AWC เผยโฉม “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” 17 ม.ค.นี้

14 ม.ค. 65

                     โฉมใหม่ “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น”

 

บมจ. แอสเสท เวิรด์ คอร์ป(AWC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเปิด “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” ในวันที่ 17 ม.ค. นี้ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์ โดยตั้งใจสืบสานวัฒนธรรมประเพณี และรวมไลฟ์สไตล์กิจกรรมหลากหลาย ซึ่งนอกจากอาคารสถาปัตยกรรมจีนโบราณอันทรงคุณค่าแล้ว ยังมีร้านค้าหลากหลายทยอยเข้ามาเปิดให้บริการ

 

lhong13



ทั้งนี้เชิญชวนนักท่องเที่ยวเยี่ยมชมความงามของอาคารสถาปัตยกรรมจีนโบราณอันทรงคุณค่า ร่วมเปิดประสบการณ์กับ “Pagoda Chinese Tea Room” และ “Okura Oriental La Patisserie” คุณภาพระดับโรงแรมห้าดาว รวมถึงพื้นที่ Co-Working Space ที่เตรียมเปิดให้บริการในเทศกาลแรกแห่งความสุขระหว่างวันที่ 17 ม.ค. - 28 ก.พ. 2565 ร่วมกราบสักการะองค์เจ้าแม่หม่าโจ้ว ขอพรเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ ชมการแสดงงิ้ว และการเปิดโรงทานระหว่าง 17 - 19 ม.ค.นี้ พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขอื่นๆ อีกตลอดปี 2565 ณ เดอะ ล้ง1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น

 

ไฮไลท์สำคัญคือร้านอาหารในกลุ่มโรงแรม AWC อาทิเช่น “Pagoda Chinese Tea Room” ร้านน้ำชาคุณภาพระดับโรงแรมห้าดาวจากโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และร้าน “Okura Oriental La Patisserie” ร้านกาแฟและเบเกอรี่จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรสเครื่องดื่มพร้อมทานอาหารว่างจากเมนูสุดพิเศษที่หลากหลาย รวมถึงพื้นที่ Co-Working Space ในบรรยากาศอาคารอนุรักษ์ที่สวยงามเหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

lhon1

 

นอกจากนี้ ยังมี “เดอะ Gallery” โครงการเพื่อชุมชนจำหน่ายสินค้าจากศิลปินคุณภาพและศูนย์รวมสินค้าชุมชน และ “reConcept” ร้านจำหน่ายของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพภายใต้แนวความคิด Everything old is new again: reConcept reCycle reUse ที่สามารถใช้เป็นไอเดียตกแต่งบ้านและอาคารสำนักงานในราคาประหยัด ร่วมด้วยร้านค้าชั้นนำที่จะทยอยเปิดให้บริการในพื้นที่ “เดอะ ล้ง ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น”

 

นอกจากนี้ AWC ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษครอบคลุมทุกเทศกาลตลอดปี 2565 โดยเปิดเทศกาลความสุขแรกซึ่งรวมโอกาศวันขอบคุณเจ้าแม่หม่าโจ้ว วันตรุษจีน วันวาเลนไทน์ และเทศกาลโคมไฟ ตั้งแต่วันที่ 17 ม.ค. - 28 ก.พ. 2565 รวมถึงพบกับเทศกาลแห่งความสุขอื่นๆ ที่เตรียมไว้อีก 4 เทศกาลสำคัญตลอดปีนี้

lhong3

 

ทั้งนี้มีไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ การร่วมสักการะองค์เจ้าแม่หม่าโจ้ นำโดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ในโอกาสช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อเป็นสิริมงคล และการจัดแสดงงิ้วชุดพิเศษ เนื่องในวันขอบคุณเจ้าแม่หม่าโจ้ว (วันเสี่ยซิ้ง) ซึ่งทาง AWC และโรงแรมในเครือ ร่วมกับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดโรงทานร้านอร่อยในชุมชน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและชุมชนสังคมโดยรอบ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ระหว่างวันที่ 17-19 ม.ค. 2565

 

lhong6

 

ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาเยี่ยมชม “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” สัมผัสประสบการณ์ความสุขในเทศกาลแรกรับปีใหม่ ที่ร้านน้ำชา “Pagoda Chinese Tea Room” ร้าน Okura Oriental La Patisserie ร้าน “เดอะ Gallery” ร้าน “reConcept” และพื้นที่ Co-Working Space เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 12.00 - 20.00 น.

 

พร้อมบริการที่จอดรถ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” รวมถึงกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่จะมีขึ้นในช่วงเทศกาลพิเศษได้ผ่าน Facebook อย่างเป็นทางการที่ https://facebook.com/lhong1919

 

lhong4

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจออกร้านการกุศลในช่วงงานเทศกาลแห่งความสุขแรกระหว่าง 17 ม.ค. - 28 ก.พ.2565 สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าเช่า ในช่วงวันและเวลาที่สะดวกได้ตลอดเทศกาล เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายสินค้าหลังหักค่าใช้จ่ายร่วมทำบุญบริจาคตามศรัทธาให้กับทางมูลนิธิฯ

 

lhong5

 

เพื่อใช้ในกิจการทำนุบำรุงและดูแลรักษาศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว รวมถึงเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ของสังคมและชุมชนรอบข้างต่อไป รวมถึงร่วมงานเทศกาลอื่นๆ อีก 4 เทศกาลสำคัญ โดยสามารถติดต่อร่วมออกร้านได้ที่หมายเลข 065-985-9582 หรือ Facebook อย่างเป็นทางการที่ https://facebook.com/lhong1919

 

lhong2


ทั้งนี้ AWC เมื่อวันที่วันที่ 22 พ.ย.2564 ได้ลงนามในสัญญากับ บริษัท หวั่งหลี จำกัด เพื่อเช่าที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตั้งอยู่บริเวณถนนเชียงใหม่ เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของ "ล้ง 1919" ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตรงข้ามกับตลาดน้อย โดยมีเนื้อที่เช่ารวมกว่า 8 ไร่ ระยะเวลาประมาณ 64 ปีเศษ คิดเป็นมูลค่าเงินลงทุน
.

รวมประมาณ 3,436 ล้านบาท ซึ่งประกอบไปด้วย ค่าเช่ารวม 1,269.2 ล้านบาท และเงินลงทุนในการพัฒนาโครงการประมาณ 2,166.8 ล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงการคุณภาพที่มีมาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย สร้างปรากฎการณ์ "The Integrated Wellness Destination" ริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญของคนรักสุขภาพดึงดูดนักท่องเที่ยวด้านสุขภาพจำนวนมากจากทั่วโลก

 

lhong10

advertisement

Powered by อมรินทร์ทีวีออนไลน์

ข่าวยอดนิยม