หมอปลา ช่วยสาวผีสิง เจอตอพระผงดินป่าช้าหยิบสากตำแก้อาถรรพ์ พ่อลูกชี้สวรรค์มาโปรด (คลิป)

2 ก.ย. 64

จากกรณีมีครอบครัวของหญิงสาวรายหนึ่ง ร้องเรียนมาทางอมรินทร์ว่าลูกสาวเกิดอาการประหลาด ลักษณะคล้ายถูกผีเข้า นานกว่า 5 วัน จึงอยากวอนขอให้หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เข้าช่วยเหลือ ตรวจสอบรักษาอาการของลูกสาวว่าถูกผีเข้าจริงหรือไม่นั้น

8]bx

โดยวันที่ 28 ส.ค. 64 เริ่มมีอาการในช่วง 22.30 น. วันก่อนวันโกน รู้สึกเกร็งและหลับไป แต่เมื่อตื่นมาก็เห็นว่าพ่อและพี่ช่วยกันจับตัว รู้สึกเจ็บคอ เจ็บข้อมือ มีอาการคล้ายผีเข้า ร้องกรี้ด และทุกคนต้องช่วยกันจับตัวเอาไว้ และเริ่มเป็นอีกครั้งในวันที่ 30 ส.ค. 64 ซึ่งเป็นวันพระ แสดงอาการเกร็ง และถูกผีเข้าอีก

458714

วันที่ 2 ก.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่ 5 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี บ้านที่เกิดเหตุ เวลา 17.30 น. หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้เดินทางมายังบ้านที่เกิดเหตุ สังเกตว่าลักษณะการตั้งของบ้านนั้นไม่ถูกต้อง เพราะบ้าน 2 หลังแบ่งเป็น 2 ฝั่ง เชื่อว่าเป็นสิ่งไม่ดีกับครอบครัว

301313

ต่อมาหมอปลาได้เริ่มเดินสำรวจห้องพักในบ้าน โดยเริ่มจากห้องพ่อแม่ ห้องน้องกุ๊กไก่ ก็ไม่สามารถสัมผัสอะไรได้ แต่เมื่อเข้าไปในห้องพี่ชายน้องกุ๊กไก่ ก็สัมผัสอะไรได้บางอย่าง และมีอาการจะอ้าเจียน หมอปลาจึงรึบเดินออกจากห้องและไปเดินเช็กตรงอื่นก่อน

864263

หลังจากนั้น หมอปลาก็เดินไปทั่วบริเวณบ้านทั้ง 2 หลัง แต่ก็ไม่รู้สึกอะไร จึงย้อนกลับไปที่ห้องของพี่ชายน้องกุ๊กไก่ และได้มีอาการหาว และอาเจียน ซึ่งมีปฏิกิริยาต่อพระเครื่องที่อยู่ในห้องพี่ชายน้องกุ๊กไก่

701230

ซึ่งได้นำพระเครื่องทั้งหมดที่อยู่ในห้องพี่ชายน้องกุ๊กไก่ออกมาทั้งหมด และค่อย ๆ คัดแยกออกมาดูทีละองค์ ซึ่งพบว่ามีพระเครื่องเนื้อว่านองค์หนึ่งที่หมอปลาสัมผัสได้ มีจุดสีดำอยู่กลางองค์พระ ซึ่งในช่วงแรกหมอปลาไม่สามารถสัมผัสองค์พระได้ เพราะจะเกิดอาการหาว จึงเชื่อว่าพระจะต้องมีมวลสารของกระดูกคน หรืออาจจะเป็นดิน 1 ป่าช้าผสมอยู่ จึงมั่นใจว่าพระองค์ดังกล่าวคือต้นตอ

676886

ต่อมาเวลา 17.50 น. น้องกุ๊กไก่เริ่มมีอาการบางอย่างที่อธิบายไม่ได้ หมอปลาจึงให้นั่งกำพระและรอดูอาการ แต่ก็ยังไม่มีอาการอะไร หลังจากนั้น หมอปลาก็ให้น้องกุ๊กไก่มานั่งทำพิธี โดยให้นั่งเหยียดขาทั้ง 2 ข้างตรงไปข้างหน้า และหมอปลาได้สัมผัสที่หัวของน้องกุ๊กไก่ ทำให้น้องกุ๊กไก่รู้สึกเย็นที่ปลายเท้า จึงเชื่อได้ว่าน้องกุ๊กไก่มีพลังงานบางอย่างอยู่ในร่าง

923510

หลังจากนั้น น้องกุ๊กไก่ก็เริ่มมีอาการตัวสั่นเกร็ง นิ้วมือนิ้วเท้าหงิกงอ และร้องไห้สะอื้น ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าเป็นอะไร แต่ก็น้องกุ๊กไก่ไม่ตอบ ในช่วงนั้นญาติก็ยืนยันว่าน้องถูกผีเข้าแล้ว ญาติได้พระหลวงพ่อเปิ่นมาตั้งข้างน้องกุ๊กไก่ ก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวร้องไห้ครวญครางหนักขึ้น

414529828342

หลังจากนั้น หมอปลาก็นำครกมาเพื่อทำพิธีตอกทำลายพระเครื่องที่มีมวลสารกระดูกผี ดิน 7 ป่าช้า ซึ่งหมอปลายืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาลบหลู่พระเครื่อง เพราะไม่เกี่ยวกับรูปพระ แต่เกี่ยวกับมวลสารที่จัดสร้าง ทันทีที่หมอปลาตอกที่องค์พระเครื่อง น้องกุ๊กไก่ก็กรีดร้องออกมา หมอปลาก็ตอกย้ำ ๆ จนพระเครื่องแหลกเป็นผง ทำให้น้องกุ๊กไก่วูบไปทันที

394659

หลังจากนั้นไม่นาน น้องกุ๊กไก่ก็ตื่นขึ้น หมอปลาก็ได้นำสายสิญจน์มาพันรอบศีรษะน้องกุ๊กไก่ และได้ทำน้ำมนต์มา 1 ขัน ซึ่งได้พาน้องกุ๊กไก่ไปรดน้ำมนต์ หลังจากที่รถน้ำมนต์เสร็จ น้องกุ๊กไก่ก็ยินยันว่าจำอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าตัวเองกรีดร้อง เพียงแค่รู้สึกเกร็งและหลับไปเท่านั้น

144619

หลังจากอาบน้ำมนต์เสร็จ น้องกุ๊กไก่ และนายสมคิด นุ่มสม ผู้เป็นพ่อ นั่งพูดคุยกับทีมข่าว เปิดเผยว่า หลังจากหมอปลาทำพิธีเสร็จ ตนก็รู้สึกสบายตัวขึ้น แต่ยังปวดหัวเพียงนิดหน่อย สำหรับพระที่เป็นตัวการ ตนก็ไม่เคยไปยุ่งหรือสัมผัสมาก่อนเพราะพระอยู่ในห้องของพี่ชาย ไม่เคยคิดมาก่อนว่าอาการที่ตนเป็นจะเกี่ยวข้องกับพระเครื่อง ซึ่งพระองค์ดังกล่าวทราบว่าพี่ชายได้มาในช่วงปี 2561

609270

ด้านนายสมคิด ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ลูกสาวหายจากอาการผีเข้า หมอปลามาช่วยครั้งนี้ก็เหมือนสวรรค์มาโปรดครอบครัวตน ทำให้ความทุกข์ใจของครอบครัวตนหายสิ้นไป สำหรับพระเครื่องเนื้อวันนั้นตนทราบอยู่แล้วว่าจะมีการนำกระดูกหรือดิน 7 ป่าช้ามาเป็นมวลสารในการจัดสร้าง ซึ่งตนและคนอื่นอื่นในครอบครัวเป็นคนดวงแข็ง จึงไม่เป็นอะไร แต่ลูกสาวอาจจะเป็นคนดวงอ่อน จิตอ่อนจึงทำให้มีบางอย่างเข้าแทรก ตนก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าเหตุทั้งหมดจะเกี่ยวกับพระเครื่อง

อย่างไรก็ตาม ตนมีอาชีพขายพระเครื่อง ซึ่งคราวหลังจะระมัดระวังในการดูพระเครื่อง และจะเลือกสะสม เพราะกลัวว่าจะเกิดผลลัพธ์ที่ไม่ดีกับครอบครัวอีก

804689

หลังจากทำพิธีเสร็จ หมอปลาก็ได้นำผงพระที่ตอกทำลายไปลอยน้ำที่คลองชลประธาน เหมือนการลอยอังคารให้วิญญาณไปอย่างสงบ หมอปลา เปิดเผยว่า ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะลบหลู่พระเครื่องหรือพระพุทธศาสนา เพราะตัวเองก็นับถือศาสนาพุทธเหมือนกัน ยังเคารพนับถือเหมือนเดิม

285445

แต่ที่ทำไปมีเจตนาที่อยากช่วยเหลือครอบครัวนี้จริง ๆ เพราะพระผงที่ตัวเองทำลายนั้นมีสิ่งไม่ดีเอามาเป็นมวลสาร วิญญาณผีตายโหงวิญญาณเร่รอน ซึ่งมวลสารเหล่านี้ไม่ควรนำมาปลุกเสกให้คนเคารพนับถือ เพราะส่วนใหญ่ปลุกเสกเพื่อให้ของมันขลังขึ้น ไม่ใช่เจตนาที่ดีที่จะให้คนเคารพนับถือและบูชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลืออาถรรพ์บ้านผีสิง 100 ปีโผล่จัง ๆ คาขื่อคนผวาปล่อยร้าง หมอปลากางเต็นท์ขอลองดี
เปิดชีวิตรักสุดแซ่บเวอร์ของ หมอปลา เปลี่ยน น้ำฟ้า เป็นเมียรัก
หมอปลาปราบผียางรถยนต์ ผัวขับผ่านโค้งคล้ายผีเข้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส