ข่าวเศรษฐกิจ

Bitkub NFT เปิดแล้ว เริ่มวันแรก 26 พ.ย.2564

25 พ.ย. 64
Bitkub NFT เปิดแล้ว เริ่มวันแรก 26 พ.ย.2564
เฟสบุคของ Bitkub NFT ประกาศเปิดโลก NFT ในวันพรุ่งนี้ 26 พ.ย. 2564
.
 
คุณ ภาสกร ปานนอก CEO Bitkub Blockchain Technology กล่าวถึง การเปิดตัวแพลตฟอร์ม Bitkub NFT ว่า Bitkub NFT เป็นก้าวใหม่ของ Bitkub Chain ที่นับว่าเป็นการเปิดโลกใบใหม่สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบ Non-Fungible Token (NFT) ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และส่งเสริมชุมชนนักสร้างสรรค์ชาวไทย ให้เข้าถึงเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่เกิดขึ้นจริงที่กำลังเป็นกระแสระดับโลกอยู่ในปัจจุบัน เราหวังว่า Bitkub NFT จะเป็นประตูแห่งโอกาสบานใหม่ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่ง NFT ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในแง่มุมต่างๆ ได้มากมาย และเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในการขยายเครือข่าย Bitkub Chain ให้เข้าถึงผู้ใช้งานในวงกว้างได้มากยิ่งขึ้น Bitkub NFT พร้อมเปิดใช้งานใน Phase แรก วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
.
 
โดย Bitkub NFT เป็นแพลตฟอร์ม ศูนย์รวม NFT ไทย ในรูปแบบตลาดแรก (Primary Market) ที่รองรับการใช้งาน และทำกิจกรรมร่วมกับ NFT ได้หลากหลายรูปแบบ ตลอดจนสามารถเชื่อมต่อกับโครงการต่างๆ บนเครือข่าย Bitkub Chain ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปิดโอกาสให้นักสร้างสรรค์ชาวไทยได้เข้ามานำเสนอสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ NFT ที่มีคุณค่าและเอกลักษณ์ เป็นผลงานต้นฉบับที่ผู้สนใจชื่นชอบในตัวศิลปินและชิ้นงานนั้นๆ สามารถเข้ามาเป็นเจ้าของได้ ผ่านวิธีการที่สนุกสนาน หลากหลาย และนำไปเก็บเป็นของสะสม รวมทั้งนำไปใช้งานในรูปแบบต่างๆ ต่อไปได้
.
 
Bitkub NFT เป็น Official Project แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของ Bitkub Chain ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่สอดรับกับความต้องการของนักสร้างสรรค์ชาวไทย ตลอดจนสามารถเข้าถึงได้ง่าย เพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถเข้ามาสัมผัสและเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นกระแสระดับโลกอยู่ในปัจจุบันได้ โดยในการเปิดตัวในช่วงแรกมีฟังก์ชันที่พร้อมใช้งาน ดังนี้
.
 
NFT Official Store ศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรก (Primary Market) ที่ทุกคนสามารถเข้ามาเป็นเจ้าของ NFT ที่ชื่นชอบได้ ผ่าน NFT Official Store ของ อินฟลูเอ็นเซอร์ ธุรกิจห้างร้าน ศิลปินนักสร้างสรรค์อิสระ ไอดอล ตลอดจนผู้มีชื่อเสียงจากทุกวงการ ซึ่งจะมีการทยอยเปิดตัว NFT Official Store ร้านใหม่อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ
 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT