ธุรกิจการตลาด

Donkiสาขาที่ 5 ในไทยเปิดแล้ว ซีคอน บางแค บุกชาวฝั่งธนฯ

21 มิ.ย. 65
Donkiสาขาที่ 5 ในไทยเปิดแล้ว ซีคอน บางแค บุกชาวฝั่งธนฯ

เครือข่ายดิสเค้าท์สโตร์ของญี่ปุ่น Don Quijote ( ดองกิโฮเต้)  เปิดร้านสาขาที่ 5 ในประเทศไทยแล้วเมื่อวานนี้ภายใต้แบรนด์ Don Don Donki  สาขาใหม่ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าซีคอน บางแค บนพื้นที่ 1,720 ตร.ม. มีสินค้าประมาณ 12,000 รายการ เช่น อาหารและเครื่องสำอาง ซึ่งวางซ้อนกันในรูปแบบเขาวงกตคล้ายกับร้านดองกิโฮเต้ในญี่ปุ่น  ส่วนสาขาอื่นๆในไทยส่วนใหญ่อยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ 

 

โดย Don Don Donki  ดำเนินการภายใต้บริษัท  Pan Pacific International Holdings ได้เปิดร้านนี้ในเขตชานเมืองด้านตะวันตกของกรุงเทพมาหนคร  เป้าหมายคือต้องการดึงดูดคนในพื้นที่นอกเหนือไปจากกลุ่มนักท่องเที่ยว  โดยภายในร้านมีพื้นที่เปิดใหม่เพื่อจำหน่ายทาร์ตผลไม้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและแซนด์วิชผลไม้ที่ทำจากขนมปังระดับไฮเอนด์

 

donki สาขาซีคอนบางแค

 

donki สาขาซีคอนบางแค

 

donki ซีคอนบางแค

 

donki ซีคอนบางแค

สำหรับ Don Don Donki  ทั้ง 5 สาขาในประเทศไทยปัจจุบันคือ สาขาซีคอน บางแค / สาขา เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ / ซีคอนสแควร์ / สาขา เดอะ มาร์เก็ต / ไทยแลนด์ สุขุมวิท 63   ก่อนหน้านี้ แพน แปซิฟิค ได้ประกาศแผนจะเพิ่มจำนวนสาขาในประเทศไทยเป็น 10 สาขาภายในปี 2567

โยสุเกะ ชิมานูกิ ประธาน Donki Thailand  กล่าวระหว่างงานฉลองการเปิดสาขาใหม่ว่า บริษัทต้องการ “ส่งเสริมร้านค้าที่มีสินค้าในชีวิตประจำวัน แม้แต่ในพื้นที่ที่มีคนไทยจำนวนมาก” นั่นแปลว่า โยสุเกะ มองเห็นศักยภาพกำลังซื้อของผู้บริโภคชาวไทย  

 

ที่มา นิเคอิ เอเชีย 




advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT