ธุรกิจการตลาด

KFC ฉลองใหญ่ 40 ปี! เปิดป๊อปอัพสโตร์ พร้อมต้อนรับ 'แบมแบม' Friend of KFC คนแรกของไทย

6 มิ.ย. 67
KFC ฉลองใหญ่ 40 ปี! เปิดป๊อปอัพสโตร์ พร้อมต้อนรับ 'แบมแบม' Friend of KFC คนแรกของไทย

KFC ประเทศไทย เตรียมฉลองครบรอบ 40 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเนรมิตป๊อปอัพสโตร์สุดอลังการ "Kentucky Town Bangkok" ที่สามย่านมิตรทาวน์ ระหว่างวันที่ 9-15 มิถุนายนนี้ แฟนๆ KFC เตรียมพบกับประสบการณ์ความอร่อยและความสนุกแบบจัดเต็ม ที่มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูใหม่สุดว้าว, สินค้าคอลแลปส์สุดลิมิเต็ด, บูธกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และที่พลาดไม่ได้! การปรากฏตัวของ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย

KFC ฉลองใหญ่ 40 ปี! เปิดป๊อปอัพสโตร์ พร้อมต้อนรับ 'แบมแบม' Friend of KFC คนแรกของไทย

KFC ฉลองใหญ่ 40 ปี! เปิดป๊อปอัพสโตร์ พร้อมต้อนรับ 'แบมแบม' Friend of KFC คนแรกของไทย

สำหรับป๊อปอัพสโตร์สุดอลังการอย่าง "Kentucky Town Bangkok" ที่สามย่านมิตรทาวน์ ภายในงานจะได้พบกับบรรยากาศสุดพิเศษที่ตกแต่งในธีม Kentucky Town ให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยและสนุกสนานแบบจัดเต็ม นอกจากเมนูไก่ทอดสุดโปรดแล้ว ยังมีเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมด้วยสินค้าคอลแลปส์สุดเซอร์ไพรส์ที่แฟนๆ KFC ไม่ควรพลาด อาทิ เสื้อผ้าลายพิเศษ, แก้วน้ำ, กระเป๋า และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ร่วมสนุกอีกเพียบ!

ด้าน ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada), ผู้นำการตลาดของ KFC ประเทศไทย, กล่าวถึงความตื่นเต้นในการฉลองครบรอบ 40 ปีของ KFC ประเทศไทย และกล่าวขอบคุณทีมงาน พันธมิตร และลูกค้าทุกคนที่ร่วมสร้างความสำเร็จนี้

"พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้ฉลอง 40 ปี KFC ประเทศไทย และขอขอบคุณทีมงาน พันธมิตร และลูกค้าทุกท่านที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอด" ซูเฮล ลิมบาดะ, Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าว

"Kentucky Town Bangkok คือของขวัญสุดพิเศษที่เราตั้งใจมอบให้แฟนๆ และการที่ 'แบมแบม' มาร่วมเป็น Friend of KFC คนแรกของไทย ยิ่งทำให้การเฉลิมฉลองครั้งนี้พิเศษยิ่งขึ้น เราหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเมนูพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ที่เราเตรียมไว้"

มาร่วมสร้างโมเมนต์ประทับใจในงาน Kentucky Town Bangkok ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอป KFC THAILAND และสมัครสมาชิก งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-15 มิถุนายน 2567 ที่ Kentucky Town Bangkok ป๊อปอัพสโตร์ สามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. โดยวันที่ 9 มิถุนายน จะเริ่มเปิดขายเมนูพิเศษและเปิดบูธกิจกรรมในเวลา 12.00 น. และ 12.30 น. ตามลำดับ

KFC x BamBam Collection จัดเต็มความอร่อยและความสนุก ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC

KFC ฉลองใหญ่ 40 ปี! เปิดป๊อปอัพสโตร์ พร้อมต้อนรับ 'แบมแบม' Friend of KFC คนแรกของไทย

KFC ประเทศไทย ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยเมนูสุดพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 40 ปีแห่งความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์, โวลคาโน ดังก์วิงซ์, แซ่บบักเก็ต หรือเมนูสุดฮิตที่หลายคนคิดถึงอย่าง ดับเบิ้ลดาวน์, หนังไก่แซ่บ, ชิคแอนด์โคน, ไอศกรีมแซ่บออนไอซ์ พร้อมด้วยเครื่องดื่มใหม่จากเป๊ปซี่ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
พิเศษ! พบกับซอสพริก KFC ในตำนานที่กลับมาตามคำเรียกร้อง และซอสเผ็ดดุดัน ที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว! ซื้อได้ที่งานหรือสั่งผ่านแอปฯ KFC (เฉพาะ 390 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KFC

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ให้คุณได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ ออกแบบ KENTUCKY CITIZEN ID, สกรีนถุงผ้า, เพนต์รองเท้า, ถ่ายคอนเทนต์ ASMR, ถ่ายรูปในบักเก็ต 360 องศา และทำเล็บสุดเก๋กับน้องๆ จากโครงการ Bucket Search พร้อมด้วยเกม VR สุดมันส์สำหรับคอเกม ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่นสตรีทแวร์สุดเท่ 'KFC Thailand 40th Year Original Collection' ที่มีทั้งเสื้อยืดกันซอสเลอะ, เสื้อแจ็คเก็ตสีแดงสุดคูล, กางเกงไก่ KFC, กระเป๋าครอสบอดี้, หมวกแก๊ป และถุงเท้าลายไก่สุดน่ารัก มีจำหน่ายเฉพาะที่งาน Kentucky Town Bangkok ป๊อปอัพสโตร์ สามย่านมิตรทาวน์ เท่านั้น

เตรียมพบกับ Friend of KFC คนแรกของไทย

KFC ฉลองใหญ่ 40 ปี! เปิดป๊อปอัพสโตร์ พร้อมต้อนรับ 'แบมแบม' Friend of KFC คนแรกของไทย

และที่พลาดไม่ได้! พบกับ Friend of KFC คนแรกของไทย "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ในวันที่ 9 มิถุนายน พร้อมร่วมเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นสตรีทแวร์ลิมิเต็ด "KFC x BamBam Collection" ที่มีทั้งเสื้อฮู้ดดี้สุดคูล และ Griptok ดีไซน์พิเศษ ที่มีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พิเศษ! สำหรับสมาชิก KFC เพียงดาวน์โหลดแอป KFC THAILAND และสมัครสมาชิก ก็เข้างานฟรี! มาร่วมฉลอง 40 ปี KFC และสร้างโมเมนต์สุดประทับใจไปด้วยกัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KFC THAILAND และสมัครสมาชิก ท่านก็สามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

Kentucky Town Bangkok ไม่ได้เป็นเพียงแค่ป๊อปอัพสโตร์ แต่คือสัญลักษณ์แห่งความผูกพันและความทรงจำอันแสนอร่อยที่ KFC ประเทศไทยตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ ทุกคน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่นี้ และสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษกับ KFC ไปด้วยกัน

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT