ธุรกิจการตลาด

แคนนอน เปิดตัวกล้อง   Vlog PowerShot V10 เอาใจสายครีเอเตอร์

18 พ.ค. 66
แคนนอน เปิดตัวกล้อง   Vlog PowerShot V10 เอาใจสายครีเอเตอร์

ครีเอเตอร์ เมืองไทยถึงกับร้องว้าว! เมื่อแคนนอน เปิดตัว CANON PowerShot V10 ซึ่งเป็นกล้อง Vlog ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับครีเอเตอร์ที่ต้องการอัปเกรดจากสมาร์ตโฟน บวกกับ เทคโนโลยีกล้องขั้นแอดวานซ์ แต่กล้อง Vlog ออกแบบบอดี้ขนาดเล็ก ดีไซน์เพรียวบาง จับถนัดมือ ไฟล์ฟุตเทจคุณภาพสูงที่คมชัด สวยงาม แตกต่างจากการถ่ายด้วยสมาร์ตโฟนทั่วไปอย่างชัดเจน ทั้งนี้สำหรับประเทศไทยจะมีการวางจำหน่ายและประกาศราคาในกลางเดือนหน้า

คุณเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้งอินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า กระแสการทำคอนเทนต์แบบ Short-form กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และเกิดความต้องการไฟล์วิดีโอคุณภาพสูงในงานด้านนี้ แคนนอนจึงได้พัฒนา PowerShot V10 เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการอัปเกรดคุณภาพคอนเทนต์ให้ดีกว่าสมาร์ตโฟน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์คลิปวิดีโอสั้นคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายด้วยอุปกรณ์ขนาดพกพา” กล้องไซส์กะทัดรัดเพื่อทำ Vlog จัดเต็ม

CANON PowerShot V10

จุดเด่นของ PowerShot V10 เป็นกล้อง Vlog ตัวจริงที่มาพร้อมบอดี้ที่มีขนาดความยาวเพียง 9 ซม. พร้อมขาตั้งแบบปรับระดับและพับเก็บได้ในตัว เสมือนคุณมีขาตั้งกล้องติดตัวอยู่ตลอดเวลา จึงไม่ต้องมองหาขาตั้งเสริมให้วุ่นวาย แถมไมโครโฟนบิลต์อินคุณภาพสูงที่สามารถตัดเสียงรบกวนและให้เสียงที่เคลียร์ใสในทุกสถานการณ์ จึงเหมาะกับงานวิดีโอทุกประเภท โดยเฉพาะคอนเทนต์แบบ ASMR (Autonomous Sensory Meridian Response)

 CANON PowerShot V10

ทั้งนี้มีการผสานเทคโนโลยีจากกล้องตระกูล EOS ของแคนนอน ทำให้ PowerShot V10 มอบฟุตเทจที่คมชัดสวยงาม สัญญาณรบกวนภาพต่ำ พร้อมสีสันสดใสแม้ถ่ายในที่แสงน้อยด้วยการจัดแสงที่นุ่มนวลสบายตา

CANON PowerShot V10

CANON PowerShot V10

 CANON PowerShot V10

 

CANON PowerShot V10

CANON PowerShot V10

advertisement

SPOTLIGHT