เปิดชีวิตรักสุดแซ่บเวอร์ของ หมอปลา เปลี่ยน น้ำฟ้า เป็นเมียรัก

1 ก.ย. 64

ยืนหนึ่งพร้อมแหกทุกคดีดัง สำหรับมือปราบผีมือหนึ่งแห่งประเทศไทย "หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" ที่เกาะกระแสทุกข่าวฮอต ตามติดทุกวิญญาณดัง จนเป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง และยิ่งฮอตก็ยิ่งถูกจับตามองโดนตราหน้าว่าเป็นคนหิวแสง เจอกระแสดราม่าเพียบ งานนี้หมอปลาเลยขอมาเคลียร์ดราม่า พร้อมเปิดชีวิตรักสุดแซ่บเวอร์กับภรรยาสุดแนว "น้ำฟ้า รภัสสรณ์" ใครเลยจะรู้ว่าชีวิตรักของหมอปลายังแปลกแหวกตลาดไม่แพ้ใคร ผ่านรายการ Z Story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกรสายฮา "อ๋อง เขมรัชต์" พร้อมพิธีกรสาวโบ๊ะบ๊ะ "ฮารุ สุประกอบ" แบบจัดเต็ม

s__4710492

ตอนนี้คนดราม่าเยอะมาก เรียก "หมอปลา" ตัวพ่อหิวแสง?

หมอปลา : ผมไม่หิวแสง เพราะแสงกินไม่อิ่ม ต้องไปถามนักข่าวด้วย เวลามีประเด็นอะไรก็ตาม นักข่าวโทรหาผม ผมไม่ได้เป็นคนหิวแสง แล้วอย่างเวลามีเรื่องอะไร ชาวบ้านเขาโทรหาผมเอง เขาโทรบอกนักข่าวว่าให้หมอปลาลงพื้นที่ เราก็ไปช่วย มันจะหิวแสงได้ไงอ่ะ

แต่เห็นเป็นคนแปลกๆ แบบนี้ก็มีภรรยาแล้ว จีบกันยังไง?

หมอปลา : ผมขอเล่า ผมสงสัยตลอด สวยแบบนี้ทำไมไม่มีแฟน เช็กไปเช็กมา เขาเคยมีเมียมาก่อน (หัวเราะ) คือเมียผมเนี่ยเขาไม่เคยมีผัวมาก่อน

น้ำฟ้า : จริงค่ะ เป็นเลสเบี้ยน (หัวเราะ)

แล้วทำไมจากเป็นเลสเบี้ยนถึงเปลี่ยนมาชอบหมอปลาได้

น้ำฟ้า : ตอนนั้นก็ถามเขาก่อน พี่พูดกับหนูรู้เรื่องมั้ย พี่ไม่ได้บ้าใช่มั้ย พี่พูดภาษาแบบหนูได้หรือเปล่า เขาก็บอกว่าพี่พูดได้ ไม่ได้บ้า งั้นก็ลองคุยๆ กัน

s__4710495

เขาบอกกันว่าคบกันได้ 3 เดือน หมอปลาก็รวบหัวรวบหางเลย?

หมอปลา : จริงซิ จะปฏิเสธได้ไง (หัวเราะ) คือวันนั้นผมก็นัดเขามาหาผม สองวันแรกนัดก็ไม่มา 3 เดือนกว่าจะมาได้ พอมาปั๊บ ผมบอกให้เขาไปนอนบ้านน้องสาว ถึงเวลาก็ให้เขานอนบ้านน้องสาวจริง ที่นั้นมันมืด สองทุ่มไง ก็เลยรวบวันนั้นเลย (หัวเราะ)

แต่ก็อยู่มานานมาได้ถึง 7 ปี เพราะฝ่ายหญิงเป็นสายเปย์

น้ำฟ้า : เปย์จริงค่ะ เปย์ไปเป็นล้าน พยายามจะให้เงิน เขาก็ไม่เอาเงิน พยายามจะให้นู่นนี่ เขาก็ไม่เอา ก็เลยซื้อเป็นโรเล็กซ์ สร้อยข้อมือให้ แหวนเพชร เขาไม่เอาใช่มั้ย ก็วางทิ้งไว้ แล้วเขาก็เรียกกลับไปเอาคืน เราก็บอกให้เขาใส่ให้เราดู เขาเหมือนกุมารทอง ใส่แล้วโยนทิ้งบอกโลหะแบบนี้พี่ไม่ชอบ

หมอปลา : ผมเป็นคนที่เกิดมาในครอบครัวยากจน พวกเพชรพวกทองมันเป็นอะไรที่ผมไม่ชอบอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้ใส่แต่เด็ก คิดแค่ว่ามันก็แค่โลหะ และทุกวันก็ไม่ชอบ ใส่ให้เขาแค่ 1 นาทีแล้วก็คืนเขาไป ผมไม่ชอบ

เวลาอยู่ด้วยกันมุ้งมิ้งมั้ย

น้ำฟ้า : มุ้งมิ้งมาก เขาจะชอบเต้นให้เราหัวเราะ เขาจะพูดแบบว่าเมียจ๋า เขาจะขี้อ้อน

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z Story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่หญิงลี เปิดใจแปลงเพศ ! ถึงจุดสุดยอดของความเป็นหญิงแบบเต็มตัว
- นุ๊ก สุทธิดา ควงสามีเด็ก สยบข่าวเตียงหัก โควิด-19 เป็นเหตุ ! ทำให้กลับมารักกันอีกครั้ง
- จอย ชวนชื่น ปรับตัวเป็นแม่ค้าตลาดนัด บูชาพญานาค จนค้าขายดี แถมยังได้งานในวงการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส