positioning

ทช.ประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน งานลาดยางถนนสาย ชร.4029 บ้านผาตั้ง”เชียงราย”คาดเสร็จมิ.ย.นี้

19 มี.ค. 67
ทช.ประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน งานลาดยางถนนสาย ชร.4029 บ้านผาตั้ง”เชียงราย”คาดเสร็จมิ.ย.นี้
กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการก่อสร้างงานเสริมผิวลาดยางแอสฟัลท์คอนกรีต งานบำรุงถนนสาย ชร.4029 แยก ทล.1155 - บ้านผาตั้ง อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากที่สุด คาดเสร็จในมิ.ย.นี้

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) แจ้งว่า สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 17 (เชียงราย) ได้จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน โครงการก่อสร้างงานเสริมผิวลาดยางแอสฟัลท์คอนกรีต งานบำรุงถนนทางหลวงชนบทสาย ชร.4029 แยก ทล.1155 - บ้านผาตั้ง อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่ช่วง กม.ที่ 11+125 ถึง กม.ที่ 13+000 รวมระยะทาง 1.875 กิโลเมตร ใช้งบประมาณ 5.894 ล้านบาท โดยมีการแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ พร้อมลงนามบันทึกความร่วมมือ 3 ฝ่าย ระหว่างกรมทางหลวงชนบท ผู้รับจ้าง และผู้แทนประชาชน จำนวน 41 คน ณ หอประชุมโรงเรียนภาษาจีนบ้านผาตั้ง อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย
ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ ทช. ได้นำเสนอความเป็นมา ลักษณะโครงการ รายงานขั้นตอนการก่อสร้าง พร้อมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะและความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมประชุม เพื่อนำไปสรุปผลก่อนเริ่มดำเนินโครงการ ให้การก่อสร้างเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนให้มากที่สุด ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่เห็นด้วยกับการดำเนินโครงการ

ทั้งนี้ ก่อนเข้าพื้นที่ดำเนินโครงการ ทช.ได้เน้นย้ำด้านความปลอดภัย การติดตั้งป้ายเตือน เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน โดยโครงการก่อสร้างดังกล่าว จะดำเนินการก่อสร้างถนนผิวจราจรแอสฟัลท์คอนกรีต ผิวจราจรกว้าง 6 เมตร พร้อมติดตั้งป้ายจราจรและอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย คาดว่าดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนมิถุนายน ปี 2567นี้

Powered By : Positioning

advertisement

SPOTLIGHT