ตำรวจซี้แก๊งอดีต ผู้กำกับโจ้ รับทำบ่อยถุงคลุมหัว เผย 1 ใน 7 ทรุดมะเร็ง คนครึ่งร้อยซวยใช้หนี้แทน (คลิป)

31 ส.ค. 64

จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจ คลุมถุงหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ รับสารภาพว่าใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64 และสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมก่อเหตุ หลังมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นนาทีก่อเหตุ ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้ง 7 รายแล้วนั้น

286913

วันที่ 31 ส.ค. 64 นายน็อต (นามสมมติ) อดีตตำรวจชุด 05 เปิดเผยว่า สำหรับตัวเองรู้จักกับชุด 05 เกือบทุกคน ทั้งชุดที่ล่อซื้อ และชุดของผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้แล้ว 5 คน แต่ตัวเองจะไม่สนิทกับ ผกก.โจ้ และ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ เพราะเขาเพิ่งย้ายมา ยืนยันว่าตำรวจชุด 05 ที่ถูกจับกุม และชุดที่ล่อซื้อที่อยู่ระหว่างสอบสวนนั้นเป็นพี่น้องที่ดีกับตัวเอง รักเพื่อนฝูง

142262

สำหรับชุดล่อซื้อ 7 คน ที่อยู่ระหว่างสอบสวนขณะนี้ ตัวเองก็ยังไม่ได้เจอกับพวกเขาแต่อย่างใด ตัวเองก็ขอเป็นกำลังใจให้เขาสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ เป็นห่วงเพื่อนของตัวเองทุกคน ทั้งชุดที่ถูกจับกุมตัวไปแล้ว และชุดที่กำลังอยู่ระหว่างสอบสวน ตัวเองจะสนิทกับ ร.ต.อ.ทรงยศ, ด.ต.ศุภากร และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นคนดี เหตุที่ผ่านมาก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ตัวเองในฐานะที่เคยอยู่ชุดปราบปรามยาเสพติดมาก่อน จะไปนิ่มนวลกับผู้ต้องหาไม่ได้ แต่กรณีนี้ตัวเองก็เห็นใจครอบครัวของผู้เสียชีวิต

910775

ตำรวจน็อต เล่าต่อว่า หลังจากนี้ก็จะมีอีก 30 ครอบครัวที่ต้องเดือดร้อน เพราะผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมจำนวน 6 ราย ไม่นับรวม ผกก.โจ้ เขาได้ไปกู้หนี้สวัสดิการมา พอถูกให้อออกจากราชการ คนที่ค้ำหนี้ 5 คน ต่อผู้กู้ 1 คน รวม 30 คน ก็ต้องเดือดร้อนต่อไป ส่วนเรื่องที่ผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย รีดเงินกับนายมาวินนั้น ตัวเองก็คิดว่าเรื่องนี้น่าจะไม่เป็นความจริง ตำรวจจะเอาถุงคลุมหัวเอาเงินผู้ต้องหาทำไม จะนั่งเจรจาพูดคุยเอาเงินง่าย ๆ ไม่ดีกว่าหรือ

259267

ในฐานะที่ตัวเองเคยอยู่ชุดปราบปรามยาเสพติดมาก่อน ตัวเองก็เคยใช้วิธีการเอาถุงคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดมาก่อน ทำเพราะเป็นการขยายผล เพราะผู้ต้องหาไม่มีใครมาบอกว่าของกลางอยู่ที่ไหน ตอนที่ตัวเองใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหา ตัวเองใช้ถึงดำแค่ใบเดียว ระยะเวลาประมาณ 3 นาที แต่ไม่ได้ใช้ถุงคลุมนานขนาดนี้ ผู้ต้องหาคนที่ตัวเองกระทำก็ไม่ได้ถึงแก่ความตาย ที่ต้องใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดเพราะพวกเขาเหล่านี้ปากแข็ง ของกลางขนาดเป็น 1 ล้านเม็ด ไม่มีใครบอกความจริงอยู่แล้ว ส่วนภาพที่ออกไปในคลิป ตัวเองก็คิดว่าเป็นอารมณ์ส่วนตัวของ ผกก.โจ้ ที่โมโหร้าย

และที่ ผกก.โจ้ อ้างว่าคลุมถุงดำเพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาเห็นหน้าตัวเองคิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะถ้าผู้ต้องหาจำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ถ้าเขาหลุดออกไป ตำรวจก็จะอันตราย ซึ่งพวกพ่อค้ายาเขามีเงินเยอะอยู่แล้ว เขาจ้างคนมาทำลายลูกเมียตำรวจเมื่อไรก็ได้ ทั้งนี้ ตัวเองก็เป็นห่วงหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม เพราะเขาเป็นมะเร็งที่ไตระยะสุดท้าย

325156

ดาบดุ๊ก (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของ ด.ต.วิสุทธิ หรือ ดาบโบ้ เปิดเผยว่า สำหรับดาบโบ้มีบ้านพักใกล้ชิดกัน แต่ดาบโบ้ เขาไม่ค่อยได้กลับมาบ้านพัก นาน ๆ ครั้งจะเจอกันกับตัวเอง แต่เท่าที่ตัวเองสัมผัส ก็ยืนยันว่าเขาเป็นคนดี ถ้ามีโอกาสตัวเองก็อยากไปเยี่ยมดาบโบ้ แต่ตัวนี้ตัวเองก็ค่อนข้างติดงาน ยังอยู่ในช่วงสถานะการณ์โควิด-19 จึงอาจไม่สะดวกที่จะไปเยี่ยมในตอนนี้

ทั้งนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พยายามสอบถามข้อมูลกับครอบครัวของตำรวจชุดล่อซื้อ ทุกขณะนี้ก็ไม่มีใครพร้อมให้ข้อมูลผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต
- สอบเครียด! แม่ - เมียหนุ่มตายปริศนา พ.ต.อ.ปัดคลุมหัวไถเงินล้าน สัปเหร่อเผยพิรุธศพ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส