positioning

“ดิว-อริสรา”ปั้นBébé Roo Baby Care รุกตลาดสกินแคร์เด็กเจาะกลุ่มพรีเมียม

12 ก.ย. 66
“ดิว-อริสรา”ปั้นBébé Roo Baby Care  รุกตลาดสกินแคร์เด็กเจาะกลุ่มพรีเมียม
ผู้จัดการรายวัน360 - เบเบย์ รูว เบบี้ แคร์ (B#233;b#233; Roo Baby Care) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กคุณภาพระดับพรีเมียม ลุยตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแล และบำรุงผิว มั่นใจว่าตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ที่พร้อมทุ่มเทเพื่อให้ลูกน้อย พร้อมแผนส่งออกต่างประเทศ
เช่นกัน”
นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์, CEO และผู้ก่อตั้งบริษัท เบเบย์ รูว เบบี้ แคร์ จำกัด หรือ “ดิว-อริสรา” กล่าวว่า การตัดสินใจทำแบรนด์สินค้าสำหรับเด็กในยุคนี้คือความท้าทาย เพราะอัตราการเกิดของเด็กในช่วงหลายปีมานี้ลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกัน คนที่ตัดสินใจมีลูกก็เป็นคนที่อยู่ในนิยามของคำว่า “มีลูกเมื่อพร้อม” คือคนกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennials) หรือในกลุ่ม Gen Y ซึ่งรวมถึงตัวเราเอง

“ ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีพฤติกรรมในการวางแผน ชื่นชอบในการศึกษา และแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ที่จะตอบโจทย์การดูแลลูกน้อยอย่างแท้จริง เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามคุณสมบัติ “ดีที่สุด และจับต้องได้” ภายใต้แบรนด์ เบเบย์ รูว เบบี้ แคร์ (B#233;b#233; Roo Baby Care) เป็นชื่อที่สื่อถึงการเลี้ยงลูกสไตล์ “Kangaroo Mom” เน้นไปที่การสร้างสมดุล ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนา IQ และ EQ เน้นการให้อิสระในการค้นหา ปล่อยให้ลูกได้ทำผิดพลาดเพื่อการเรียนรู้ แต่มีแม่คอยสนับสนุนอยู่ข้างๆ เสมอเวลาที่ลูกต้องการ เหมือนแม่จิงโจ้ที่ทะนุถนอมลูกน้อยในกระเป๋าหน้าท้องเป็นอย่างดีก่อนจะปล่อยให้เผชิญโลกกว้างได้อย่างเต็มที่เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในด้านการดูแล และปกป้อง ให้แม่วางใจว่าทุกกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้ของลูกนั้นปลอดภัยจากมลภาวะ และสิ่งสกปรกอย่างแท้จริง”
ผลิตภัณฑ์ของเบเบย์ รูว เบบี้ แคร์ (B#233;b#233; Roo Baby Care) มีจุดเด่นอยู่ที่สารสกัด เซนเซีย แคโรต้า (Sensia Carota) ปกป้องผิวบอบบาง มอบความชุ่มชื้นให้ผิว และโพลูสตอป (PolluStop) กลไกการปกป้องผิวหนัง และช่วยชำระสิ่งสกปรก จามลภาวะที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และนำเข้าส่วนผสมจากต่างประเทศ รวมถึงคิดค้นเทคโนโลยและนวัตกรรมร่วมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวชศาสตร์โรคภูมิแพ้ และภูมิคุ้มกัน โดยมุ่งเน้นความสำคัญไปที่การดูแลแบบ 3S คือ Sooth, Safe, Screen ที่เน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัย ปกป้อง และบำรุง

ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ B#233;b#233; Roo Baby Care ประกอบไปด้วย กลุ่มที่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับดูแล และบำรุงผิว ได้แก่ สบู่เหลวอาบน้ำ และแชมพูสระผม โลชั่นถนอมผิวเด็กเนื้อเข้มข้น, ผลิตภัณฑ์ 3 in 1 เบบี้บาล์ม และในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และลดการสะสมเชื้อโรค คือ ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวแบบเปียก ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวแบบเปียก สูตรแอลกอฮอล์ Foodgrade สำหรับลดการสะสมของเชื้อไวรัส วางจำหน่ายแล้วที่ Gourmet market,
Villa market, Foodland, Fascino ร้านขายของแม่และเด็ก และผ่านช่องทางออนไลน์ทาง Lazada และ Line shopping
“โดยในอนาคต หลังจากแบรนด์ B#233;b#233; Roo Baby Care ได้รับความชื่นชอบ และความนิยมในไทย ก็มีแผนที่จะส่งออกเพื่อวางจำหน่ายในต่างประเทศ ขยายตลาดให้กว้างขึ้น เพราะต้องการให้สินค้าของไทยเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติด้วยเช่นกัน

Powered By : Positioning

advertisement

SPOTLIGHT