เผยโฉมมือฆ่าปาดคอสาวโรงงานชิงรถ ร้านลาบอึ้งชายเมาตรงภาพสเก็ตช์โผล่ใกล้จุดตาย (คลิป)

10 ก.ย. 64

กรณีตำรวจ สภ.หนองกรับ จ.ระยอง กำลังเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ลงมือฆ่าปาดคอ น.ส.หยดน้ำ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่จ.ลำปาง ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังกลับจากทำงาน และถูกพบเป็นศพในพื้นที่หมู่ 1 ปากทางเข้าวัดหนองซิมสิว ริมถนน บ้านค่าย-บ้านบึง ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยที่ศพถูกคลุมด้วยสแลนสีเขียวไว้อีกชั้นหนึ่ง 

922539

ล่าสุดวันที่ 10 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง สภ.หนองกรับ โดยวันนี้พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (รอง ผบช.ภ.2) และรักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง (รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง) เดินทางมาประชุมหารือกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทุกภาคส่วน เพื่อพูดคุยถึงหลักฐานและความคืบหน้า

548788

พล.ต.ต.มานะ กล่าวว่า เบื้องต้นมีการสเก็ตช์ภาพคนต้องสงสัย จากการสอบปากคำพยานบุคคลที่พบเจอบุคคลต้องสงสัยในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่มองว่าเบาะแสที่สำคัญที่สุดคือภาคประชาชนที่จะคอยช่วยเป็นหูเป็นตา เผื่อมีใครพบเห็นชายต้องสงสัยลักษณะคล้ายดังภาพสเก็ตช์ หรือพบเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ขอให้รีบแจ้งมายังตำรวจใจพื้นที่

794521

เรื่องการติดตามตัวคนก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ภาพกล้องวงจรปิด โดยยังไม่สามารถเผยรายละเอียดในส่วนนี้ได้ ส่วนเรื่องการสันนิษฐานว่าคนก่อเหตุจะยังคงอยู่ในพื้นที่หรือไม่นั้น ยังคงให้คำตอบไม่ได้ เพราะเกรงว่าก่อเหตุอาจจะกำลังติดตามข่าวอยู่ ส่วนหลักฐานที่พบเจอในที่เกิดเหตุ และหลักฐานต้องสงสัยในพื้นที่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่กำลังเร่งพิสูจน์เพื่อนำมาเทียบเคียงดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ เรื่องการชันสูตรศพมีการนำไปพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ซึ่งผลชันสูตรยังไม่ออก หากพบว่ามีการกระทำชำเราด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีแนวทางที่จะดำเนินการต่อไป

อย่างไรก็ตาม เบาะแสที่มีชาวบ้านแจ้งว่ามีคนเร่ร่อนในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ก็กำลังเร่งเช็กและตรวจสอบซึ่งในพื้นที่หนองกรับ ก็ยังไม่มีรายงาน สุดท้ายนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจพี่น้องประชาชนในพื้นที่หวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่า ตำรวจจะสามารถจับตัวคนร้ายได้ในเร็ว ๆ นี้ 

833550

ขณะเดียวกันก็ยังคงมีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองกรับ เข้ามาสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ทีมข่าวจึงเข้าไปพูดคุยกับนางเดือน (นามสมมติ) ชาวบ้าน เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุ (6 ก.ย.64) ตนปิดร้านเวลา 21.00 น. แต่มีชายคนหนึ่งมาขอซื้อลาบในขณะที่ใกล้จะปิดร้านแล้ว ตนไม่ได้คิดอะไรก็เลยทำให้ และไม่ได้สังเกตหน้าลูกค้า แต่มั่นใจว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ และไม่ใช่ลูกค้าประจำอย่างแน่นอน เบื้องต้นเขามีอาการมึนเมาสุราด้วย

486539

จากภาพสเก็ตช์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาให้ตนดู ก็รู้สึกคลับคล้ายคลับคลา แต่ยังไม่มีความมั่นใจว่าจะใช่คนในภาพสเก็ตช์ 100% หรือไม่ เพราะตอนที่ตนทำลาบก็รีบก้มหน้าก้มตาทำ แล้วก็ใช้เวลาทำไม่ถึง 5 นาที จากนั้นตนก็รีบปิดร้าน 

"ตอนนี้ฉันก็รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบถามข้อมูลเป็นจำนวนมาก และการเป็นพยานก็ยิ่งทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ฉันกลัวว่าถ้าพูดอะไรไปไม่ถูกต้อง จะเป็นการกล่าวหาคนอื่น" นางเดือน กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส