แฉ! ภาพลับเด็ก 8 เดือนช็อกคอพับ คนเลี้ยงแถตกเตียงแต่ไม่ส่ง รพ. อึ้งอดีตตบลูกหน้าคว่ำ (คลิป)

11 ต.ค. 61
จากกรณีที่นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ชาว จ.มหาสารคาม แม่ของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 เดือน เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก เพื่อติดตามคดีที่อ้างว่า น.ส.มด (นามสมมติ) อายุ 30 ปี แม่บุญธรรม ทำร้าย ด.ช.เอ จนอาการสาหัสนั้น (อ่าน : แม่เด็ก 8 เดือน สุดช้ำ เพราะความจน ประกาศให้คนมีเงินช่วยเลี้ยง กลับทุบเลือดคั่ง)
น.ส.แอน (นามสมมติ) แม่ของ ด.ช.เอ ผู้บาดเจ็บ
วันที่ 10 ต.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางมาที่ซอยรามคำแหง 105/1 คอนโดมิเนียมที่ น.ส.มด พักอาศัยอยู่กับลูกชาย วัย 2 ขวบ และ ด.ช.เอ (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ ที่รับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม อาคารจุดเกิดเหตุ คืออาคารแรก ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 4 พบว่าที่หน้าห้องปิดด้วยประตูกรงเหล็ก ล็อกด้วยแม่กุญแจ หน้าห้องยังมีรถเข็นเด็กจอดอยู่
นางน้อย (นามสมมติ) ผู้อาศัยอยู่ในคอนโดฯ
นางน้อย (นามสมมติ) ผู้อาศัยอยู่ในคอนโดฯ เปิดเผยว่า เดิมที น.ส.มด มีสามีเป็นชาวญี่ปุ่น และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ต่อมาตนก็ไม่เห็นหน้าสามีของเขาอีก คาดว่าน่าจะแยกทางกัน ส่วน น.ส.มด มักทำร้ายลูกชายวัย 2 ขวบเป็นประจำ ตนเห็นแล้วยังสงสารเด็ก ซึ่งเด็กก็ดูมีพัฒนาการช้าผิดปกติ คืออายุ 2 ขวบแล้ว ยังไม่พูดภาษาไม่ได้สักคำ ส่วนตัวมองว่า น.ส.มดเป็นคนที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ตนเคยเห็นกับตาว่าน.ส.มด ลงมากินข้าวที่ด้านล่างคอนโดฯ กับลูกวัย 2 ขวบ แต่ลูกไม่ยอมกินข้าว น.ส.มดจึงใช้มือตบลูกถึงขั้นตกจากเก้าอี้ เมื่อคนเห็นจะไปเตือนหรือว่าเขาก็ไม่ได้ เนื่องจากจะถูกด่ากลับ คล้ายว่าลูกของเขาจะไปยุ่งไม่ได้ ส่วน ด.ช.เอ ที่ถูกรับมาเลี้ยงนั้น ตนเห็นว่า น.ส.มด นำเด็กใส่รถเข็นมาจอดทิ้งไว้ตามมุมต่าง ๆ ของตึกหลายครั้งโดยก็ไม่ได้ฝากใครไว้ คนที่พบเจอก็จะไปช่วยดู ช่วยเลี้ยง บางครั้งยังคิดว่าแม่เด็กไปไหน แต่ละครั้งหายไปหลายชั่วโมง ส่วนที่ข่าวออกมาว่าด.ช.เอ ตกเตียง ตนไม่เชื่อเลย เพราะตนก็มีลูก เคยร่วงจากเก้าอีกก็ไม่ถึงขั้นเจ็บขนาดนี้ ประกอบกับตนเห็นพฤติกรรมที่ น.ส.มดทำกับลูกแท้ ๆ ที่คลอดเอง จึงคิดว่าอาจจะคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ และพลั้งมือไปก็ได้ อีกทั้งเมื่อหลายปีก่อน น.ส.มดเคยมีสามีชาวไทยอยู่กินกัน ก่อนจะไปอยู่กินกับชาวญี่ปุ่น เคยมีปากเสียงกับสามีคนไทย ถึงขั้นลงไม้ลงมือ เลือดตกยางออก ซึ่งต้องให้กู้ภัยมาปฐมพยาบาลหน้าคอนโดฯ
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ น.ส.มด อุ้มด.ช.เอ ขอความช่วยเหลือ
อย่างไรก็ตาม ภาพวงจรปิดในคอนโดฯ ขณะเกิดเหตุในที่ 25 ก.ย. 61 โดยน.ส.มด อุ้ม ด.ช.เอ ลงมาจากตึก และมาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่า เด็กตกเตียง ก่อนที่จะมีชาวบ้านนำตัว ด.ช.เอ ไปส่งโรงพยาบาล
นางพรรณพร ทับหลักศิลป์ ผู้เห็นเหตุการณ์
นางพรรณพร ทับหลักศิลป์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ น.ส.มด วิ่งหน้าตาตื่นวิ่งลงมา พร้อมกับอุ้มลูกเลี้ยงลงมาด้วย สภาพที่ตนเห็นคือ ร่างกายเด็กห้อยคอตกไม่มีแรง แตกต่างจากเด็กทั่วไป ตนจึงถามว่าเด็กเป็นอะไร ระหว่างนั้น น.ส.มดก็บอกว่าลูกตกเตียง จากนั้นก็ร้องขอให้ตนและคนที่อยู่แถวนั้นช่วยพาเด็กไปโรงพยาบาล กระทั่งป้าคนหนึ่งถามว่าเด็กชักหรือไม่ น.ส.มดก็บอกว่า เด็กชักเพราะตกเตียง จังหวะนั้นตนจึงบอกว่าให้รีบพาเด็กไปหาหมอ แต่ น.ส.มด กลับกังวลว่าตัวเองไม่มีเงิน ต่อมามีคุณป้าคนหนึ่งให้เงินไป 3,000 บาท น.ส.มด ก็ยังบ่ายเบี่ยงอีกว่าไม่มีใครดูแลลูกวัย 2 ขวบ ซึ่งคนที่ตึกก็บอกว่าจะดูให้ น.ส.มดก็อ้างอีกว่าตัวเองไม่ได้ใส่ยกทรง กระทั่งมีคนที่อยู่ในตึกต้องพาเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์ไปที่โรงพยาบาลแทน นอกจากนี้ เท่าที่ตนทราบภายในห้อง น.ส.มดไม่มีเตียง มีเพียงที่นอนตั้งกับพื้น และยังมีแผ่นโฟมรองกันกระแทกอีกด้วย จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะตกเตียงจนเจ็บขนาดนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ