เจาะลึกเรื่องพยากรณ์ ดูดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 เมษายน 65

1 เม.ย. 65

เข้าสู่เดือนเมษายนแล้ว เปิดไพ่ยิบซีดูดวงรายปักษ์ของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรักของทั้งคนโสดและคนมีคู่ พร้อมเปิดวิธีเสริมดวงและเลขนำโชค

 

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ฝ่าฟันปัญหาร้อยแปดพันเก้ามาได้อย่างโชกโชน คุณมันนักสู้ตัวจริง ต่อจากนี้ลุยต่อ เดินหน้าทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว การเงินดี มีเข้ามาเรื่อยๆ งานสื่อสาร การพูดเจรจา การเทรด ออนไลน์ เป็นผลดีมากๆ ปังเวอร์

ดวงความรัก ความรักก็อยากมี แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมายุ่ง โลกส่วนตัวสูง แถมตอนนี้ก็รักตัวเองมากๆ เสียด้วย คนมีคู่ระวังความหึงหวงเป็นเจ้าเข้าเจ้าของกันมากไป ทะเลาะกันจุกจิก น้อยใจเก่ง

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคหลอกไฟ เพื่อสาธารณะประโยชน์ ค่าน้ำค่าไฟวัด ให้ชีวิตสว่างสดใส

เลขนำโชค 0 1

 

 

Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ใครสมัครงาน เริ่มต้นงานที่ใหม่ หรือโปรเจกต์ใหม่ งานเสริม โชคดีได้เพื่อนร่วมงานดี พาร์ทเนอร์ดี มีเกณฑ์ต่อยอดธุรกิจ นำเข้าส่งออก หรือแม้แต่งานขนส่ง ยานพาหนะ การเดินทาง เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ดวงความรัก เหงาๆ หน่อย เพราะทำแต่งาน ไม่มีเวลาไปเดทกับตนที่คุยๆ กันอยู่ มีเกณฑ์เทกันด้วยค่ะ คนมีคู่ระวังเรื่องงาน ระยะทาง ความคิดมากเป็นอุปสรรคทำให้มีเกณฑ์เลิกรากัน

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญกับคนในบ้าน บุพการี พ่อแม่ ครอบครัว รับขวัญหลาน หรือทำบุญกับเด็กยากไร้ ห่างไกลความเจริญ

เลขนำโชค 8 10



Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้รับข้อเสนอใหม่จากที่ทำงานใหม่ มีเกณฑ์ได้โยกย้าย หากที่ที่อยู่ไม่ปังสักที ก็ควรมองหาที่อยู่ใหม่ อาจจะทำให้ชีวิตสดใสมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน มีเกณฑ์ได้ถอนหุ้นออกไปนะคะ ไม่เขาก็เราแหละ

ดวงความรัก โสดไปก่อนสวยๆ ให้ทุกคนเป็นเพื่อน มีคนเข้ามาให้ความสนใจคุณเยอะ แต่อาจจะยังไม่ใช่สเปค แถมหน้าที่การงานก็ยังคงต้องให้เวลาแบบเต็มที่ด้วย คนมีคู่หากิจกรรมทำร่วมกันบ้าง ออกงานสังคมด้วยกันบ้าง อย่าให้ความสัมพันธ์จืดชืดค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง หมั่นสวดมนต์ให้มากขึ้น อยากได้พรอะไร ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ทุกองค์ ใครสายพญานาคก็หมั่นแผ่เมตตาให้กับท่าน ท่านจะให้พรค่ะ

เลขนำโชค 16

 

 

Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ระวังความใจร้อน ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน และอุบัติเหตุจากการขับรถ งานเยอะ พักผ่อนน้อย ดูและตัวเองให้ดีกว่านี้หน่อยค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้รับความช่วยเหลือ เมตตาจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะจากเพศหญิง การเงินดีค่ะ ใช้จ่ายได้สบายๆ

ดวงความรัก ได้ไปท่องเที่ยวในแดนไกล มีความสุข แต่แล้วคนเก่าๆ ดันวนกลับมาทักทายเฉยเลย คนมีคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น มีเกณฑ์ไปเที่ยวและปรับความเข้าใจกันเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ คนที่ไกลกันมีเกณฑ์ได้เดินทางมาพบเจอกันค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ ทำบุญโลงศพ กรวดน้ำให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก และเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 4 12

 

 

Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ทำงานแบบจัดหนักจัดเต็ม ภาระหน้าที่เยอะ ระวังโรคปวดหลัง ออฟฟิศซินโดรม มีคนช่วยเหลือซัพพอร์ตดี ผุ้ร่วมงานดีทั้งชายและหญิง ถือเป็นปักษ์ที่ปังด้านการงานมากๆ ค่ะ

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอความรักแบบลับๆ หลบๆ ซ่อนๆ ไม่ชัดเจน มีเกณฑ์ที่คุณจะไม่อดทนและเทแรงในปักษ์นี้ คนมีคู่ระวังการไม่พูดคุยสื่อสาร และระยะทางจะทำให้เกิดปัญหา เสี่ยงเลิกรากันได้ อย่าลืมพื้นฐานความเป็นเพื่อนในทุกสถานะความสัมพันธ์ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคสิ่งของ หลอดไฟ ในถิ่นทุรกันดาร ห่างไกลความเจริญ กรวดน้ำให้กับตัวเองและเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 5 8

 

 

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ยังคงไปได้เรื่อยๆ มีการลงทุนเพิ่มมากขึ้นในปักษ์นี้ ใครที่ประกันรถกำลังจะหมดให้รีบต่อไว้แต่เนิ่นๆ อย่าปล่อยขาด มีเกณฑ์อุบัติเหตุจากการขับรถ อย่าเพิ่งใจร้อนทำการใหญ่ใดๆ และระวังความหัวร้อนไว้ด้วยค่ะ

ดวงความรัก คนโสดสับรางให้ทันก็พอ แม่ไม่ขออะไรมาก รักออนไลน์โดดเด่นแต่อีรุงตุงนังไม่เบา คนมีคู่ระวังความมีเสน่ห์ของคุณจะทำให้คนข้างๆ ระแวง เสี่ยงทะเลาะกันใหญ่โต

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำงานจิตอาสาหรือบริจาคเพื่อสาธารณะกุศล จิตใจของคุณจะเบิกบาน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของการเป็นผู้ให้

เลขนำโชค 3 6

 

 

Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน ระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางไกล ท่องเที่ยว และกินดื่มตามใจชอบจะบานปลายค่ะ ยังคงต้องระวังภาวะหนี้สิน นารีอุปถัมภ์ มีผู้ใหญ่เพศหญิงให้ความช่วยเหลือในด้านหน้าที่การงาน ส่วนคุณผู้หญิงอาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ทำอะไรก็จะสำเร็จ

ดวงความรัก คนโสดมีเข้ามาให้คุยหลายคน จากสังคมเพื่อนฝูงและการทำงาน แต่ก็ยังไม่สามารถจะเลือกใครได้ชัดเจนในปักษ์นี้ คนมีคู่วุ่นวายจากปัจจัยหลายเรื่อง งานก็ต้องทำ เงินก็ต้องหา หากจับมือกันแน่นๆ ก็ยังคงมั่นคงต่อกันไปได้แบบเรื่อยๆ

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะบูชาหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด บริจาคค่าน้ำค่าไฟวัด

เลขนำโชค 7 5

 

 

Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน ปักษ์แห่งความสุขของชาวราศีสิงห์ การเงินดีมากๆ แบบไม่น่าเชื่อ ถึงแม้จะเหนื่อยในการพยายามกับการงานแต่คุณก็ทำได้ดี แถมมีคนให้กำลังใจเยอะแยะมากมาย ปังค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์คนเก่าๆ ที่เงียบหายกันไปจะกลับมาวนเวียน ความสัมพันธ์ไปๆ กลับๆ ไม่ชัดเจน อาจจะมีการคิดทบทวนว่าควรเอาอย่างไรต่อดี คนมีคู่ คิดในเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาว การเดินทางไกล ใช้เวลาร่วมกัน

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงิน สิ่งของ พัฒนาพื้นที่สาธารณะกุศล ด้วยกำลังเลข 4

เลขนำโชค 2 19

 


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน งานออนไลน์ งานขาย สื่อสาร การเจรจา โดดเด่น มีการต่อยอดทางธุรกิจ นำเข้าส่งออกก็เป็นผลดีค่ะ ใครอยากขยับขยายสาขา ลงทุนเพิ่มเติม หรือการมีหุ้นส่วนก็จะตกลงกันด้วยดี สร้างรายได้ให้คุณได้มากขึ้นค่ะ

ดวงความรัก ไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้เลย หายใจเข้าเงิน หายใจออกงาน อย่างเดียวเท่านั้น คนมีคู่ระวังความห่างเหินทางจิตใจ คุยกันให้มากขึ้น ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น จะดีกับความสัมพันธ์ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญ ถวายสังฆทาน ด้วยของที่เป็นคู่ หรือจำนวนเลขคู่ ร่วมกับคนที่คุณรัก

เลขนำโชค 7 2

 

 

Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน สิ่งที่รอคอย ความทุ่มเท การประสบความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อมเท่านั้น ทำหน้าที่ของคุณให้ดี มีคนคอยสนับสนุน สิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยให้พร ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้นแน่นอน

ดวงความรัก ต้องเปิดใจแล้วแหละ เพราะมีเกณฑ์จะได้เจอกับคนที่ใช่แล้วนะคะ คนมีคู่มีความคิดที่อยากจะพัฒนาความสัมพันธ์สร้างอนาคตร่วมกัน หากิจกรรมงานอดิเรกทำร่วมกัน รวมถึงการมีบุตร ข่าวดีในการตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ นั่งสมาธิ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ จะไปที่วัดหรือจะทำที่บ้าน ขอแค่ตั้งใจทำก็เป็นผลบุญที่ยิ่งใหญ่ค่ะ

เลขนำโชค 14 8

 


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน งานเยอะจนไม่มีเวลาพัก ปักษ์นี้อาจจะมีอาการงอแง ไม่อยากทำงานเลยทีเดียว หน้าที่รับผิดชอบเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การเงินเองก็เช่นกัน เหนื่อยหน่อยแต่คุ้มค่า

ดวงความรัก คนโสดรักสันโดษมากๆ บางคนยังคงเจ็บหัวใจจากอดีต คนมีคู่ เจอคำพูดความคิดเห็นในทางลบต่อความสัมพันธ์จากคนรอบข้าง ไกลกันด้วยระยะทาง แต่ยังคงรักกัน คิดถึงกันอยู่ หนักแน่นค่ะคุณ

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะเทพไฉ่ชิงเอี๊ยะ ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศร่างเด็ก

เลขนำโชค 1 9

 

 

Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีความสุข การเฉลิมฉลอง การเงินที่ดี มั่นคง คุณมีความสุขกับชีวิตและพร้อมพัฒนาตัวเองไปสู่บทบาทใหม่ สิ่งใหม่ในชีวิต ได้รับความช่วยเหลือซัพพอร์ต กำลังใจแบบเต็มเปี่ยมจากคนรอบข้าง กัลยาณมิตร

ดวงความรัก คนโสดระวังคนเจ้าชู้ กั๊กๆ ไม่จริงใจมาเข้าหาคุณ ความรักไม่ชัดเจนยังคงยากที่จะได้สถานะ คนมีคู่ระวังความหึงหวง ความระแวงสงสัย มีอะไรก็เปิดใจคุย ถามกันตรงๆ ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ดูแลตัวเองให้ดีก่อนดีกว่าสำหรับชาวธนู เช็กค่าสายตา ตัดแว่น ซื้อประกันรถ อุบัติเหตุ เงินเหลือค่อยไปทำบุญนะจ๊ะ

เลขนำโชค 0 2



เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
ติดต่อดูดวงส่วนตัวที่ Line@ https://lin.ee/9P2UPxS

 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด