ธุรกิจการตลาด

อิ๊วโซดา ! เด็กสมบูรณ์ จัดให้วางขายแล้วในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024

29 พ.ค. 67
อิ๊วโซดา ! เด็กสมบูรณ์ จัดให้วางขายแล้วในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024

ใครจะไปคิดว่าซีอิ๊วดำจะกลายมาเป็นเครื่องดื่มสุดซ่าและลูกอมรสเด็ดได้! "เด็กสมบูรณ์" แบรนด์ซีอิ๊วเจ้าดัง ขอท้าให้คุณลองเปิดประสบการณ์ความอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร กับสินค้าใหม่สุดว้าว ที่งาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024

อิ๊วโซดา ! เด็กสมบูรณ์ จัดให้วางขายแล้วในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024

อิ้วโซดา ! เด็กสมบูรณ์ จัดให้วางขายแล้วในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024

หยั่น หว่อ หยุ่น เจ้าของแบรนด์ "เด็กสมบูรณ์" ไม่หยุดสร้างความตื่นเต้น! ล่าสุด จัดเต็มความสนุกในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยการเปิดตัวเครื่องดื่มสุดซ่า "อิ๊วโซดา" ครั้งแรกในรูปแบบขวด ราคาเพียง 30 บาท พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสชาติไม่เหมือนใคร ทั้งรสซีอิ๊วดำและบ๊วยเจี่ย และพลาดไม่ได้กับลูกอม "อิ๊วดีเม็ด" รสชาติใหม่ที่ผสานความหอมของถั่วเหลืองจากซีอิ๊วเข้ากับความหวานมันของคาราเมล

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว เด็กสมบูรณ์เคยแกล้งปล่อยคอนเทนต์ "อิ๊วโซดา" ในวัน April Fool's Day แต่กลับได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนเกิดเป็นกระแสไวรัล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์อยากลองชิมกันเพียบ ทำให้ปีนี้ เด็กสมบูรณ์ไม่รอช้า ขอจัดเต็มเอาใจแฟนๆ ด้วยการเปิดตัว "อิ๊วโซดา" แบบเป็นทางการ พร้อมขนทัพสินค้าใหม่ๆ มาให้ลิ้มลองกันถึงที่

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสุดแปลกใหม่แบบนี้ ต้องรีบมา! พบกันได้ที่งาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 Hall 9, Booth No. 9-FF01 ตั้งแต่วันนี้ - 1 มิถุนายนนี้เท่านั้น!

ผลประกอบการย้อนหลัง 5 ปีของ บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด

  • ปี 2562 รายได้ 3,382 ล้านบาท กำไรสุทธิ 351 ล้านบาท
  • ปี 2563 รายได้ 3,475 ล้านบาท กำไรสุทธิ 382 ล้านบาท
  • ปี 2564 รายได้ 3,735 ล้านบาท กำไรสุทธิ 483 ล้านบาท
  • ปี 2565 รายได้ 3,948 ล้านบาท กำไรสุทธิ 719 ล้านบาท
  • ปี 2566 รายได้ 4,358 ล้านบาท กำไรสุทธิ 958 ล้านบาท

อิ๊วโซดา เสี่ยงผลเสียต่อสุขภาพ จริงไม่

อิ้วโซดา ! เด็กสมบูรณ์ จัดให้วางขายแล้วในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024

ไม่เพียงแค่ "เด็กสมบูรณ์" จะสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่สุดว้าวเท่านั้น แต่ยังเคยมีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ "อิ๊วโซดา" เครื่องดื่มที่มาแรงในโลกโซเชียล ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพได้ ทาง นพ.สราวุฒิ บุญสุข รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ได้ออกมาเตือนถึงสูตรเครื่องดื่ม "อิ๊วโซดา" ที่กำลังเป็นกระแส

โดยระบุว่า การผสมซีอิ๊วดำ 3 ช้อนโต๊ะกับเครื่องดื่มโซดา 1 กระป๋อง อาจทำให้ร่างกายได้รับปริมาณน้ำตาลเกินกว่าที่องค์การอนามัยโลก (WHO) กำหนดไว้ถึง 4 เท่า! นอกจากนี้ ซีอิ๊วดำยังมีปริมาณโซเดียมสูง ซึ่งหากบริโภคเกินขนาดที่กำหนด ก็อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้เช่นกัน ดังนั้น ก่อนจะตามเทรนด์ "อิ๊วโซดา" อย่าลืมคำนึงถึงปริมาณน้ำตาลและโซเดียมที่ร่างกายจะได้รับด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว

"เด็กสมบูรณ์" ประสบความสำเร็จในการสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับวงการอาหาร ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่แปลกแหวกแนว ไม่ว่าจะเป็น "อิ๊วโซดา" เครื่องดื่มสุดซ่า หรือลูกอม "อิ๊วดีเม็ด" รสชาติแปลกใหม่ ที่งาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024 แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นเครื่องเตือนใจให้ผู้บริโภคตระหนักถึงปริมาณน้ำตาลและโซเดียมที่อาจส่งผลต่อสุขภาพได้ การเลือกบริโภคอย่างมีสติและพอดี คือหนทางสู่ความอร่อยที่ยั่งยืน

ที่มา หยั่น หว่อ หยุ่น และ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT