แม่วอน หมอปลา ช่วยลูกสาว ถูกผีดึงวิญญาณออกจากร่าง กุมารตามช่วยแล้ว 10 รอบ

9 ก.ย. 64

ที่ เพชรบูรณ์ ความคืบหน้าเรื่องราวสุดลี้ลับ เด็กหญิงวัย 13 ปี นอนไม่ได้สติถูกผีมาดึงวิญญาณออกจากร่างนำไปปล่อยทิ้ง กุมารทองตามมาช่วย นำวิญญาณกลับมาคืนสู่ร่าง เป็นอยู่ซ้ำๆ อย่างนี้มากกว่า 10 ครั้งในรอบ 4 เดือน

วันที่ 9 กันยายน 2564 จากกรณีเกิดเรื่องราวสุดลี้ลับที่ยังหาคำตอบไม่ได้เมื่อ เด็กหญิง วัย13 ปี ประสบเหตุการณ์ถูกผีมาดึงวิญญาณออกไปจากร่างจนมีอาการหมดสติ อ่อนแรง ไม่รู้สึกตัว โดยที่ผู้เป็นแม่หรือพี่ชายต่างพยายามจะเรียกทั้งชื่อ ทั้งปลุก ทั้งเขย่าตัวแต่ละครั้งจะใช้เวลานานนับชั่วโมงกว่าเด็กสาวจะรู้สึกตัวขึ้นมา พร้อมกับบอกว่าถูกผีมาดึงวิญญาณล่องลอยออกไปในสถานที่ไม่คุ้นเคยก่อนถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และจะมีกุมารทองตามมาช่วยนำวิญญาณกลับมาคืนสู่ร่างทุกครั้ง โดยเป็นอยู่ซ้ำๆ อย่างนี้มากกว่า 10 ครั้งในรอบ 4 เดือนที่ผ่านมา

ผีดึงวิญญาณออกจากร่าง หมอปลา

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบอีกครั้งที่บ้านเลขที่ 904 ม.1 ตำบลท่าข้าม อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ลักษณะบ้านปูนชั้นเดียวมีผู้อาศัยอยู่ทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นางจำปี อินปา อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่, เด็กหญิงนฤมล อล่ามโรจน์ อายุ 13ปี (โดนดึงวิญญาณ) ลูกสาวคนกลางและ เด็กหญิงเทวิกา อินปา อายุ 7 ขวบลูกสาวคนเล็ก ส่วนนายสิทธิศักดิ์ อร่ามโรจน์ อายุ 16ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโตอาศัยอยู่กับยายบ้านอยู่ติดกัน

ผีดึงวิญญาณออกจากร่าง หมอปลา

ซึ่งเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา นางจำปี อินปา อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ได้นำหัวกะโหลกลิงลมวางไว้บนหัวนอนและนำด้ายสายสิญจน์มาคล้องที่คอและผูกที่แขน 2 ข้างและขา พร้อมกับให้ลูกสาวนำตะกรุดห้อยเอวไว้เพื่อไม่ให้ปอบดึงวิญญาณออกจากร่างอีก และเมื่อคืนนี้ยังให้ลูกสาวสองได้มานอนข้างๆ กัน ซึ่งไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นลูกสาวอีก แต่ก็ไม่รู้ผีมันจะมาอีกเมื่อไหร่ จึงอยากจะวิงวอนให้หมอปลามาช่วยเหลือลูกสาวทั้ง 2 คนด้วยเพราะว่าเวลาลูกโดนปอบมาดึงวิญญาณออกจากร่างสงสารลูก เพราะลูกจะทรมานมาก

ด้านเด็กหญิงวัย13 เล่าว่าหลังแม่เอาตะกรุดมาห้อยไว้ เมื่อคืนไม่มีอะไรมากวนเลย นอนหลับปกติมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมอปลา ช่วยสาวผีสิง เจอตอพระผงดินป่าช้าหยิบสากตำแก้อาถรรพ์ พ่อลูกชี้สวรรค์มาโปรด (คลิป)
- ชาวบ้านผวาวอน หมอปลา ให้มาช่วย เจอวิญญาณไม้ยางจากเล้าหมูร้าง ก่อกวนทุกคืน
- ลืออาถรรพ์บ้านผีสิง 100 ปีโผล่จัง ๆ คาขื่อคนผวาปล่อยร้าง หมอปลากางเต็นท์ขอลองดี (คลิป)

ผีดึงวิญญาณออกจากร่าง หมอปลา


 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ