GWM โชว์ยอดขายยังโตต่อเนื่อง HAVAL H6 ครองแชมป์ 4 เดือนซ้อน

26 พ.ค. 65

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จ โชว์ยอดขายในเดือนเมษายนที่ผ่านมาของรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น ทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV, ORA Good Cat และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รวมทั้งสิ้น 710 คัน

สำหรับ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ยังคงโดดเด่น ทำยอดขายสูงสุดในกลุ่มคอมแพคเอสยูวีเป็นเดือนที่ 4 ติดต่อกัน
ทำยอดขายในเดือนเมษายนรวม 417 คัน ทำให้มียอดสะสมส่งมอบตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเมษายน 2565 ไปแล้วเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,432 คัน

All New HAVAL H6 Hybrid SUV

ในส่วนของ "เจ้าเหมียวไฟฟ้า" อย่าง ORA Good Cat ถึงแม้ผู้สนใจหลายๆ คน จะรอการประกาศอย่างเป็นทางการของสิทธิประโยชน์ด้านภาษีสรรพสามิตในการสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า

แต่ก็ยังคงได้กระแสตอบรับดีด้วยยอดขายรวม 74 คันในเดือนเมษายน แม้ว่าปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ จำเป็นต้องหยุดรับการจองรถ ORA Good Cat ทั้งรุ่น 400 TECH, 400 PRO และ 500 ULTRA ชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาก็ตาม เนื่องจากการตอบรับเกินความคาดหมาย รวมถึงสภาวการณ์ขาดแคลนชิปและแบตเตอรี่ทั่วโลกตั้งแต่ปีที่ผ่านมา
ปัจจุบันตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเมษายน ORA Good Cat มียอดส่งมอบไปแล้วทั้งสิ้น 778 คัน

ORA Good Cat

และในส่วนของ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถส่งมอบให้แก่ผู้บริโภคไปแล้วถึง 1,233 คัน จากต้นปีที่ผ่านมา

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ความไว้วางใจและการสนับสนุนที่ผู้บริโภคชาวไทยทุกท่านมอบให้กับเราผ่านตัวเลขยอดขายในเดือนแรกของไตรมาสสองนั้น นับเป็นกำลังใจสำคัญที่ช่วยหล่อเลี้ยงและผลักดันให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่จะตอบโจทย์ความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกันของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการยึดถือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) ควบคู่กับการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า รวมถึงการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ครอบคลุมในทุกมิติแบบ Online to Offline

เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตลอดจนร่วมมือกับพันธมิตรทุกภาคส่วนเพื่อช่วยยกระดับและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์รวมถึงเศรษฐกิจไทยให้เติบโตต่อไป พร้อมขานรับนโยบาย
ด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของภาครัฐที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง”

ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบรถให้กลุ่มลูกค้าได้แล้วทั้งสิ้นกว่า 7,145 คัน พร้อมเดินหน้าขยาย GWM Store ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค

ล่าสุดเปิดให้บริการแล้ว 42 แห่งทั่วประเทศ ประกอบไปด้วย GWM Experience Center 1 แห่ง GWM Direct Store 8 แห่ง และ GWM Partner Store 33 แห่ง ซึ่ง GWM Store ทั้ง 3 รูปแบบดังกล่าว ตั้งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล 12 แห่ง ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก 7 แห่ง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 6 แห่ง ภาคเหนือ 4 แห่ง และภาคใต้ 4 แห่ง โดยตั้งเป้าหมายจะเปิดให้ครบ 80 แห่งภายในปี 2565

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส