positioning

เวฟเมคเกอร์ฯ ควง ลอรีอัล คว้ารางวัล Gold ในงาน Meta Agency First Awards 2023

12 ธ.ค. 66
เวฟเมคเกอร์ฯ ควง ลอรีอัล คว้ารางวัล Gold ในงาน Meta Agency First Awards 2023
เวฟเมคเกอร์ (Wavemaker) มีเดียเอเยนซีผู้ดูแลและบริหารสื่อชั้นนำในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (GroupM) คว้ารางวัลสูงสุดจาก Meta ประเทศไทย สาขาการสร้างแบรนด์ในปี 2023 (Best in Branding Effectiveness) จากแคมเปญของบริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) ตอกย้ำการใช้งานแพลตฟอร์ม Meta ในเชิงธุรกิจได้โดดเด่นและมีประสิทธิภาพ ร่วมกับทีมของลอรีอัล ในการผลักดันและสื่อสารแบรนด์ความงามและนวัตกรรมบิวตี้เทค 15 แบรนด์ในประเทศไทย สร้างความสำเร็จด้านการตลาดเหนือคู่แข่ง

โดยรางวัลนี้ Meta ประเทศไทย มีเกณฑ์การคัดเลือกจากแบรนด์และเอเยนซีที่ใช้สื่อ Meta อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงและมีความหลากหลาย โดยเฉพาะในด้านแพลตฟอร์มวิดีโอสั้น อาทิเช่น Reel และ Stories รวมถึงมีการนำเทคโนโลยี AI มาปรับใช้ในเทคนิคการ Optimize แคมเปญเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการสร้างแบรนด์

คุณญาดา ศาสตรสาธิต ประธานบริหารฝ่ายดิจิตัลและการตลาด บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลอรีอัลให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อครองใจผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นผ่านการสร้างแบรนด์หรือการวางแผนสื่อโฆษณา โดยนำมาประยุกต์เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภคและเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแพลตฟอร์ม Meta ที่เป็นหนึ่งในช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของลอรีอัล ที่มีระบบ AI เทคโนโลยีและประเภทของสื่อที่อัพเดทอยู่อย่างสม่ำเสมอ ควบคู่กับการวางแผนสื่อเพื่อผลักดันให้ลอรีอัลก้าวไปอีกขั้นของการต่อยอดทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เรารู้สึกยินดีที่แคมเปญของลอรีอัลได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นผลจากการทำงานร่วมกันกับเวฟเมคเกอร์ เอเจนซี่พันธมิตรสำคัญในการผลักดันความสำเร็จของแบรนด์ของเรา รวมถึงบรรลุการสร้างแบรนด์ความงามที่ขับเคลื่อนโลกอย่างแท้จริง”

คุณคริสโตเฟอร์ ออกัสท์ กรรมการผู้จัดการเวฟเมคเกอร์ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างมากที่ได้รับถ้วยรางวัล Gold จากงาน Meta Agency First Awards 2023การได้รับรางวัลนี้เป็นการยืนยันถึงความพยายามอย่างหนักของทีมเรา ในการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ และการสร้างกลยุทธ์สื่อที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เพื่อสร้างการเชื่อมโยงที่มีความหมายระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคคนไทย รางวัลนี้ไม่เพียงแต่เป็นชัยชนะสำหรับเวฟเมคเกอร์เท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความร่วมมือที่ทรงพลังและความไว้วางใจที่เราได้รับจากลอรีอัล เราตั้งตารอที่จะผลักดันขีดจำกัดของการตลาดดิจิทัลและสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมการโฆษณาในประเทศไทยต่อไปในอนาคต”

Powered By : Positioning

advertisement

SPOTLIGHT