เชือดคอสาวโรงงานเจอภาพลับลงรถก่อนตาย เผยพิรุธหนุ่มโผล่ร้านลาบใกล้ศพ ญาติเชื่อฆ่าชิงรถ (คลิป)

7 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.64 เวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.หนองกรับ จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ห้องแถวติดกัน 8 ห้อง ส่วนห้องที่เกิดเหตุอยู่ห้องที่ 5 พื้นที่หมู่ 1 ปากทางเข้าวัดหนองซิมสิว ริมถนน บ้านค่าย-บ้านบึง ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านน้ำปั่น มีสแลนสีเขียวล้อมปิดร้านไว้ และพบร่างของผู้เสียชีวิตนอนตะแคงอยู่ใต้เสื่อ ซึ่งมีสแลนสีเขียวคลุมไว้อีกชั้น

171237

ทั้งนี้จากสภาพศพผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อ มีแต่เสื้อชั้นในสีดำ และกางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้น ตรวจสภาพศพพบถูกของมีคมปาดคอจนหวิดขาด และพบแผลที่ข้อมืออีก 1 แห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. ภายหลังทราบชื่อว น.ส.หยดน้ำ อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ลำปาง ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

665273

ล่าสุดวันที่ 7 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรนิทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังห้องแถวดังกล่าว ในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พบว่าวันนี้มีการล้างทำความสะอาดสถานที่เกิดเหตุแล้ว ในขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่มีตำรวจชุดสืบลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมอีกด้วย 

263477

โดยตำรวจพบหลักฐานเพิ่มเติม เป็นขวดพลาสติกบรรจุน้ำเปล่าฝาเขียว ถุงใส่ลาบก้อยจากร้านส้มตำใกล้จุดเกิดเหตุ และเศษผักกินกับลาบก้อย นำไปตรวจสอบเพื่อเชื่อมโยงหาคนก่อเหตุ นอกจากนี้ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณศาลาบริเวณปากซอย ซึ่งอยู่หน้าร้านซ่อมรถแห่งหนึ่ง พบว่ามีร่องรอยของการนั่งทานลาบก้อย ในช่วงเวลา 21.00 - 21.30 น. ก่อนที่จะเป็นช่วงเวลาเลิกงานของผู้ตาย ที่มาลงรถบัสบริเวณหน้าห้องแถวจุดจอดรถมอเตอร์ไซค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบเพิ่มเติม เบื้องต้นทราบว่าเป็นของกินที่ผู้ต้องสงสัยนั่งกินอยู่บริเวณจุดดังกล่าว นอกจากนี้ ยังพบรองเท้าหุ้มส้นข้างซ้าย ซึ่งมีเลือดติดอยู่บริเวณส้นเท้า ทิ้งเอาไว้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้ตรวจสอบเพิ่มเติม 

854667

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายวุฒิ (นามสมมติ) ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณห้องแถว และมักพบเห็นผู้ตายเป็นประจำ พาทีมข่าวไปดูที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นคนที่เจอศพคนแรก เปิดเผยว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น. ลูกสาวเดินมาบอกว่า มีเลือดจำนวนมากอยู่บริเวณลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งมีลักษณะนำเสื่อมาคลุมเอาไว้ และเสื้อดังกล่าวก็เป็นเสื้อของหน้าบ้านตนที่นำไปคลุมศาลากันฝน แต่พบว่าเสื้อถูกเคลื่อนย้ายจากบริเวณศาลา เอาไปคลุมกองเลือดจุดจอดรถมอเตอร์ไซค์

633555

เมื่อเปิดเสื่อขึ้น ก็มีเลือดกองอยู่จำนวนมาก จากนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเข้าใจว่าเมื่อคืนได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน และมีคนกรีดร้องประมาณ 2 ครั้ง ประกอบกับเสียงฝนตกดังมาก ๆ จึงคิดว่าผัวเมียละแวกนี้ทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติที่มักจะได้ยิน แต่เสียงในคืนดังกล่าวเป็นเสียงคล้ายหมูถูกทุบ กรีดร้องก่อนเงียบไป เมื่อทราบว่าเป็นเหตุการณ์ผัวเมียทะเลาะกัน ก็เลยไม่ได้สนใจ จึงลากสายยางมาเพื่อจะล้างทำความสะอาดพื้น

494254

ในจังหวะที่มีการล้างคาบเลือด ตนกลัวว่าสแลนสีเขียวที่ปิดล้อมเอาไว้จะเปียกน้ำ จึงได้ทยอยยกขึ้น ซึ่งจังหวะนั้นก็เจอร่างของคนตายนอนอยู่ลักษณะนอนตะแคงซ้าย ไม่ใสเสื้อ ตนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาที่เกิดเหตุทันที หลังจากนั้นก็มีการปิดล้อมพื้นที่ และตรวจสอบพบว่า เสื้อของคนตายถูกถอดทิ้งเอาไว้ไม่ไกลจากศพ ซ่อนอยู่บริเวณด้านหลังสแลนสีเขียว

หลังจากนั้นตนก็ได้ไปตรวจสอบเพิ่มเติมบริเวณศาลาที่อยู่ใกล้กับห้องแถว เพราะเห็นว่าเสื่อที่คลุมศาลาหายไป จึงทราบว่าเป็นเสื่อผืนเดียวกันกับที่เอามาคลุมกองเลือด ตนจึงได้สังเกตเพิ่มเติมก็พบว่าบริเวณศาลาดังกล่าว เจอผักกินกับลาบก้อย และถุงใส่ลาบก้อย รวมทั้งมีขวดน้ำพลาสติกซึ่งไม่ใช่ของตน เพราะโดยปกติศาลาดังกล่าวตนจะเป็นคนเก็บกวาด จึงได้เก็บหลักฐานดังกล่าวและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเก็บเพิ่มเติม 

708988

วันเดียวกันนี้ ทีมข่าวยังได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดบนรถบัสของโรงงาน ซึ่งมาส่งผู้ตายบริเวณด้านหน้าห้องแถวจุดเกิดเหตุ ที่เจ้าตัวจอดรถมอเตอร์ไซค์เอาไว้ โดยกล้องวงจรปิดของรถบัสจับภาพได้ช่วงเวลา 21.21 น. เจ้าตัวใส่เสื้อมีหมวกคลุมหัว เพราะช่วงเวลาดังกล่าวฝนตกหนัก เป็นภาพสุดท้ายก่อนที่จะลงจากรถบัส และไปเจอกับคนร้ายที่ดักรออยู่หรือไม่ 

ส่วนความคืบหน้าทางคดี เบื้องต้นขณะนี้ชุดสืบสวนยังคงแกะรอยจากกล้องวงจรปิด เพราะเชื่อว่าหลังจากที่คนร้ายลงมือก่อเหตุแล้วได้ใช้เส้นทางหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองระยอง ส่วนเอกสารและบัตรประจำตัวคนตาย ถูกนำไปทิ้งไม่ไกลจากจุดพบศพ โดยเป็นซอกตึก ซึ่งจุดดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิดและไม่มีคนอาศัยอยู่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส