3 วันยังไม่เจอ! ลุงวัย 69 หลง ป่าภูเปือย จนท.ร่วม 100 ระดมค้นหา

13 ก.ย. 64

ลุงวัย 69 หลง ป่าภูเปือย นายอำเภอด่านซ้าย ระดม ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ป่าไม้ ชาวบ้าน ร่วม 100 คน ปูพรมค้นหา คาดว่ามีชีวิตอยู่

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 13 ก.ย.64 ที่ศูนย์ปฎิบัติการค้นหาผู้สูญหาย โรงเรียนบ้านนาดี ต.นาดี อ.ด่านซ้าย จ.เลย นายนที พรมภักดี นายอำเภอด่านซ้าย จ.เลย พร้อมด้วย ตชด.247 ทหารพราน สภ.ด่านซ้าย มทบ.28 ปภ.ด่านซ้าย ป่าไม้ กู้ภัยฯ และชาวบ้าน ประชุมวางแผนปูพรมค้นหานายนายสังวร  วงษ์มานิตย์ อายุ 69 ปี ขณะเดินออกกำลังกาย ได้เดินหลงเข้าป่าสงวนแห่งชาติ ป่าภูเปือย ป่าภูขี้เถ้า และป่าภูเรือ ท้ายหมู่บ้านนาดี อ.ด่านซ้าย ตั้งแต่เที่ยงวัน ของวันที่ 11 ก.ย.64 หลังจากเมื่อวานมีการค้นหาไปถึงยอดภูเป็นวงกว้างแต่ไม่พบ คาดว่าผู้สูญหายไม่น่าที่จะเดินขึ้นมาได้เอง น่าจะเดินเลาะตามร่องน้ำพื้นที่ราบในป่ามากกว่า ในวันนี้จะมีการขยายวงการค้นหาออกไปในพื้นราบบนภู ซึ้งไม่ไกลจากบ้านผู้เสียหาย ในรัศมี 3-5 กม.

นายนที พรมภักดี นายอำเภอด่านซ้าย เปิดเผยว่า สำหรับผู้สูญหายเดินหลงเข้าป่า วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้วที่มีการค้นหา ตอนนี้เจ้าหน้าที่ทำงานเต็มที่ โดยเฉพาะได้รับการสนับสนุนจากสุนัขดมกลิ่นจากตำรวจตระเวนชายแดน 24 จ.อุดรธานี เนื่องจากผู้สูญหายและสูงอายุ มีโรคประจำตัว โรคเบาหวาน และมีอาการหลงลืม หลงเข้าป่ามา 3 วันแล้วหวังว่าน่าจะมีชีวิตอยู่ สำหรับวันนี้เจ้าหน้าที่พร้อมที่จะค้นหา อยากเจอผู้สูญหาย ส่วนการค้นหาถ้าไม่เจอตัว ต้องดูต่อไปวันต่อวัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ตำรวจลำปางแจ้งข้อหา หนุ่มอ้างหลงป่า ตามหานาน 5 วัน ที่แท้หนีเที่ยวบ้านเพื่อน
- เจอเบาะแสปู่ยินหลงป่า กลิ่นเน่าโผล่ใกล้ห้วย หลานแจงหวังพึ่งกู้ภัยเลยไล่ลุงพล (คลิป)
- 7 คนไทยเก็บเห็ดหลงป่า ทีวีลาวรายงานข่าวชี้แจงข้อเท็จจริง ยันไม่มีใครได้ฉีดวัคซีน (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ