รปภ.ฉุนขัดจังหวะจิบเบียร์ ตบสาวไรเดอร์ถามทางน่วม เจ้าตัวเผ่นหนีหลังถูกแจ้งจับ (คลิป)

3 ก.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 1" แชร์เรื่องราวของไรเดอร์สาวรายหนึ่ง หลังถูก รปภ.หมู่บ้าน ทำร้ายร่างกาย เพราะโมโหเรื่องที่ไรเดอร์สาวถ่ายรูป ซึ่งเหตุเกิดเมื่อขึ้นในเวลา 13.00 น. ของวันที่ 7 ส.ค.64 ที่ผ่านมา แต่คดีความกลับไม่มีความคืบหน้า ตามที่กระแสวิจารณ์นั้น 

672223

ล่าสุดวันที่ 3 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นพื้นที่ของคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ย่านราชพฤกษ์-กัลปพฤกษ์ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าทางเข้าตึกใกล้กับนิติบุคคลของคอนโดฯ 

428972

ทีมข่าวได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับน.ส.สุนารี รุ่งสว่าง อายุ 28 ปี สาวไรเดอร์สาวและผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า วันที่ 7 ส.ค.64 ที่ผ่านมา ตนขี่รถไปรับอาหารจากจรัญสนิทวงศ์ เพื่อมาส่งที่คอนโดฯ ดังกล่าว และตนก็ไม่เคยขี่เข้ามาในพื้นที่ จึงเข้าไปสอบถามนายวัลลภ (สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุว่า "ใช่ตึก C3 หรือไม่"

จากนั้นนายวัลลภ ก็บอกไม่รู้ ๆ ทำท่าทางฉุนเฉียวและปิดกระจกป้อมใส่ ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยอีกที่หนึ่ง ซึ่งก็ได้รับการยืนยันว่าตึก C3 คือตึกแรกที่ตนไปสอบถามก่อนหน้านี้ ขณะนั้นตนเห็นลูกค้าลงมารับสินค้าพอดี จึงมอบอาหารให้กับลูกค้าแล้วขับรถออกจากตึก โดยก่อนออกจากตึกตนยอมรับว่าเสียมารยาทที่ถ่ายรูปนายวัลลภไว้ เพื่อจะนำไปร้องเรียนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับนิติบุคคลของคอนโดฯ 

946253407501

แต่ในขณะที่ตนเดินไปยังนิติบุคคล นายวัลลภก็เดินเข้ามาหาตน แล้วถามว่าจะมาร้องเรียนเรื่องอะไร จะร้องเรียนรปภ.คนไหน ตนจึงบอกไปว่า "ร้องเรียนพี่นั่นแหละ" ทันใดนั้นนายวัลลภ ก็ล็อกคอตนลากออกมาจากตึก ทำให้หมวกกันน็อกที่สวมใส่อยู่ตกลงพื้น จากนั้นเขาใช้มือต่อยที่บริเวณแขน และแทงเข่าบริเวณช่วงขา ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บบวมช้ำทั่วร่างกาย

ขณะนั้นได้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้าม นายวัลลภจึงวิ่งไปหยิบของในป้อมก่อนหลบหนีออกไป กระทั่งขณะนี้ก็ยังไม่สามารถจับตัวนายวัลลภได้ ผ่านมาแล้วเกือบ 1 เดือน มีการเจรจากับหัวหน้าที่เป็นเจ้าของบริษัทของนายวัลลภ ซึ่งตนไม่ต้องการพูดคุยกับคนอื่นที่ไม่ใช่นายวัลลภ ส่วนตัวไม่ต้องการให้มารับผิดชอบหรือคำขอโทษอะไร ทุกวันนี้ยังคงนอนฝันร้ายเห็นภาพตัวเองถูกทำร้าย ทำให้ตนมีสภาพจิตใจไม่เหมือนเดิม รู้สึกหวาดกลัวทุกครั้งที่จะต้องถามทางผู้อื่น

อย่างไรก็ตาม ตนเพิ่งมาทราบว่า ใบแจ้งความเป็นเพียงแค่การลงบันทึกประจำวัน จึงยังไม่มีการแจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด โดยเจ้าที่ตำรวจเจ้าของคดีได้นัดให้ตนเข้ามาดำเนินการแจ้งความ เพื่อแจ้งความประสงค์ว่าเจตนาจะเอาผิดผู้ก่อเหตุอีกครั้งในวันที่ 5 ก.ย.64 

200727

จากนั้นทีมข่าวสอบถามนายจำนงค์ จิรารัตน์ อายุ 39 ปี คนสวนคอนโดฯ กล่าวว่า นายวัลลภ เพิ่งมาทำงานแทน รปภ.คนเก่าได้ประมาณ 3 วัน เขาก็จะพูดคุยทักทายตนบ้างบางครั้ง แต่ไม่ได้สนิทสนมกัน

กระทั่งวันที่ 7 ส.ค.64 เป็นวันเกิดเหตุ ในช่วงสาย ๆ ตนกวาดถนนอยู่ จู่ ๆ นายวัลลภ ก็บอกตนว่า วันนี้เป็นเกิดของนายวัลลภ ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันเกิดพี่เสก โลโซ จึงชวนตนนั่งดื่มเบียร์ ซึ่งเหมือนกับว่านายวัลลภ กรอกใส่ขวดแล้วแอบซ่อนใต้โต๊ะ แต่ตนได้ปฏิเสธไป เพราะมองว่าอยู่ในเวลางาน หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ก่อเหตุทำร้ายร่างกายไรเดอร์สาวจนได้รับอาการบาดเจ็บ ตนคาดว่า นายวัลลภ น่าจะมีอาการมึนเมาจากการดื่มแอลกอฮอล์ในเวลางาน ซึ่งก็ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

517320

พ.ต.ท.ชุมพล ภู่ระหงษ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน ให้ข้อมูลว่า ตนได้รับแจ้งเหตุตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค.64 ซึ่งเป็นการลงบันทึกประจำวัน จึงได้ให้ผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำผลตรวจมาแจ้งความเอาผิดผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามติดต่อผู้ก่อเหตุเข้ามาพูดคุย แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ เพราะผู้เสียหายได้แสดงความประสงค์ว่า ต้องการแจ้งความเอาผิดผู้ก่อเหตุ หากไม่มีการเข้ามารายงานตัวก็จะออกหมายจับในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอาการบาดเจ็บ ตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส