ชาวบ้านผวาวอน หมอปลา ให้มาช่วย เจอวิญญาณไม้ยางจากเล้าหมูร้าง ก่อกวนทุกคืน

21 ส.ค. 64

"หมอปลา" ช่วยด้วย ชาวบ้านร้องวิญญาณไม้ต่อเติมบ้านก่อกวนทุกคืน ไม่เป็นอันหลับอันนอน สาเหตุนำไม้จากเล้าหมูมาต่อเติม

ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากชาวบ้านกรณีถูกวิญญานผีไม้ยางพยายามจะเข้าร่าง จึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 172/2 ม.1 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ได้พบนายอรัญ คำแสง อายุ 52 ปี ได้เล่าชีวิตความเป็นอยู่หลังจากต่อเติมบ้านเพื่อที่จะเอาไว้ให้ลูกชายอยู่

1629549142082

นายอรัญเปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ได้ไปนำไม้ยางที่เล้าหมูร้างซึ่งตั้งอยู่ห่างจากหลังบ้านไปประมาณ 500 เมตร เล้าหมูนี้เป็นของแม่ยายซึ่งให้น้าดูแล ตอนที่น้ายังมีชีวิตอยู่น้าเป็นคนดูแลจัดการเรื่องอาหาร หลังจากที่น้าเสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งก็ไม่มีใครดูเล้าหมูต่อจากน้า จนตอนนี้สภาพหญ้ารกร้างบรรยากาศวังเวง

1629549154059

นายอรัญ เล่าต่อว่า ตนเห็นว่าไม้เล้าหมูนั้นสภาพน่าจะใช้ได้ตนจึงให้คนงานไปงัดไม้เล้าหมูกองไว้ที่บ้านเพื่อที่จะต่อเติมบ้าน หลังจากที่นำไม้มาต่อเติมเริ่มต่อเติมประมาณ 2 เดือนที่แล้วจนตอนนี้สร้างบ้านเสร็จไปประมาณ 60% ชีวิตความเป็นอยู่ก็เปลี่ยนไป กลางคืนได้ยินเสียงประหลาดทุกคืนและตอนนอนก็มีพลังงานบางอย่างมาที่ใต้เอวเหมือนจะสิงร่าง ตนรู้สึกแต่ไม่สามารถลุกขึ้นได้ ทั้งสวดมนต์คาถาชินบัญชรแล้วก็ยังไม่เป็นผล ตนจึงปรึกษาแฟนและไม่รู้จะทำอย่างไรต่อเลยต้องขอร้องให้หมอปลามาช่วย เพราะตอนนี้ความเป็นอยู่ลำบากมาก อยากให้หมอปลามามาสื่อถึงวิญญาณในไม้ยางที่บ้านของตนด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ