ผบ.เรือนจำพิษณุโลก ถกแผนย้าย ผู้กำกับโจ้ และพวก ไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ลั่น! ต้องรัดกุม

1 ก.ย. 64

ผบ.เรือนจำกลาง ยืนยันหากได้รับคำสั่งศาลให้ย้าย ผู้กำกับโจ้ พร้อมพวก ไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพ จะเร่งดำเนินการให้เสร็จโดยเร็ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คำสั่ง

วันนี้ 10.00 น.ที่ เรือนจำกลางพิษณุโลก พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บัญชาการกองบังคับการปราบปราม เดินทางเข้าพบอดีต ผู้กำกับโจ้ พร้อมพวก เพื่อสอบปากคำในคดี ใช้ถุงดำคุมหัวจนเสียชีวิต ในสถานีตำรวจภูธรนครสวรรค์ เพื่อนำไปประกอบคำให้การในคดี รวมถึงประสานเตรียมการ เคลื่อนย้ายผู้ต้องหาทั้งหมดไป เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ด้วย

ต่อเวลา 15.20 น. ผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม นายณรงค์ จุ้ยเส่ย ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก ถึงความคืบหน้ากรณีการเคลื่อนย้าย อดีตผู้กำกับโจ้ พร้อมพวก รวม 7 คน ว่าจะเคลื่อนย้ายตัวภายในวันนี้หรือไม่

สอบถาม นายณรงค์ จุ้ยเส่ย ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก เปิดเผยว่า จนถึงเวลา 15.20 น.ตนเองยังไม่ได้รับคำสั่งศาลให้เคลื่อนย้ายผู้ต้องหา ซึ่งตามปกติ เรือนจำกลางพิษณุโลก จะเคลื่อนย้ายตามคำสั่งศาลให้เสร็จโดยเร็ว แต่ครั้งนี้จะต้องเคลื่อนย้ายไปกรุงเทพมหานคร ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทาง 4 ถึง 5 ชั่วโมง จึงต้องจัดเตรียมกำลังคนและรถให้มีความพร้อมเสียก่อน ดังนั้นการเคลื่อนย้ายภายในวันนี้น่าจะไม่ทันอย่างแน่นอน โดยหลังจากนี้จะมีการประชุมเตรียมความพร้อม ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การส่งตัวผู้ต้องขังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตำรวจซี้แก๊งอดีต ผู้กำกับโจ้ รับทำบ่อยถุงคลุมหัว เผย 1 ใน 7 ทรุดมะเร็ง คนครึ่งร้อยซวยใช้หนี้แทน (คลิป)
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ