คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 มีนาคม 2565

1 มี.ค. 65

เข้าสู่เดือนที่สามของปีกันแล้ว เผลอแป๊บเดียวก็ถึงเดือนมีนาคมแล้ว หลายๆ คนยังรู้สึกว่าดวงในสองเดือนที่ผ่านมายังไม่ได้ดีเท่าที่ควร มาลองดูกันว่าการงาน การเงิน ความรักของทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

 

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน เจ็บหนักมาเยอะ พยายามอยู่สงบๆ แล้ว แต่ก็ไม่วายโดนทำร้ายโดนแทงข้างหลัง สัปดาห์นี้ต้องสู้ ถ้าไม่สู้ก็จะเครียดหนักมาก ระวังไบโพลาร์เอาไว้หน่อยค่ะ กลับมาเป็นตัวของเราเนี่ยแหละ ดีได้ร้ายเป็น แล้วคุณจะมีความสุข

ความรัก คนโสดเสน่ห์แรงมาก การออกงานเจอเพื่อนฝูงสังคม จะทำให้มีคนเข้ามาทำความรู้จัก ฮอตมากค่ะ คนมีคู่มีการเปิดตัว เข้าสังคมร่วมกัน ระวังความคิดมโน ระแวงไปเอง

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้หรือบูชาพระราหู ท่านจะช่วยคุณเรื่องการงานและขจัดอุปสรรค ทำบุญกับคนตาย เช่น โลงศพ ผ้าห่อศพ เมรุเผาศพ บริจาคเลือด ค่ายา โรงพยาบาล

เลขนำโชค 7 1

 


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน ว้าวมากค่ะ เดือนนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หัวหน้า ทั้งเพศหญิงและชาย การต่างประเทศ นำเข้า ส่งออก อสังหาริมทรัพย์ อาหาร การเกษตร มีโชค มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ปังสุด!!

ความรัก มาในเรื่องความรักดันปวดหัววุ่นวาย คนโสดปิดใจมากถึงมากที่สุด คุณรู้สึกยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใครเลย คนมีคู่ระวังจะทะเลาะกันเอง เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องของบ้านอื่น อย่าเอาเข้าบ้านเราค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญถวายสังฆทานด้วยของที่เป็นคู่หรือเลขคู่ เล็งๆ ใครไว้ ชวนกันไปทำบุญด้วยกันจะเสริมความรักได้ดีมากๆ

เลขนำโชค 10 6

 

Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน ดูแลสุขภาพให้ดี ปักษ์นี้งานเยอะ เยอะจนท้อ เยอะจนปวดหลัง ลูกน้องบริวารค่อนข้างจะเป็นปัญหาให้หงุดหงิดอยู่เรื่อยๆ ไว้ใจไม่ค่อยได้ แถมยังเถียงเก่งอีก ระวังค่าใช้จ่ายจุกจิกที่มีเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ

ความรัก คนโสดยังคงโสดต่อไป มีความสุขกว่านะเอาจริงๆ คนมีคู่ไกลกันด้วยระยะทาง ต่างคนต่างต้องการเวลามุ่งมั่นในเรื่องเป้าหมายชีวิตและการทำงาน การเติบโต หมั่นให้กำลังใจกันและกันค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ขับรถไปจังหวัดใกล้ๆ ไหว้พระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามหัวเมืองใหญ่ๆ เทพสงครามต่างๆ ท่านจะช่วยประทานพรให้ชีวิตราบรื่นขึ้นค่ะ

เลขนำโชค 10 4

 

 

Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน ใครกำลังติดบ่วงเรื่องเอกสารสัญญา กฎหมายต่างๆ คุณจะแก้ไขมันได้อย่างลงตัวมากขึ้นในปักษ์นี้ การงานจะมีเข้ามาไม่ขาดสาย วางแผนเป้าหมายการทำงานได้มากขึ้น งานออนไลน์ งานติดต่อสื่อสาร ราบรื่นค่ะ

ความรัก คนโสด ไม่มีใครช่วยเยียวยาบาดแผลในใจได้เท่าตัวคุณเองหรอก เข้มแข็งหน่อย เดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ คนมีคู่ปล่อยวางอดีตที่เคยทำร้ายจิตใจกันและกันไปซะ บรรายากาศความสัมพันธ์จะค่อยๆ ดีขึ้น จับมือกันแน่นๆ

วิธีทำบุญเสริมดวง โอ้โห ทำบุญด่วนเลยจ้า จดเลยนะเมษ ทำบุญโลงศพ ผ้าห่อศพ โรงพยาบาล บริจาคเลือดด้วยก็ดีค่ะ ทำบุญบริจาคเงิน หรือสิ่งขอให้กับคนพิการ เปลี่ยนฮวงจุ้ยเสริมดวง ซ่อมแซมสายไฟ ปลั๊กไฟเก่าภายในบ้าน อย่าลืมซื้อประกันสุขภาพไว้ด้วยจ้า

เลขนำโชค 9 3

 

 

Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน ชิลมานาน ปักษ์นี้ได้เวลาลุยแล้วค่ะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็อยู่ตรงนั้นแหละ แถมปักษ์นี้ได้พาร์ทเนอร์ หุ้นส่วนที่ดีด้วยนะ การติดต่องานทางไกล เจรจาราบรื่นค่ะ

ความรัก คนโสดอย่ามั่นหน้าเกินเรื่อง เดี๋ยวจะรถไฟชนกัน สร้างปัญหาปวดหัววุ่นวายค่ะ คนมีคู่ระวังคำพูดของตัวเองไว้หน่อยจะทำร้ายจิตใจคนใกล้ตัวโดยไม่เจตนา

วิธีทำบุญเสริมดวง ส่งเงินให้ทางบ้าน บุพการี ให้ทานคนยากไร้ ด้อยโอกาส คนพิการ อย่าลืมกรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้ตัวเองและคนที่คุณรักค่ะ

เลขนำโชค 8 3

 

 

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน พลังกายพลังใจเต็มเปี่ยม มีคนคอยสนับสนุนให้โอกาสคุณด้านการงานการเงินอยู่ งานขนส่ง การเดินทาง จะโดดเด่น สุขสมหวังในสิ่งที่คุณต้องการ ใครขอพรอะไรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ ปักษ์นี้แหละได้รับแล้วนะคะ

ความรัก คนโสดบาดแผลเต็มหลัง สิ้นสุดความเจ็บปวดด้วยการขออยู่คนเดียว มุ่งมั่นทำงานทำเงิน มีโอกาสได้เข้าสังคมใหม่ๆ แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร คนมีคู่มีระยะห่าง ไม่ทางกายก็ทางใจ หมั่นคุยกันบ่อยๆ เติมความรู้สึกให้กันและกันบ้าง

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้บูชาหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด พระอินทร์ ทุกครั้งที่ทำบุญ อย่าลืมกรวดน้ำค่ะ

เลขนำโชค 8 2

 

 

Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การงาน การเงิน ความเครียด กรดไหลย้อน ปวดข้อ ปวดหลัง ออฟฟิศซินโดรม โอ้ย มาเพียบ ไหนจะโดนโกง โดนหักหลังมาอีกเท่าไหร่ เอาหน่า ปักษ์นี้ขาขึ้นแล้วนะคะ คุณจะมีความสุข กำลังใจดีๆ จากครอบครัวคนรัก สิ่งที่ปรารถนาจะสมหวัง สิ้นสุดความเจ็บปวด

ความรัก คนโสดโนสนความรักแล้วค่ะ โฟกัสงานอย่างเดียว นับเงินในบัญชีมีความสุขกว่า อยู่คนเดียวได้ไม่ทุกข์ไม่ร้อน คนมีคู่มุ่งมั่นเรื่องงาน สร้างอนาคต ต่างคนต่างต้องการพื้นที่ส่วนตัว คุยกันเยอะๆ เดี๋ยวความรักจะมีปัญหาน้า

วิธีทำบุญเสริมดวง ดูแลคนในบ้าน ครอบครัว บุพการี ผู้มีพระคุณ บริจาคเงินสร้างศาสนสถาน โรงเรียน โรงพยาบาลสนาม

เลขนำโชค 9 7

 

Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การงาน การเงิน จัดการบัญชี รายรับรายจ่ายให้ดี ระวังจะปวดหัวกับค่าใช้จ่ายไม่เป็นเรื่องค่ะ การงานมีแนวโน้มวุ่นวาย ปวดหัว ไมเกรนขึ้น เพราะเพื่อนร่วมงาน ทำงานไม่เป็นทีม คำพูดที่กระทบจิตใจเสียความรู้สึก ปล่อยวางให้เป็นอย่าเอามาใส่ใจค่ะ

ความรัก มีความขัดแย้ง ทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางทีก็ไม่ใชเรื่องของทั้งสองฝ่ายด้วยซ้ำ บางคู่ก็มีปัญหาด้านการเงินเข้ามาเกี่ยวพัน คนโสดเจอกับสถานการณ์ที่ยุ่งยาก ไม่พร้อมเปิดใจ หรือพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคโลงศพ บริจาคเลือด โรงพยาบาลสนาม อย่าลืมกรวดน้ำทุกครั้งด้วยนะคะ

เลขนำโชค 13 18

 

Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การงาน การเงิน ความสามารถสูง พิสูจน์ตัวเองได้ในปักษ์นี้ค่ะ จะได้รับโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่ นารีอุปถัมภ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนดวง เป็นปักษ์ที่ต้องลงแรงออกแรง แต่งอกเงยเป็นตัวเงินให้คุณได้สบายใจแน่นอน

ความรัก คนโสดระวังเจอกับความสัมพัน์ไม่ชัดเจน คาราคาซัง คนมีอดีต จะลองเปิดใจพูดคุย ลองเดทดูก็ได้ค่ะ คนมีคู่ระวังปัญหาเดิมๆ ไม่พูดคุยเก็บปัญหาเอาไว้ในใจ การทำอะไรหลบๆ ซ่อนๆ

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะบูชาเจ้าแม่กวนอิม พระพิฆเนศ พระพรหม ขอพรเรื่องการเงินการลงทุน

เลขนำโชค 3 2

 


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การงาน การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มรดกตกทอดจากกิจการ การลงทุนเดิมที่รอผลตอบแทนมานาน ทำให้คุณสบายใจขึ้น หายเป็นทุกข์ วางแผนการย้ายงาน โยกย้ายถิ่นฐานหรือการเดินทางไกล

ความรัก มีโอกาสที่คนเก่าๆ จะวนกลับมาสูง คุณยังคิดไม่ตกว่าจะให้โอกาสดีไหม เพราะก็มีคนใหม่เข้ามาเช่นกัน หืม ฮอตมากค่ะ คนมีคู่ อาจจะห่างกันด้วยระยะทางหรือปัญหาสุขภาพแต่ก็ยังคงรักกันดีนะคะ เป็นกำลังใจกันอยู่เสมอ

วิธีทำบุญเสริมดวง เดินสายไหว้พระตามวัดใหญ่ใกล้ๆ บ้าน เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต

เลขนำโชค 5 12

 

Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การงาน การเงิน ช่วงนี้ทุ่มเทกับการงานอย่างเต็มที่ การมูก็เช่นกันค่ะ มีเสน่ห์แบบลึกลับน่าค้นหา ใครก็อยากให้การซัพพอร์ตอุดหนุนคุณ คุณผู้หญิงจะได้รับความช่วยเหลือแบบลับๆ จากใครบางคนหรือแม้กระทั่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก คนโสดขอโฟกัสกับการงาน รักความสันโดษ อยากเข้าหาธรรมะและการปลงชีวิต คนมีคู่ ชวนกันทำกิจกรรมหรือการทำงานร่วมกัน ความสัมพันธ์พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น

วิธีทำบุญเสริมดวง นั่งสมาธิให้มากขึ้น ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือได้เลยค่ะ หากไม่มีไอเดีย แนะนำองค์พ่อปู่ฤาษี หรือองค์พ่อปู่แม่ย่าพญานาค

เลขนำโชค 1 7

 

Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การงาน การเงิน มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ การลงทุน หุ้นส่วน การออกสังคมจะทำให้คุณได้พบหนทางใหม่ๆ ในด้านการเงิน ถึงแม้จะต้องเหนื่อยกับการลงมือทำ แต่สามารถตอบแทนคุณเป็นผลลัพธ์ที่ดีได้ในไม่ช้า

ความรัก คนโสดตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน ยังไม่พร้อมในเรื่องความรัก ปิดใจ ปิดกั้น กลัวความรักไปเลยทีเดียว คนมีคู่ระวังปัญหาจากการคิดมโนไปเอง ความห่างไกลและหน้าที่การงานไม่สามารถเป็นอุปสรรคได้ถ้าคุณหนักแน่นพอ

วิธีทำบุญเสริมดวง ดูและบุพการีผู้มีพระคุณ สักราระบูชาพระแม่โพสพ พระแม่ลักษมี เจ้าแม่กวนอิม

เลขนำโชค 0 8

 

 

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด