positioning

“พาณิชย์”ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ จัดเกมให้เล่นเพียบ แจกรางวัลแบบจัดเต็ม

14 ม.ค. 67
“พาณิชย์”ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ จัดเกมให้เล่นเพียบ แจกรางวัลแบบจัดเต็ม
“พาณิชย์”เข้าร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ที่กระทรวงศึกษาธิการ จัดเกมให้เด็กและเยาวชนได้เล่นเพียบ ทั้งคณิตคิดเร็ว โยนห่วง เก้าอี้ดนตรี จิ๊กซอร์หรรษา ตอบคำถามเกี่ยวกับพาณิชย์ พร้อมรางวัลแบบจัดหนัก คาดช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร และทำให้คนรู้จักกระทรวงพาณิชย์มากขึ้น

นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ได้เข้าร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ วันที่ 13 ม.ค.2567 ณ บริเวณกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเด็ก และเยาวชน ให้มีสุขภาพที่ดี ทั้งร่างกายและจิตใจ ตระหนักถึงความสำคัญของตนเกี่ยวกับสิทธิหน้าที่ ความรับผิดชอบ ระเบียบวินัย ที่มีต่อตนเองและสังคม และมีความยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ทั้งนี้ กระทรวงพาณิชย์ได้จัดทำโครงการจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567 เพื่อให้เด็กและเยาวชน ได้แสดงออก กล้าคิด กล้าทำ ในทางสร้างสรรค์ มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมตามความสามารถ และความสนใจ และความเพลิดเพลินจากการเล่นกิจกรรม

โดยกิจกรรมที่ได้จัดขึ้น จะเน้นการเสริมทักษะ ไหวพริบ ตอบปัญหา เชาว์ปัญญา และแข่งขันเกมต่าง ๆ เช่น เกมคณิตคิดเร็ว Bingo (ตัวเลข) เกมโยนห่วงมหาสนุก เกมเก้าอี้ดนตรี เกมจิ๊กซอร์หรรษา เกมตอบคำถามเกี่ยวกับกระทรวงพาณิชย์ เป็นต้น และจะมอบรางวัลให้กับเด็กและเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์กระทรวงพาณิชย์ โดยการให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกด Like เพจกระทรวงพาณิชย์

“การเข้าร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติครั้งนี้ จะช่วยให้เด็กและเยาวชนได้แสดงออก กล้าคิด กล้าทำ ในทางสร้างสรรค์ และมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมตามความสามารถและความสนใจ มีความสนุกสนาน ความเพลิดเพลินจากการเล่นกิจกรรม มีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร และทำให้รู้จักกระทรวงพาณิชย์เพิ่มมากขึ้น” นายกีรติกล่าว

Powered By : Positioning

advertisement

SPOTLIGHT