คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2564

1 ต.ค. 64

คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน สายมูตัวจริงค่ะ ขอพรเยอะมากกับช่วงที่ผ่านมา ทำบุญ สวดมนต์ก็ไม่เบา แทบจะออกบวชแล้ว บอกเลยว่าผลบุญส่งผลให้คุณแน่ๆ ปักษ์นี้จะมีความสุข การเงินมีเข้ามา การลงทุนก็มีแนวทางที่ดี คุณรู้สึกเป็นอิสระจากความทุกข์ มีการท่องเที่ยวหาความสุขให้กับตัวเอง ผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เมตตา การงานเป็นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะงานสอน งานให้ความรู้กับผู้คน

คนโสด คุณรู้สึกเข็ด ถ้าจะมีใคร ขอดูนานๆ ก่อน อยากใช้เวลากับตัวเอง เอนจอยกับชีวิตโสดและการทำบุญทำทาน

คนมีคู่ คุณมีเกณฑ์ได้เดินทาง มีเวลาดีๆ ร่วมกัน ความสัมพันธ์ที่เหินห่างจะกลับมาอบอุ่นใจกันอีกครั้ง พัฒนาไปเป็นความสัมพันธ์ที่ชัดเจนค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมที่บ้าน ถือศีล 5 บอกบุญกับคนรอบข้าง ไหว้บูชาพระที่มีอยู่ในบ้านหรือที่คุณนับถือค่ะ

เลขนำโชค 2,0,5


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน เจอกับความเครียด นอนไม่หลับ ฝันร้ายมาสักระยะ ตอนนี้คุณเริ่มโอเคขึ้น ด้านการเงินมีคนช่วยเหลือเมตตา ทำให้คุณกลับมาคล่องตัวขึ้น และมีเหลือทำทานกับคนด้อยโอกาสอีกด้วย หมั่นสวดมนต์และนั่งสมาธิ ฝึกจิตใจเราให้เข้มแข็งหน่อยนะคะ เพราะยังมีแนวโน้มของความคิดกังวลถึงเรื่องเดิมๆ กับอนาคตที่ยังมาไม่ถึง การมีสติอยู่กับปัจจุบันช่วยคุณได้ค่ะ

คนโสด ยังไม่กล้าเปิดใจ เพราะที่ผ่านมาเจอแต่ความไม่ชัดเจน ขอเป็นไปในแบบเพื่อนก่อน

คนมีคู่ ต้องรู้จักเรียนรู้ที่จะให้อภัยกับสิ่งที่ผิดพลาดนะคะ หากเลือกที่จะไปกันต่อ ขอให้โฟกัสกับปัจจุบันและอนาคตที่ดีของความสัมพันธ์ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน หรือออกไปทำบุญที่ไหนไกล แค่คุณนั่งสมาธิ ฝึกเจริญสติภาวนาที่บ้าน ละเว้นการเบียดเบียนด้วยการทานมังสวิรัตบ้างก็เป็นกุศลที่ยิ่งใหญ่แล้วค่ะ

เลขนำโชค 6,2


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน การเงินดีค่ะ คุณมีความมั่นคงดีอยู่แล้ว ผู้หลักผู้ใหญ่ก็คอยซัพพอร์ต แต่จิตใจนี่สิ มันค่อนข้างหวาดระแวงนะคะ กังวลกับความผิดพลาดในอดีตจนมองไม่เห็นโอกาสที่มีอยู่ พยายามอยู่กับปัจจุบัน โฟกัสกับงานตรงหน้า หาความสุขให้ได้ค่ะ คุณจะทำมันได้ดีและตัวเงินก็ไม่ไปไหนเสีย

คนโสด พยายามทำตัวนิ่งๆ ออกตัวว่ารักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน แต่ใจจริงๆ คือกลัว ไม่กล้าเปิดใจ ไม่กล้าแม้แต่จะไปเดท แล้วจะเลิกโสดได้ไหมเนี่ย สภาพ

คนมีคู่ ยังคงไม่สามารถให้อภัยกันได้กับสิ่งที่เคยทำร้ายจิตใจกันมา ค่อยๆ เปิดใจพูดคุยกันนะคะ อย่ามัวแต่เก็บปัญหาไว้ในใจ

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินบำรุงศาสนา โรงพยาบาล ห้องสมุด โรงเรียน

เลขนำโชค 9,3


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน จากที่เคยมีเรื่องเสียอกเสียใจมา การถูกหักหลัง การโกง เจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ คุณลุกขึ้นมาได้ด้วยกำลังใจจากครอบครัวล้วนๆ พอหายดีแล้วก็ไม่ต้องกลับไปล้างแค้นใครเขาหรอกนะคะ ทำงานของเราไป เพราะไปทะเลาะด้วยก็เสียเวลาทำมาหากินค่ะ 

คนโสด ภาวะอารมณ์ยังไม่พร้อมจะมีใคร ควรหาความสุขกับคนในครอบครัวและการทำงานก่อน

คนมีคู่ จำไว้ว่าครอบครัวและคนที่รักคุณเท่านั้นที่คุณควรแคร์ ใส่ใจเขาให้มาก คนอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ หรือคนที่ไม่ดีกับคุณ ปลดปล่อยเขาออกไปจากใจเราค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง กราบเท้าบุพการีคนที่เลี้ยงดูคุณมาค่ะ ดูแลคนในครอบครัวเข้าไว้ ทำบุญเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมอุทิศให้กับคนที่คุณรักและรักคุณและเจ้ากรรมนายเวรค่ะ จะได้หลุดพ้นกัน

เลขนำโชค 10,3,0


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน มีการเปลี่ยนงาน ลาออก สิ้นสุดความผิดหวังเสียใจอย่างเป็นทางการ ความรู้สึกคุณยังไม่ค่อยดี เพราะความคิดมากจากคำพูดของคนอื่น อย่าไปกลัวเลยค่ะ คุณจะหาทางออกได้แน่นอน สิ่งที่คุณรอคอยจะประสบความสำเร็จในสัปดาห์นี้ ทำให้คุณมีความสุขมากทีเดียวค่ะ

คนโสด โสดใหม่ป้ายแดงกันเลยทีเดียว คีย์ของปักษ์นี้คือการรักตัวเองค่ะ 

คนมีคู่ ถ้าอยู่แล้วทุกข์ แสดงว่าอยู่ไม่ถูกที่นะคะ บางอย่างเปลี่ยนไปแล้ว ไปฝืนไปรั้งไว้ก็ทุกข์ หากต้องการให้ความสัมพันธ์ยังไปได้ต่อ ต้องเปลี่ยนการกระทำและความคิด พบกันคนละครึ่งทางค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ โรงพยาบาลสนาม หรือโรงพยาบาลสงฆ์ บริจาคอาหารสัตว์ อาหารสุนัข

เลขนำโชค 13,1


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การเงิน การงาน มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตค่ะ ทั้งด้านการงาน การเงิน หรือแม้แต่อะไรก็ตามที่คุณคาดหวัง มีความสุขและการเฉลิมฉลองแน่นอน มีการวางแผนทำงาน โปรเจกต์บางอย่างแบบเงียบๆ กับเพื่อนรักคนสนิท ใช้เวลาสักหน่อนแต่ทำให้คุณมีความสุขมากๆ ค่ะ

คนโสด โสดและมีความสุขกับเพื่อนฝูง มีคนดีคนเดิมแอบมองคุณอยู่นะคะ เขาคิดถึงคุณค่ะ

คนมีคู่ มีแผนเซอร์ไพรส์กันค่ะ สัปดาห์นี้ได้ทำอะไรที่ดีต่อใจกับคุณทั้งคู่ หวนกลับไปคิดถึงวันเวลาดีๆ สมัยจีบกันแรกๆ

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงิน น้ำดื่ม ถวายสังฆทาน น้ำปานะ จัดบ้านทำความสะอาดบ้านให้เป็นระเบียบ โดยเฉพาะบ้านที่เด็กเล็กและคนแก่ค่ะ

เลขนำโชค 1,3,7,6


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน การลงทุนเริ่มเห็นผลตอบแทน คุณมีความสุขมาก กลับมาภูมิใจกับตัวเองอีกครั้ง มีการฉลอง ออกไปสังสรรค์เจอเพื่อนฝูงเจอสังคม ชีวิตได้เริ่มต้นใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต จากที่ทุกข์ใจมานานกับความสูญเสียและเปลี่ยนแปลง

คนโสด จะมีความรักเข้ามาก็ต้องเริ่มจากการเปลี่ยนความคิด มุมมองในความรักก่อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปได้ค่ะ ขอให้รักตัวเองมาเป็นอันดับแรกก่อน

คนมีคู่ นิ่งๆ กันมานานแล้วนะคะ เติมสีสันให้ชีวิตคู่หน่อยจะดีกว่า ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างค่ะ ความรักจะแน่นแฟ้นขึ้น

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ บริจาคเลือด ค่ายา ให้กับโรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลสงฆ์ บ้านพักคนชรา

เลขนำโชค 7,1,3


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน เป็นช่วงเผชิญหน้ากับความสูญเสีย คุณจะผ่านพ้นปัญหาไปได้นะคะ ถ้าใช้สติในการใช้ชีวิต ประสบการณ์ที่เลวร้ายจะทำให้คุณแกร่งขึ้น มีคนคอยให้กำลังใจและช่วยเหลือคุณดีอยู่แล้ว เริ่มต้นใหม่ก็มีโอกาสสำเร็จค่ะ ใครหางานใหม่อยู่ มีโอกาสที่จะสมหวังในปักษ์นี้ค่ะ

คนโสด ช่วงนี้อยู่กับตัวเองและครอบครัวก่อนจะดีกว่า ความรักที่เข้ามายังคงคลุมเครือ และดูคุณยังขวัญเสียกับเรื่องที่ผ่านมา

คนมีคู่ เป็นช่วงห่างกันเพื่อที่จะได้เรียนรู้กันและกัน คุณและเขามีเซนส์ สื่อถึงกันได้ ในปักษ์นี้จะได้สื่อสารและกลับมาปรับความเข้าใจกันค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง หมั่นปฏิบัติธรรมอยู่ที่บ้าน ถือศีล 5 ฟังธรรมะก็จะช่วยให้ใจคุณสงบขึ้นค่ะ บูชาสิ่งศักสิทธิ์ที่คุณมีอยู่นับถืออยู่ได้เลยค่ะ

เลขนำโชค 9,2,4


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีเรื่องทุกข์ใจค่อนข้างเยอะ ถึงกับนอนหลับยากเลยทีเดียว ลองตั้งจิตมั่นๆ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือหรือเข้าถึงง่าย ท่านจะให้สิ่งที่คุณปรารถนา มีโชคเข้ามานะคะ ทั้งด้านการเงินและงาน ทำให้คุณมีความสุขได้อีกครั้ง งานขายเน้นไปทางพูดคุยสื่อสาร งานออนไลน์ดูสิคะ ปังนะ

คนโสด คนโสดมีประสบการณ์ไม่ค่อยดีด้านความรักมาก่อน ไม่เป็นไรโฟกัสตัวเองและงานก่อนละกันค่ะ

คนมีคู่ คุณสู้เพื่อความสัมพันธ์นี้ อยากทำให้มันดี มีการวางแผนอนาคตระยะยาว เร่งทำงานเก็บเงินเพื่อทำให้สำเร็จ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง บูชาสิ่งศักสิทธิ์ใดก็ได้ที่คุณนับถือ บริจาคเงินทำนุบำรุงศาสนา วัด โรงเรียน ห้องสมุด

เลขนำโชค 1,3


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน คุณรู้สึกเสียใจ เสียดายช่วงเวลาดีๆ ในอดีต การงาน ความสุขเดิมๆ แต่ในสัปดาห์นี้จะมีสิ่งที่เปลี่ยนไปแบบที่คุณก็คาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นอยู่กับปัจจุบัน โฟกัสอนาคตของคุณจะดีกว่าค่ะ หากต้องการศึกษาอะไรต่อ หรือทำอะไรเพิ่มเติม คุณทำได้ ขอแค่มั่นใจก็พอ

คนโสด มีโอกาสที่คนดีๆ จะเข้ามานะคะ โดยเฉพาะคนที่ไปขอพรไว้ ฟ้าส่งมาให้แล้วจ้า ทำตัวเองให้สวยๆ หล่อๆ พร้อมเดทกันดีกว่า

คนมีคู่ อย่างอแง เอาแต่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ เดี๋ยวปัญหาจะบานปลาย

วิธีทำบุญเสริมดวง บนบานอะไรไว้ แก้บนกันด้วยจ้า นอกนั้นไม่มีอะไรมาก หมั่นทำบุญทำทาน สวดมนต์เป็นกิจวัตรก็พอ

เลขนำโชค 16,1


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน ได้งานที่ดี ผู้ใหญ่เมตตาให้โอกาสคุณ ใครค้าขายออนไลน์เกี่ยวกับของสวยงาม แม่และเด็ก จะปังมากค่ะ มีการต่อยอด นำเข้าส่งออก มีการวางแผนลงทุนเพิ่ม สดใสจนคนข้างบ้านอิจฉา 

คนโสด เหมือนคุณมีสเปคในใจ ถ้ายังไม่ตรงก็ไม่เอา เพราะคุณดูแลตัวเองได้ และการงานก็กำลังไปด้วยดีด้วยแหละ

คนมีคู่ ใครวางแผนมีบุตร โอกาสมาถึงแล้วจ้า ส่วนใครยังไม่พร้อม ป้องกันกันดีๆ น้า ความรักสดใสค่ะ ชวนกันไปเที่ยวเดินทาง ใช้เวลาอบอุ่นร่วมกัน

วิธีทำบุญเสริมดวง ใส่บาตรหรือถวายสังฆทานตามที่สะดวกแต่ขอให้ทำแบบสวยๆ ครบเครื่อง คาวหวาน น้ำดื่ม ดอกไม้ต้องมาค่ะ

เลขนำโชค 3,19


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน เจอกับค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ทั้งนั้น คุณกลัวว่าจะกระทบเงินเก็บ เลยไม่กล้าใช้ ไม่กล้าลงทุนอะไรเลยในช่วงนี้ ปล่อยวางเรื่องเก่าๆ บ้างนะคะ ปัญหาทุกอย่างคุณจะมีทางออกในปักษ์นี้ค่ะ สู้หน่อย ฮึบๆๆ

คนโสด เจอกับความรักที่ไม่ดี การหักหลัง คำพูดแรงๆ แม้กระทั่งทำร้ายร่างกาย คุณกลัวไปหมด ถ้าอยากมีความรัก ต้องสะสางปัญหาเก่าออกไปจากใจนะคะ ถ้าเรื่องราวมันซับซ้อนเกินจะแก้ ลองปรึกษาสายด่วนสุขภาพดูจะดีที่สุดค่ะ 

คนมีคู่ ด้านนี้ก็ไม่ต่างกันกับคนโสดเลยค่ะ เครียดหลายอย่างรวมกัน ภาวะอารมณ์ค่อนข้างย่ำแย่ อยากให้ลองอยู่กับตัวเองสักระยะ คุณจะเห็นทางแก้ไขความสัมพันธ์นี้ค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถึงเวลาแล้วที่จะหันหน้าหาทางสงบจิตใจบ้าง อยากให้คุณฝึกนั่งสมาธิ ทบทวนรากปัญหาที่คุณแบกไว้ และจะมองเห็นทางออกค่ะ ดูแลร่างกายและจิตใจของตัวเอง ด้วยการออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะการทำบุญที่ดีที่สุดคือการทำบุญให้กับตัวเราเอง

เลขนำโชค 4,1

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด