ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

4 ก.พ. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม"

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 18:09 น.

สีมงคล สีน้ำตาล สีขาว สีแดง

เลขมงคล 9 6 0

เลขเด่น 9 99 66 00 96 69 90 09 06 60

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน คนได้หยุดงานก็ไปเที่ยว คนทำงานต้องออกจากบ้านแต่เช้าวางแผนงาน มีความกระตือรือร้นขวนขวายที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ การงานมีเข้ามาอยู่เสมอ มีน้ำใจกับผู้อื่นอยู่เสมอ ชอบช่วยเหลือ การพูด
การเจรจาจะประสบความสำเร็จได้ดี

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ทำการค้าจะประสบความสำเร็จ ได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน การซื้อทรัพย์สินเพิ่ม เลขบัญชีธนาคารให้โชคดี

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานการงานมั่นคงช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาตลอด คนมีครอบครัว ดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนที่ทะเลาะกันอยู่จะคืนดี

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาด ความสวยงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ทำดีตลอดในเรื่องของการ วันข้างหน้าจะได้ดี การงานใหม่ๆ ช่วงแรกอาจสะดุดบ้างขอให้อดทน ตั้งใจจะเกิดความชำนาญ

การเงิน ค่าใช้จ่ายเยอะแต่ก็จะเคลียร์ได้หมดรวมถึงมีโชคลาภในช่วงค่ำ ใบบิลใบเสร็จน้ำค่าไฟจะให้โชคดี

ความรัก อยากมีอิสระเพราะมีแต่ปัญหาทั้งคำพูดและถูกกดดันจากคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยไม่ผูกมัด

สุขภาพ คนเจ็บป่วยต้องทานยา หาหมอ การพักผ่อนรวมถึงการพักฟื้นซักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความมุ่งมั่นอยู่ตลอด ขยันการงาน อยากมีทรัพย์สินเพิ่มและการขยับขยายในเรื่องของการงาน การติดสินบนกับผู้ใหญ่เพื่อบางสิ่งบางอย่าง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดไม่ขาดแต่ก็ใช้เยอะอยู่ตลอดเรียกว่าเอาตัวรอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของจะเข้ามาอุปถัมภ์ คนมีครอบครัวจะได้เดินทางไปไหนพร้อมครอบครัวโดยเฉพาะในเรื่องของรอาหารการกิน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนไม่เป็นเวลาคนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลรวมถึงไขมันอุดตัน ต้องหาเวลาออกกำลังกาย

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการโยกย้ายในที่ทำงานหรือการโยกย้ายที่อยู่ไปหาในสิ่งที่ดีกว่ารวมถึงเรื่องของการงานมีคนทาบทามให้ไปอยู่ด้วย ชีพจรลงเท้าสักนิดในตอนนี้

การเงิน ใช้จ่ายแบบไม่คิดเลือกเอาความสุขมาก่อนแต่ก็ยังมีคนโอนเงินให้ทั้งวันหรือใครที่เป็นหนี้จะนำมาใช้จ่ายบางส่วนคืนให้ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดพบรักหรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ใคนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางแบบกะทันหัน ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ มีการเริ่มต้นการออกกำลังกายใหม่หลังจากหยุดพักไปนาน การพบหมอพบแพทย์ความสวยความงามการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องอดใจรอ คิดจะทำอะไรใจเย็นเข้าไว้ทุกอย่างจะได้ดี กาลเวลาเท่านั้นที่ทำให้สิ่งที่คิดสิ่งที่รอคอยสมหวัง การงานมีอุปสรรคแต่ก็ใช้เวลาช่วงนี้ไปพักผ่อนและทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

การเงิน จะมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆจะได้เคลียร์สมใจรวมถึงการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถยนต์ป้ายแดงให้โชคดี

ความรัก ร่วมกันประคองครอบครัวต้องอดทนอดกลั้นก็จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ทำให้ความรักมีความสุขมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินการทองมั่นคง

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือผื่นคัน มีโอกาสทานยาหาหมอหรือพาใครไปตรวจสุขภาพ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ยังมีเรื่องการงานมาให้ปวดหัวพยายามแก้ไข มองหาลูกค้าใหม่ๆ ทั้งออนไลน์และขายตรง ระวังโทรศัพท์ตกหล่นเสียหายหน้าจอแตกรวมถึงการเปลี่ยนแปลง ขอให้เตรียมพร้อมกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะกดบัตรเครดิต รวมถึงนำข้าวของสิ่งมีค่ามาขายเพื่อหมุนการเงิน รอการโอนในเรื่องของการเงินจากลูกหนี้

ความรัก มีปากมีเสียงกันอยู่ตลอดชอบคิดเล็กคิดน้อยหรือมีเรื่องให้ปรับทุกข์ต่อกัน คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักมีแต่ปัญหาอยู่คนเดียวสักระยะ

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาหรือการผ่าตัดทั้งปัจจุบันหรือโครงการในอนาคตเพื่อความสวยงามและการรักษา มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน เกี่ยวข้องกับการทำบุญใส่บาตร มีโชคลาภจากนักบวชหรือผู้ใหญ่คนใจบุญ การงานจะประสบความสำเร็จ มีการงานเข้ามาให้ต้องตัดสินใจหรือการทำแบบควบคู่กันไปเลยทั้งงานประจำและงานที่เข้ามาใหม่

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอด ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่ก็ยังมีคนให้ความเมตตาค้าขายสิ่งใดมีเงินเข้าตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจฝแอบชอบใครก็มีโอกาสสมหวังให้กล้าพูดกล้าแสดงออกไปเลยจะได้ดี คนมีครอบครัวแล้วคนรักมักมีความหวาดระแวงหรือหึงหวงมาก ต้องแสดงความบริสุทธ์ใจจึงจะดี

สุขภาพ รักสวยรักงามดูแลตัวเองมากที่สุดคนเจ็บป่วยมีโอกาสที่จะต้องพบแพทย์แต่อาการจะดีขึ้นหรือปรึกษาเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงและความตั้งใจในการงานตลอด ขยันและอดทน ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ในวันข้างหน้าจะได้ดีแน่นอน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีคนอุปถัมภ์เป็นผู้ใหญ่หรือผู้ปกครองที่ยังค้ำจุนและช่วยเหลืออยู่ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่น มีความมั่นคง ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดีที่สุด คนโสดจะมีชาวต่างชาติหรือคนที่มีตำแหน่งสูงในหน้าที่การงานเข้ามา อายุมากจริงจังกับเราเป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย

สุขภาพ แข็งแรง มีการดูแลเอาใจใส่ใจตัวเองมากขึ้น ระมัดระวังทุกๆอย่าง รอบคอบที่สุด ล้างมือ สวมหน้ากากตลอด

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด