ธุรกิจการตลาด

SF จับมือ After Yum ขายป๊อปคอร์นรส'ไก่ทอดซอสยำปู'ดึงดูดลูกค้าชมภาพยนต์

5 ก.ค. 66
SF จับมือ After Yum ขายป๊อปคอร์นรส'ไก่ทอดซอสยำปู'ดึงดูดลูกค้าชมภาพยนต์

ธุรกิจโรงภาพยนต์ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 อย่างรุนแรง กรณีของ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ SF ก็เช่นเดียวกัน ต้องเจอกับผลประกอบการที่ขาดทุนตลอดในช่วงโควิด 19

แต่ในปี 2566 สถานการณ์ดีขึ้นอย่างชัดเจน จากสถานการณ์ที่คลี่คลายทำให้ทาง SF เดินหน้าแคมเปญตามแผนที่ได้วางไว้ นั่นคือ การจับมือกับร้านยำชื่อดังแห่งยุค “อาฟเตอร์ยำ (After Yum)” ทำป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” เสิร์ฟลูกค้าที่มาเข้ามาชมภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา 

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ มุ่งเน้นพัฒนาโปรดักส์เพื่อประสบการณ์ครั้งใหม่ให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ โดยป๊อปคอร์นรสใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยด้วยผงคลุกสูตรพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะจาก อาฟเตอร์ยำ ผสมผสานเข้ากับเมล็ดป๊อปคอร์นสุดพรีเมียมของ เอส เอฟ อย่างลงตัว  โดยนอกจากจะจำหน่ายในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว ยังมีช่องทางออนไลน์ของ SF Cinema บน Shopee หรือช่องทางแอปพลิเคชัน LINE MANอีกด้วย

SF จับมือ After Yum ขายป๊อปคอร์นรส'ไก่ทอดซอสยำปู'

 ด้าน คุณแต๋ง–กฤษฏิ์กุล ชุมแก้ว และคุณดุจดิว-ธีรวัฒน์ บุตรตะยา ผู้ร่วมก่อตั้งร้านอาฟเตอร์ยำ (After Yum) เผยถึงความร่วมมือว่า “เราทั้งสองคนชอบดูหนังและรับประทานป๊อปคอร์นของ เอส เอฟ อยู่แล้ว เมื่อมีโอกาสได้ร่วมมือกัน จึงมีความตั้งใจคิดค้นและพัฒนารสชาติใหม่โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ พร้อมควบคุมความอร่อยให้ได้มาตรฐานของ อาฟเตอร์ ยำ ผสมผสาน 3 เมนูขึ้นชื่อของร้าน  คือ ไก่ทอด, ปูนิ่มสามซอสทอดกรอบ, และยำปูม้า จนทำให้ได้รสชาติใหม่ คือ ‘ไก่ทอดซอสยำปู’ เกิดเป็นสูตรเด็ดที่ครบครันทุกรสชาติ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบแซ่บซี๊ดโดนใจ”

SF จับมือ After Yum ขายป๊อปคอร์นรส'ไก่ทอดซอสยำปู'

สำหรับ โรงภาพยนต์เครือ SF ปัจจุบันมี 66 สาขาอยู่ใน 28 จังหวัด รวม 400 โรงภาพยนต์ ก่อนหน้านี้มี SF เพิ่งจะมีการแถลงข่าว แสดงความเชื่อมั่นว่า ตั้งแต่ปี 2567 เป็นต้นไป SF กลับมาฟื้นตัวได้เหมือนปี 2562 ที่มีรายได้ราว  5,000 ล้านบาท และยอดขายตั๋วหนัง 18 ล้านใบ 

 

advertisement

SPOTLIGHT