GWM ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL H6 เตรียมเปิดตัว H6 PHEV ไตรมาส 3 ปีนี้!

8 ก.ค. 65

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปีของการเปิดตัว HAVAL H6 ในประเทศไทย จัดงาน “HAVAL: DRIVE TO THE FUTURE” HAVAL H6 เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปลายเดือนมิถุนายนปี 2564 จนถึงปลายเดือนมิถุนายน 2565 เดินหน้าประกาศกลยุทธ์ 6S เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า มุ่งสร้างประสบการณ์การบริการที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (User-centric)

haval-h6-anniversary04

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “HAVAL H6 ถือเป็นรถยนต์รุ่นที่ประสบความสำเร็จของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งแต่มีการเปิดตัวสู่ตลาดในประเทศจีนจวบจนถึงปัจจุบัน มียอดขายสะสมกว่า 3.5 ล้านคัน และสร้างสถิติรถเอสยูวีที่มียอดขายรายเดือนสูงสุดในเซ็กเมนต์ 9 ปีติดต่อกัน สำหรับประเทศไทย นับตั้งแต่วันแรกที่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ได้เข้ามาโลดแล่นอยู่ในตลาดจนถึงปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ต้อนรับสมาชิกชาวไทยเข้าสู่ครอบครัว HAVAL H6 แล้วเกือบ 5,000 ครอบครัว ต้องขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและความสนับสนุนที่มอบให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา HAVAL H6 ครองยอดขายอันดับหนึ่งในตลาดคอมแพคเอสยูวีอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2565 เรายังคงรักษาแชมป์ไว้ได้อย่างแข็งแกร่ง โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดโดยเฉลี่ยต่อเดือนกว่า 30% ความสำเร็จของ HAVAL H6 ในประเทศไทยสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เป็นอย่างดี”

2

ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มี GWM Store ทั้งรูปแบบที่เป็นเครือข่ายการขายและบริการหลังการขาย และมีเป้าหมายที่จะเปิดตัว GWM Store ทั้งรูปแบบ GWM Direct Store และ GWM Partner Store ให้ครบ 80 แห่งภายในปีนี้ โดย ณ สิ้นไตรมาสที่สอง เกรท วอลล์ มอเตอร์มีจำนวนเครือข่ายทั้งสิ้น 49 แห่ง และในไตรมาสที่สามวางแผนว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 63 แห่ง จนจบสิ้นปี 2565 จะขยายให้ครบ 80 แห่งทั่วประเทศอย่างแน่นอน นอกจากนี้ บริษัทยังมีเป้าหมายในการขยายสถานีชาร์จประจุไฟฟ้า หรือ G-Charge ให้ได้ 55 แห่งภายในสิ้นปี 2565 นี้  โดยจะแบ่งเป็นภายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 70% และต่างจังหวัด 30% ซึ่งสถานีชาร์จทั้งหมดของบริษัทจะติดตั้งเครื่องอัดประจุไฟฟ้าแบบ DC Fast Charge กำลังสูง เริ่มต้นที่ 120 kW และมีรูปแบบหัวชาร์จแบบ CCS2 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากล G-Charge จึงถือเป็นแพลตฟอร์มให้บริการสถานีชาร์จที่ครบวงจรและทันสมัยมากที่สุดแพลตฟอร์มหนึ่งในประเทศไทย ทั้งความสามารถในการจ่ายไฟกำลังสูงและการเข้าถึงบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงและทุกวัน สามารถใช้บริการผ่าน GWM application ด้วยฟังก์ชั่นการค้นหาสถานี นำทาง การจอง และชำระเงิน ใน App เดียว

1

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้มีการรวบรวมสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่มีอยู่ในประเทศมากกว่า 500 แห่ง มาอยู่ในแผนที่การชาร์จใน GWM app ครอบคลุมสถานีชาร์จสาธารณะของไทยมากกว่า 55% และจะเร่งดำเนินการเพื่อรวบรวมสถานีชาร์จให้ครอบคลุม 80% ภายในปีนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกคนที่ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า

277680928_504735224466171_346

ความเคลื่อนไหว Haval H6 PHEV

มาที่ข่าวคราวอัปเดตของ Haval H6 PHEV ที่มีการเผยโฉมในงาน Thailand International Motor Expo 2021 ต่อเนื่องมาถึง Bangkok International Motor Show 2022 แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยราคาและวันที่รับเปิดจอง คราวนี้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาส 3 และจะมีรถพร้อมส่งมอบในไตรมาส 4 ของปีนี้!

สเปคเบื้องต้นของ Haval H6 PHEV

• ใช้แพลตฟอร์ม GWM LEMON
• เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Turbo ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า
• แรงม้ารวม 326 แรงม้า แรงบิด 530 นิวตันเมตร
• ระยะทางในการใช้ไฟฟ้าล้วน 201 กม. (NEDC)

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ รอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ AmarinTV Online จะรีบนำมารายงานให้ทราบต่อไป

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม