เจาะลึกเรื่องพยากรณ์ ดูดวงไพ่ยิปซีรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 พ.ค. 65

16 พ.ค. 65

เดินทางมาถึงครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคมกันแล้ว มาดูดวงไพ่ยิปซีกันว่าดวงรายปักษ์ของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรักของทั้งคนโสดและคนมีคู่ พร้อมเปิดวิธีเสริมดวงและเลขนำโชค

 

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน จากที่เคยเจอปัญหาอุปสรรคมากมาย การหักหลังการโกง การแทงข้างหลัง ใส่ร้ายใส่ความ ตอนนี้คุณไม่ยอมแล้วค่ะ สู้กลับทันที มีไฟกับการทำงานมากขึ้น ระวังอุบัติเหตุจากการขับรถ ยานพาหนะไว้ด้วยนะคะ มีสติค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่น่าสนใจจากการทำงาน การเดินทางไกลหรือรักออนไลน์ คนมีคู่อย่าน้อยใจ อย่าดราม่าถ้าต้องไกลกัน ความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง หมั่นหาเวลาพูดคุยรักษาความสัมพันธ์ให้ดีก็พอ

วิธีทำบุญเสริมดวง ขอพรพระอุปคุต บริจาคอาหารให้กับสุนัขจรจัด สัตว์จรจัด พิการ ทำบุญกับสัตว์ค่ะ

เลขนำโชค 4 3

 

Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีใช้จ่ายคล่องตัวดี แต่ตัวคุณดูมีความเครียดความกังวลสูง อยู่ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่ค่อยดี เพื่อนร่วมงานไม่น่ารัก รวมถึงปัญหาสุขภาพของตัวคุณเองด้วย ดูแลตัวเองด้วยค่ะ

ดวงความรัก คนโสดสเป็คสูง กำแพงสูง ตัวเลือกเยอะ แต่ยังไม่มีใครถูกใจก็โสดต่อไปนะคะกุมภ์ คนมีคู่ระวังปัญหาความไม่เข้าใจ คิดไปเองแล้วพาลทะเลาะกัน เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินหรือช่วยเหลือสาธารณะกุศล สิ่งปลูกสร้างเพื่อสาธารณะตามกำลัง

เลขนำโชค 1 0

 

Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีการต่อยอดธุรกิจการงาน การเติบโตขยับขยายสาขา เป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยกับการทุ่มเท แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงและปรับตัวในช่วงนี้จะมีผลกับชีวิตของคุณในระยะยาว ตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีเสน่ห์มาก มีคนเข้ามาไม่ขาดสาย แต่มักจะไม่ชัดเจน เป็นความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ คนมีคู่ระวังความคิดระแวง การพยายามควบคุมซึ่งกันและกัน จะทำให้ความสัมพันธ์ตึงเครียดนะคะ ปล่อยวางบ้าง

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคสิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว อุปกรณ์การเรียนการศึกษาหรืออาหารเครื่องดื่มให้กับเด็กยากไร้ด้อยโอกาส

เลขนำโชค 1 5

 

Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีโชคด้านการงาน ชีวิตการทำงานมีการเปลี่ยนแปลง มีความสุขมากขึ้น ค้นพบงาน แนวทางที่ใช่ สนุกและมีไฟมีพลังงานที่ดีในตัว มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งงานด้วยค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีเสน่ห์มาก แต่คุณโฟกัสงานมากกว่า หากเลือกที่จะออกเดท ก็ถือเป็นการบริหารเสน่ห์ที่ดีค่ะ คนมีคู่คุณผู้หญิงจะคุมสถานการณ์ความรักได้ดีกว่าคุณผู้ชาย พูดอะไรก็คล้อยตามคุมเกมอยู่

วิธีทำบุญเสริมดวง เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างแรง ทำบุญให้เขาหน่อยค่ะ โลงศพ ผ้าห่อศพ หรือตามแต่ถนัด แต่อย่าลืมกรวดน้ำค่ะ

เลขนำโชค 9 3

 

Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ผ่านสิ่งร้ายๆ ในชีวิตมาอย่างโชกโชน คุณแข็งแกร่งมากๆ ถึงแม้ชีวิตจะยังไม่ได้ราบรื่น แต่คุณรู้วิธีแก้ไขแล้ว คุณผู้ชายมีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือจากเพศหญิง ส่วนคุณผู้หญิงจะได้รับความสำเร็จในชีวิตด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของตัวคุณเองอย่างแน่นอน

ดวงความรัก คนโสดค่อนข้างปิดกั้นความรู้สึก ต่อให้คุณจะรู้อยู่แก่ใจว่าคนไหนคือคนที่ใช่ แต่คุณมีกำแพงในใจสูงมาก คนมีคู่ได้สานสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ไกลกันด้วยระยะทาง หรือมีความต่างกันสูง ให้เวลากันและกันอีกหน่อย ความสัมพันธ์ยังพัฒนาได้ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ สักการะเจ้าแม่กวนอิมและสาวก บริจาคสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วให้กับเด็กยากไร้ด้อยโอกาส

เลขนำโชค 17 2

 

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ทำงานเกี่ยวกับการต่างประเทศหรืองานสีเทา มีความสับสนลังเลใจว่าควรทำดีไหม เพราะชีวิตคุณก็มีความสุขสมบูรณ์ดีอยู่แล้วในช่วงนี้ ลองให้เวลาอีกสักนิดจะได้คำตอบค่ะ 

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์กับคนทางไกล ทางออนไลน์ คนที่มีคนคุยอยู่แล้ว อาจจะได้เปิดใจกันมาขึ้นในช่วงนี้ คนมีคู่ถึงแม้บางคู่จะไกลกันแต่ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ ต่างคนต่างพอใจในสถานะความสัมพันธ์ 

วิธีทำบุญเสริมดวง ถวายสังฆทานด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ ค่าน้ำค่าไฟ ปล่อยปลา และกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ตัวเอง คนที่คุณรักและเจ้ากรรมนายเวรค่ะ

เลขนำโชค 1 4

 

Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน จากที่เคยต้องแบกรับหน้าที่หลายสิ่งหลายอย่างมาจนเกินกำลัง คุณจะมีความสุขมากขึ้น ได้ทำในสิ่งที่ชอบจริงๆ มีโชคด้านการเงินด้วยค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีเสน่ห์มากค่ะ จีบใครรุกใครตอนนี้ติดแน่นอน แต่ก็อย่าเจ้าชู้ให้มันมากนักล่ะ คนมีคู่ความรักสมความปรารถนา เคยขอพรอะไรไว้จะเห็นผลแล้ว ความรักพัฒนาไปอย่างมั่นคง 

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญทำทานตามที่คุณถนัดได้เลยค่ะ แต่ที่สำคัญคือต้องไม่ลืมกรวดน้ำนะคะ

เลขนำโชค 4 8

 

Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน งานเก่ายังไม่ทันคลี่คลาย งานใหม่มาอีกแล้วค่ะ มีความเหนื่อยหน่ายกับการทำงานแบบไม่เป็นระบบและทีมเวิร์ค แต่ก็จะปรับตัวได้ดีขึ้นช่วงปลายเดือน บางคนบางท่านมีเกณฑ์ได้เริ่มงานเสริมหรือศึกษาอะไรเพิ่มเติมด้วยค่ะ

ดวงความรัก คนโสดเคยทุ่มเทแล้วไม่ได้อะไรกลับมา ก็เลยปิดใจตัวเองซะเลย คนมีคู่เอาใจกันยากหน่อยช่วงนี้ คนรักงอแงเชียวค่ะ ใจเย็นๆ ค่อยๆ ปรับเข้าหากันนะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคที่นอนพระภิกษุ ผู้ป่วยตามโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม

เลขนำโชค 8 5 

 

Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน งานเทาๆ ธุรกิจเทาๆ กินดื่ม สถานบันเทิง มีความปังค่ะ แต่ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในโซนนี้ ต้องระวังความเครียด การโกง การหักหลัง เสียความรู้สึกกับคน และเสียสุขภาพด้วย การเดินทางไกลต้องระมัดระวังอุบัติเหตุและโควิด โรคติดต่อนะคะ

ดวงความรัก คนโสดมีคนเข้ามาชอบนะคะ แต่คุณคิดเยอะไปหน่อย ไม่ยอมเปิดใจ หรืออาจจะฝังใจกับความรักครั้งเก่าอยู่ คนมีคู่น้อยใจเก่ง ดราม่าเก่ง จริงๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ อย่ามัวแต่ระแวงคนรักไปเองจนเป็นทุกข์

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญโลงศพ ผ้าห่อศพ มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ร่วมกตัญญู ทำบุญกับคนตายค่ะ อย่าลืมกรวดน้ำให้ตัวเอง คนที่คุณรักและเจ้ากรรมนายเวรนะคะ

เลขนำโชค 5 1

 

Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีปัญหาให้เครียดอยู่บ้าง จากเจ้านายหรือลูกน้องเพศชาย คนมียศมีตำแหน่ง แต่ตัวคุณจะอยู่เหนือปัญหาเหล่านั้นด้วยความมีเมตตา มีผู้ใหญ่เพศหญิง เจ้านาย คุณแม่ คนรัก คอยดูแลและซัพพอร์ตกำลังใจ มีกินมีใช้ไม่เดือดร้อนค่ะ

ดวงความรัก คนโสดน่าจะยังไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะเปิดใจง่ายๆ มีความเครียดจากความสัมพันธ์เก่าๆ ในอดีต หรือคนคุยปัจจุบันที่ไม่ชัดเจน คนมีคู่ ระวังการพูดจาประชดประชัดกันเล็กๆ น้อยๆ การเก็บปัญหาต่างๆ ไปคิดมากเองจะทำให้ทุกข์ใจโดยเปล่าประโยชน์ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะบูชาท้าวสุรนารี ท้าวเทพกษัตรี ท้าวศรีสุทร พระแม่อุมาเทวี พระแม่สรัสวตี

เลขนำโชค 5 1

 

Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งงานหลักและงานเสริม ฐานะทางการเงินมั่นคง มีการวางแผนต่อยอดทางการเงิน การเก็บออมด้วยค่ะในปักษ์นี้

ดวงความรัก คนโสดถึงแม้คุณจะไม่โฟกัสเรื่องความรัก แต่ความมีเสน่ห์ของคุณก็ทำให้มีคนเข้าจีบอยู่ดี และมีเกณฑ์จะมีมากกว่าหนึ่งคนด้วยค่ะ คนมีคู่ก็เช่นกัน มีเกณฑ์จะมีคนใหม่ๆ เข้ามานะคะ ส่วนในคู่ที่ไกลกันด้วยระยะทาง จะรักกันมากขึ้น มีเกณฑ์ได้ใช้เวลาด้วยกันด้วยค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะเจ้าแม่กวนอิม พระแม่ลักษมี หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่เมตตา กรวดน้ำให้ตัวเองและคนที่คุณรัก

เลขนำโชค 2 1 7

 

Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน การงานค่อนข้างเหนื่อยและท้อใจ เป็นช่วงเวลาที่ต้องทุ่มเทเป็นพิเศษ อุปสรรคจะเป็นเรื่องของจิตใจมากกว่า มีเกณฑ์เสียความรู้สึกเพราะคำพูดจากเพื่อนร่วมงาน เข้มแข็งไว้นะคะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะมีคนเก่าๆ กลับมาวนเวียน อาจจะเป็นคนไกลด้วยค่ะ สามารถให้โอกาสได้ แต่ไม่ต้องรีบนะค่อยๆ ดู คนมีคู่ช่วงกันทำมาหากิน หาเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อนสร้างอนาคต อย่าลืมถ้อยคำดีๆ เพื่อสร้างกำลังใจในกันและกันด้วยนะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 สัก 7 วัน จะทำให้คุณสมองปลอดโปร่งขึ้นและมองเห็นช่องทางในการทำความฝันให้สำเร็จ

เลขนำโชค 1 0



เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
ติดต่อดูดวงส่วนตัวที่ Line@ https://lin.ee/9P2UPxS

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด