ธุรกิจการตลาด

AWC จับมือ สภาหอการค้าฯ ม.หอการค้า ทำโครงการ AWC NextGen Workforce

16 ม.ค. 67
AWC จับมือ สภาหอการค้าฯ  ม.หอการค้า  ทำโครงการ AWC NextGen Workforce

AWC ร่วมมือ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมพัฒนาบุคลากรรุ่นใหม่ เสริมความแกร่งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยว อย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการ AWC NextGen Workforce

 

AWC จับมือ สภาหอการค้าฯ และ ม.หอการค้าไทย พัฒนาบุคลากรคุณภาพ เสริมแกร่งอสังหาฯ และท่องเที่ยว

 AWC จับมือ สภาหอการค้าฯ  ม.หอการค้า  ทำโครงการ AWC NextGen Workforce

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ร่วมกับ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรมบริการในอาเซียน ลงนามความร่วมมือด้านการผลิต ส่งเสริม และพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพร่วมกัน เพื่อสนับสนุนการสร้างบุคลากรให้สอดคล้องกับความต้องการขององค์กร และตลาดแรงงานสากล เป็นการร่วมสร้างบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพออกสู่เส้นทางอาชีพ

ความร่วมมือในครั้งนี้ ภายใต้โครงการ AWC NextGen Workforce เป็นการผสานศักยภาพของสถาบันการศึกษาที่มีบทบาทในการผลิตบุคลากรคุณภาพ กับองค์กรธุรกิจที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและธุรกิจ ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และร่วมสร้างสรรค์หลักสูตรและบุคลากรที่ตอบโจทย์ธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในผู้นำการสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวยั่งยืน ด้วยการสร้างและพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพสูงเพื่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคต

 

ความร่วมมือนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ AWC ในการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน

AWC จับมือ สภาหอการค้าฯ  ม.หอการค้า  ทำโครงการ AWC NextGen Workforce

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “ทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน AWC มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมในวิสัยทัศน์ด้านการพัฒนาบุคคลากรให้ประเทศอย่างยั่งยืนโดยการรวมพลังกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำ และมีความผูกพันกับการเจริญเติบโตของธุรกิจการค้าของไทยมายาวนาน ความร่วมมือในครั้งนี้ มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาในสนามธุรกิจจริง รวมทั้งการพัฒนาหลักสูตรร่วมกัน โดยความร่วมมือนี้เป็นความตั้งใจของ AWC ที่จะเชื่อมสถาบันการศึกษาชั้นนำระดับประเทศและระดับโลกในโครงการ AWC NextGen Workforce เพื่อสร้างบุคคลากรที่มีศักยภาพสูงมาร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยวยั่งยืนให้ประเทศไทย”

นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และนายกสภามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้มีส่วนสำคัญในการผนึกกำลังสร้างเศรษฐกิจไทยให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน ภายใต้การผสานศักยภาพของสถาบันการศึกษาที่มีบทบาทในการผลิตบุคลากรคุณภาพ กับองค์กรธุรกิจที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและธุรกิจ ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และร่วมสร้างสรรค์หลักสูตรและบุคลากรที่ตอบโจทย์ธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในผู้นำการสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวยั่งยืน ด้วยการสร้างและพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพสูงเพื่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคต”

รศ.ดร. ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและ AWC ในครั้งนี้ เพื่อสร้างโอกาสทางการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ทำงานจริงให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทยในทุกสาขาวิชา ทั้งระดับปริญญาตรีและปริญญาโท โดย AWC จะเป็นผู้ให้คำปรึกษา และความร่วมมือในการพัฒนาหลักสูตรของมหาวิทยาลัย พร้อมจัดส่งบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ มาเป็นอาจารย์ผู้สอน หรือจัดการบรรยายพิเศษในหลักสูตรของมหาวิทยาลัย ขณะที่นักศึกษาจะได้รับโอกาสในฝึกงานกับทางกลุ่มบริษัทในเครือ AWC ซึ่งจะให้ช่วยให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านผู้มีประสบการณ์จริงในสาขาหรือสายงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องจากกลุ่มพันธมิตรระดับโลกของ AWC ตลอดจนได้รับประสบการณ์จากการปฏิบัติงานจริง พร้อมสร้างโอกาสในการวางแผนอาชีพให้กับนักศึกษาต่อไปในอนาคต”

 

เพื่อตอกย้ำพันธกิจขององค์กรและส่งมอบแนวคิดและปรัชญาการดำเนินงานของ AWC

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว ตอกย้ำพันธกิจขององค์กรในการ "สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า" (Building a Better Future) และความมุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืนด้านทรัพยากรบุคคล หรือ Better People ให้กับประเทศไทย ไปพร้อมกับการส่งมอบแนวคิดและปรัชญาการดำเนินงานของ AWC ภายใต้ “ค่านิยมองค์กร” (AWC Core Values) ที่ประกอบด้วย

  • ความซื่อสัตย์ยึดมั่นในความดี (Integrity)
  • ที่มีความทุ่มเทด้วยหัวใจ (Passion)
  • ร่วมสร้างผลงานสู่เป้าหมายเดียวกันผ่านกระบวนการคิดและการทำงาน (Result Oriented)
  • ในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจเหนือความคาดหมาย (Customer Centric)
  • เพื่อส่งมอบคุณค่าอันภาคภูมิใจ (Caring) สู่สังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม และประเทศชาติโดยรวมอย่างยั่งยืน

ความร่วมมือระหว่าง AWC สภาหอการค้าฯ และ ม.หอการค้าไทย จะช่วยสร้างบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยวของประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ AWC ในการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจไทยและประเทศชาติต่อไป

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT