positioning

“สตาร์ปริ๊นท์” ร่วมกับมูลนิธิสตาร์แคร์ มอบชุดหนังสืออัจฉริยะสร้างได้ ให้ 38 โรงเรียนในสมุทรปราการ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

11 เม.ย. 67
“สตาร์ปริ๊นท์” ร่วมกับมูลนิธิสตาร์แคร์ มอบชุดหนังสืออัจฉริยะสร้างได้ ให้ 38 โรงเรียนในสมุทรปราการ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท
บริษัท สตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิสตาร์แคร์ มอบชุดหนังสืออัจฉริยะสร้างได้ ให้กับ 38 โรงเรียนในเขตจังหวัดสมุทรปราการ ตาม “โครงการหนังสือเพื่อน้อง” มูลค่ากว่า 1,500,000 บาท โดยมีนายอำเภอบางบ่อ เป็นประธานในการรับมอบ

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 ที่ บริษัท สตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ นายกรกฏ บุญญามิ่ง นายอำเภอบางบ่อ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีรับมอบหนังสือ ตาม “โครงการหนังสือเพื่อน้อง” โดยมีนายกฤษดา ไทธงชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) นายสยาม เศรษฐบุตร ผู้อำนวยการสายงานสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) นายสุธวัช อุทัยอมฤตวารี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์บุคลากรทางการศึกษาจากโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 และเขต 2 จำนวน 38 โรงเรียน เข้าร่วมรับมอบหนังสือและสื่อการเรียนรู้ ในครั้งนี้

เบื้องต้น นายสยาม เศรษฐบุตร กล่าวว่า บริษัท สตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญกับการพัฒนาห้องสมุดให้เป็นแหล่งเรียนรู้ เป็นแหล่งศึกษาค้นคว้าของนักเรียน ด้วยการอ่านหนังสือที่เหมาะสมกับช่วงวัย เพราะชุดหนังสืออัจฉริยะสร้างได้ หรือหนังสือพูดได้ 2 ภาษา (ไทย-อังกฤษ) ให้ความรู้แก่นักเรียนในด้านภาษาและสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเป็นสื่อการเรียนการสอนได้อีกด้วย ทางด้านภาษา ฝึกการออกเสียงที่ถูกต้อง เสริมสร้างจินตนาการนักเรียนด้วยนิทาน ด้านสังคม ด้านเทคโนโลยี ฯลฯ อีกทั้งมีอุปกรณ์เสริม ชุดอัจฉริยะปากกาพูดได้ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านการเรียนรู้ของนักเรียน เป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าถึงความรู้ในการศึกษาที่เป็นปัจจัยพื้นฐานสำคัญ สำหรับการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ

บริษัท สตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) เริ่มดำเนินธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์เมื่อปี 2529 และมีบทบาทสำคัญในการวางรากฐานอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ออฟเซทและบรรจุภัณฑ์ในประเทศไทยมากว่า 3 ทศวรรษ ตลอดจนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์รูปแบบ Metalized และเป็นผู้นำด้านการผลิตสิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์กระดาษแข็ง สื่อสิ่งพิมพ์โฆษณา และสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อธุรกิจต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้ามากว่า 30 ปี ด้วยมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015 และระบบ Supply Chain Management ให้กับบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ารายใหญ่ทั้งในและต่างประเทศอีกมากมาย

Powered By : Positioning

advertisement

SPOTLIGHT