนเลย ทำอะไรแบบจริงจัง หรือกำลังหาเวลาไปออกกำลังกาย

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การงานนำสิ่งที่ดีมาให้กับทุกๆคน อยากเก่งภาษา อยากไปทำงานต่างประเทศ เพราะเรารู้สึกเบื่อหลายๆอย่าง แต่ก็ต้องปรับเปลี่ยนตนเองให้ได้ มองหายูทูป กูเกิล ในเรื่องอาชีพ

การเงิน ใช้ซื้อความสุขทุกๆอย่าง และสร้างสิ่งที่ดีให้กับบุคคลิกของตนเองดูดี เสื้อผ้า หน้าผม แต่หาเงินได้ตลอด จะได้เงินก้อนใหญ่เร็วๆนี้ มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก วาเลนไทน์นี้พยายามทำให้คนรักมีความสุขทุกๆอย่าง ซ่อมแซมตนเองในเรื่องที่คนรักไม่ชอบ คนโสดยังคงช่างเลือกถูกใจใครยากแต่ก็พยายามหาในวาเลนไทน์

สุขภาพ จุกเสียด รอบเดือนมาแบบไม่เป็นเวลา ลุ้นว่าตั้งครรภ์ไหม

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน งานเยอะมาก จะทำอะไรจะทุกหน้าที่อยู่แล้ว การกินการทานแทบจะบนโต๊ะทำงานเลย เหมือนอะไรจะมากองตรงหน้าเราหมดเลย แต่ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำ วาเลนไทน์ก็งั้นๆเหมือนเดิมทุกๆวัน

การเงิน จำเป็นต้องใช้จ่าย ซื้อของขวัญซื้ออะไรให้ถูกใจคนในครอบครัว รวมถึงให้กับกัลยาณมิตรที่ดีกับเราในวาเลนไทน์ ใช้เงินทั้งนั้น ได้แต่ภาวนาให้ได้เงินเยอะๆเข้ามา หรือมีปฏิหาริย์กับเราโดยเฉพาะมีโชคมีลาภจะมีจากเลขมงคล

ความรัก การจะพยายามจะไม่ทะเลาะกันในวันวาเลนไทน์ การแก้ไขในความปากไวของตนเอง ไม่หาเรื่องคนรักก่อน และต้องท่องคำว่ารัก เอาไว้ในใจอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนบอกรัก พบรัก คนที่มีคนรักแล้วคนรักจะขอแต่งงาน

สุขภาพ ให้รอบคอบไม่ประมาท ต้องระวังอุบัติเหตุเพราะอาจจะฟกช้ำดำเขียวได้ เดี๋ยวหัว เดี๋ยวขา เขียวช้ำไปหมด

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะทำอะไรแบบรอบคอบเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นในเรื่องการงาน มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำ ติดทะเลในช่วงนี้ การพักผ่อนในเรื่องการงาน

การเงิน หาได้ตลอดแต่ก็พยายามเคลียร์หนี้เคลียร์สินปดปล่อยตนเองจากพันธนาการต่างๆให้ได้ จะมีโชคกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า ดวงดีจากดวงประจำวันเลขมงคล

ความรัก วาเลนไทน์นี้คงยังช่วยเหลือกันตลอดประคองความรักกัน แก้ไขในส่วนที่ไม่ดีที่ผ่านมาและจะไปวัดหรือทำบุญยังจังหวัดที่ติดแม่น้ำติดทะเล คนโสดอยากหาคู่ต่างชาติจะได้พบด้วย มีคนบอกรัก

สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคันกำเริบ การพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ หรือการนอนรักษาตัว รวมถึงการเฝ้าไข้คนป่วย

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ในวาเลนไทน์นี้มีเพื่อนร่วมงานมอบดอกไม้ให้ รวมถึงมีคนส่งทางโลกโซเชี่ยลให้ การงานจะมีความหวังในการรอคอยคำตอบอะไรที่ดี จะมีโชคกับการค้าขายหรือการงานที่ดีทำกำไรได้มาก ใครรอการเปลี่ยนแปลงการงานจะสมหวัง

การเงิน ดวงดีมากจะได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ จับรางวัล ของรางวัล เหมาะกับการเสี่ยงโชคดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน ดวงดีเป็นที่สุดจะ

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะเป็นวันวาเลนไทน์ที่เรารักเขาเขารักเรามาก คนโสดจะได้พบรักต่างวัยแบบกะทันหันถูกชะตากันมาตั้งแต่ชาติปรางไหน

สุขภาพ ดูแลตนเองมากๆ การทำศัลยกรรมความงาม คนป่วยจะดีขึ้นแบบเหลือเชื่อจากกำลังใจที่ดี

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน กิเลสมากเหลือเกินวาเลนไทน์นี้อยากกินอยากใช้ อยากไปเที่ยวที่ต่างๆ การงานไม่อยากจะทำเลย แต่บางคนก็ยังคงต้องทำงาน ก็มีบ้างโดยเฉพาะพนักงานบริษัทจะหาเวลาแว๊บตลอด เข้าไปแค่เซ็นชื่อแล้วก็หาย ทำแค่เที่ยงบ้างแล้วก็ไปกินไปทานอะไรยาวเลย คนทำงานส่วนตัวยิ่งแล้วใหญ่เล่นไม่เข้าเลยให้ลูกน้องทำหรือโทรสั่งอย่างเดียว

การเงิน ใช้เงินเยอะมากแต่ก็พอจะหาได้รอดเช่นกัน มีโชคมีลาภดวงดีจากดวงประจำวันเลขมงคล

ความรัก วาเลนไทน์นี้ดูแลใจคนรักตลอด บางคนเช็คเรทติ้งโปรยเสน่ห์ทอดสะพานให้คนที่ตนเองรักหรือชอบ คนโสดยิ่งแล้วใหญ่จะกินจะทานหมดทุกคนเลย กิเลสสูง ทั้งๆที่เพิ่งออกจากวัดมานะนี่

สุขภาพ อยากสวย อยากหล่อ พบแพทย์ความสวยความงาม รวมถึงหมอนัดหรือไปโรงพยาบาลรับยาแทนใคร

 

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด