นุ๊ก สุทธิดา ควงสามีเด็ก สยบข่าวเตียงหัก โควิด-19 เป็นเหตุ ! ทำให้กลับมารักกันอีกครั้ง

19 ส.ค. 64

เป็นข่าวเม้าท์มอยหอยสังข์อยู่นาน สำหรับเรื่องราวความรักของนักร้องถอนสายบัวในตำนาน นุ๊ก สุทธิดา กับสามีเด็กหนุ่มชาวมาเลเซีย "มาฮูหมัด ฮากีม บินอาซาฮา" ที่อายุห่างกันกว่า 16 ปี เลยมีอุปสรรคความรักเข้ามามากมาย จนลือกันไกลว่า สาวนุ๊ก ปิดฉากรักต่างวัย เพราะไม่เห็นภาพอัปเดตกับสามีเลย แถมยังรักแท้แพ้ระยะทางห่างกันเพราะสามี "ฮากีม" ต้องอยู่มาเลเซีย เลยไม่ได้บินกลับมาที่ประเทศไทยเพราะสถานการณ์โควิด และไม่พอแค่นั้น "สาวนุ๊ก" ยังเคยระบายความในใจว่าปรึกษาจิตแพทย์เรื่องปัญหาความรัก งานนี้ทั้งคู่ขอเดินทางมาเปิดใจเคลียร์เรื่องรักผ่านรายการ Z Story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกรสาวมั่น "ลิตา อินท์ชลิตา" พร้อมพิธีกรรับเชิญคนใหม่ "ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์" ออกสื่อพร้อมกันครั้งแรกในรอบหลายปี

s__4522001

กับเรื่องราวความรักกับสามี อายุจริงๆ ต่างกันกี่ปี?

นุ๊ก : ห่างเยอะค่ะ ก็เป็นเหตุผลที่หน้าเด็กตลอด เพราะเรามีแฟนเด็ก ห่างกัน 16 ปี

ห่างกัน 16 ปี แบบนี้ เป็นปัญหาสำหรับเราหรือเปล่า?

ฮากีม : (ตอบเป็นภาษาอังกฤษ) ตอนแรกๆ ผมก็ไม่คิดถึงเรื่องนั้นครับ ผมหมายถึงตอนแรกผมก็ไม่รู้เรื่องอายุเขาด้วยซ้ำ มารู้หลัง แต่หลังจากที่เราผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน มันก็ไปได้ด้วยดีครับ

พอมีโรคโควิด-19เข้ามา เห็นว่าคู่นี้ห่างกัน ไม่มีรูปคู่เลย?

นุ๊ก : ไม่รู้ว่าทุกคนเป็นมั้ย เวลาเราแต่งงานไปแล้ว เหมือนว่าตื่นมาก็เหมือนทุกวัน ก็เบื่อ แล้วพอยิ่งเรามีเรื่องเครียดๆ อาจจะไฟท์กันบ้างเรื่อง มันก็เลยอาจจะทำให้ความสวีทมันจางลง บวกกับว่าเราทำงานด้วยกัน พอทำงานด้วยกัน จะมีประเด็นหลายอย่างในเรื่องงาน พอกลับมาที่บ้านมันก็เหมือนกับว่าไม่อยากจะคุยกันแล้ว มันไม่อยากคุยอะ

ฮากีม : (ตอบเป็นภาษาอังกฤษ) ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ สำหรับคนมีคู่ครับ โดยเฉพาะเมื่อแต่งงานกันแล้ว อยู่ด้วยยังไงก็มีปัญหากันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับ ซึ่งจริงๆ แล้วมันทำให้เรารู้จัก ให้สนิทสนมกันมากขึ้นครับ ทำให้เราได้รู้ถึงด้านที่อ่อนแอและด้านที่เข้มแข็งของตัวเอง แล้วก็ค่อยเติบโตจากตรงนั้นมากขึ้นครับ ในบางช่วงเวลาก็อาจจะถึงจุดที่แย่ที่สุดได้จริงๆ ครับ ซึ่งมันก็เป็นอุปสรรคที่เข้ามาหาพวกเราแล้วก็ผลักให้พวกเราก้าวไปข้างหน้า แต่มีช่วงนึงที่ผมต้องกลับไปมาเลเซีย ผมได้คิดอะไรเยอะมากจริงๆ ผมได้เจอครอบครัวของผมที่นั้นและสิ่งต่างๆเข้ามามากมาย มันทำให้ผมรู้ว่าผมต้องการเธอจริงๆ ผมคิดถึงเธอมากๆครับ ผมต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้างอย่างในตัวผมให้ดีขึ้นเพื่อความสัมพันธ์นี้ และเพื่อครอบครัวของเรา

กลายเป็นว่ายิ่งห่างกัน ไม่เจอกันเลยเพราะโควิด-19 ทำให้ความรักดีขึ้น

นุ๊ก : เหมือนต่างคนต่างห่างมันดีขึ้น แต่เราไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ พอสุดท้ายเราต้องห่างกันจริงๆ ด้วยภาวะอะไรบางอย่าง แรกๆ มันก็เหมือนกับว่าเราสบาย มีความสุข ก็กลับไปใช้ชีวิตเหมือน 10ปีที่แล้ว ที่เราเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว คือเรื่องของเรื่องตอนนั้นวันปีใหม่ นุ๊กคิดว่าเที่ยงคืนเขาต้องโทรมาแน่เลย ปรากฏว่าเที่ยงคืนก็ไม่โทรมา ที่นี้พอเช้าขึ้นก็ไม่มีข้อความมากระแนะกระแหน ตอนเย็นเขาก็โทรมาคุยกับลูกปกติ คุยกับเราปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราก็เลยรู้สึกว่าคนแบบนี้แหละ มันมีไม่กี่คนหรอก ที่จะเข้าใจความเป็นเรา

มีอะไรอยากจะบอกทุกคนมั้ย ที่อยากรู้ความสัมพันธ์ของคู่เราว่ายังรักกันดี?

ฮากีม : (ตอบเป็นภาษาอังกฤษ) อยากจะบอกว่าผมรักเขามากๆ ที่เข้ามาในชีวิตผมและเป็นส่วนนึงในใจของผม และผมหวังว่าเราจะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งไปด้วยกันตลอดชีวิตหลังจากนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง เราผ่านอะไรกันมาเยอะมาก ในเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมจะรักคุณตลอดไปไม่สิ้นสุด ทุกวันและตลอดเวลา จนลมหายใจสุดท้ายของชีวิตผม 

s__4522000

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z Story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARIN TV

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส