JEEP แต่งตั้ง ‘สเตลล่าร์ มอเตอร์’ เป็นผู้จำหน่ายในจังหวัดชลบุรี

3 ต.ค. 65

นับเป็นครั้งแรกของ JEEP ที่ขยายธุรกิจ ผ่านผู้จำหน่ายไปยังภูมิภาค แต่งตั้ง ‘สเตลล่าร์ มอเตอร์’ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในจังหวัดชลบุรี

620704

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยว่า “รู้สึกยินดีที่ สเตลล่าร์ มอเตอร์ ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว จี๊ป ราชารถยนต์ออฟ-โรด สายพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกัน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) มีการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป นอกเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล อย่างเป็นทางการ เพื่อเพิ่มโอกาสการครอบครองรถยนต์ จี๊ป สำหรับผู้หลงใหลเอสยูวีสมรรถนะสูง ที่ผสมผสานความอิสระเสรี ไปได้ทุกที่ ทำได้ทุกสิ่ง อีกทั้งเป็นการขยายศูนย์บริการหลังการขาย ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”

jeep-stellar

โชว์รูมรถยนต์ JEEP ภายใต้ผู้จำหน่าย สเตลล่าร์ มอเตอร์ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีการออกแบบและก่อสร้างอย่างโดดเด่น ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 200 ตารางเมตร พร้อมศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร โดยจะเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ในช่วงปลายปี 2565

ทั้งนี้ จี๊ป ประเทศไทย ยังเปิดโอกาสสำหรับผู้สนใจทั่วประเทศ ได้ร่วมลงทุนเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ สามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จี๊ป ประเทศไทย โทร. 065-956-5333

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม