ธุรกิจการตลาด

สัตยา นาเดลลา CEO Microsoft ประกาศเลื่อนแผนมาเยือนไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย

15 มี.ค. 67
สัตยา นาเดลลา  CEO Microsoft ประกาศเลื่อนแผนมาเยือนไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย

หลังจากที่มีกำหนดการมาไทยในวันที่ 21 มีนาคม 2567 นี้ สำหรับ CEO Microsoft ‘สัตยา นาเดลลา‘ เพื่อมาเยือนงาน ’Microsoft Build: AI Day‘ เพื่อเผยต่อโอกาสใหม่ๆ จากเทคโนโลยี AI และสานต่อความร่วมมือระหว่าง Microsoft กับรัฐบาลไทย

ล่าสุด Microsoft ได้ประกาศเลื่อนกำหนดการเยือนเอเชียแปซิฟิก (ไทย มาเลเซีย และอินโดนิเซีย) ของสัตยา นาเดลลา แบบไม่มีกำนด และจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด ทำให้งาน Microsoft Build: AI Day ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ถูกเลื่อนไปโดยไม่มีกำหนด

โดย Microsoft ได้ส่งคำชี้แจง มีดังนี้

“ไมโครซอฟท์ ขอเรียนให้ท่านทราบว่าการเดินทางมาเยือนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยซีอีโอไมโครซอฟท์ ทั้งในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย ได้ถูกเลื่อนออกไป จึงเป็นเหตุให้ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำเป็นต้องเลื่อนกำหนดการจัดงาน Microsoft Build: AI Day ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 ด้วยเช่นกัน โดยขณะนี้ เรากำลังเตรียมการอย่างเต็มที่เพื่อวางกำหนดการใหม่สำหรับงานดังกล่าว และจะแจ้งรายละเอียดให้ท่านทราบอีกครั้งโดยเร็วที่สุด

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกในโอกาสนี้ และขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด”

 

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT