ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ

24 ส.ค. 64

ปูดพิกัดสถานที่ใช้ทรมานทรมาน คดีบิ๊กตำรวจ นครสวรรค์ ใช้ถุงคลุมหัว รีดเงินล้าน 2 ล้าน ผู้ต้องหาดับ

24 ส.ค.64 ความคืบหน้าล่าสุด กรณีการร้องเรียน ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงดำคลุมหัวนายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต โดยมีชนวนเหตุมาจากการบังคับรีดไถเงินจำนวน 2 ล้านจากผู้ต้องหา แต่ไม่ยินยอม ซึ่งเรื่องนี้ ได้มีข้อมูลว่า สถานที่ที่นายจิระพงศ์ถูกทรมานจนถึงแก่ความตายนั้น คือ "บ้านกาแฟ" ที่ตั้งอยู่ด้านข้าง สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ซึ่งเป็นสถานที่ของตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ชุด 05 ใช้เป็นสถานที่ทำงาน

ผู้กำกับโจ้

 สำหรับ "บ้านกาแฟ" แต่เดิมนั้น เป็นบ้านไม้สภาพเก่า 2 ชั้น แต่ก่อนเคยเป็นร้านกาแฟที่อยู่บริเวณ สภ.เมืองนครสวรรค์  ซึ่งหลังจากนั้นก็ถูกปล่อยทิ้งให้เก่าชำรุดทรุดโทรม  แต่ต่อมาในยุคของ พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง เข้ามาดำรงตำแหน่งเป็น รอง ผกก.ฝ่ายปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ ก็ได้มีการใช้เงินส่วนตัวเข้ามาปรับปรุงโฉมบ้านใหม่ให้ดูสะอาดและสวยงาม พร้อมเปลี่ยนให้บ้านกาแฟเป็นสถานที่ทำงานของตำรวจฝ่ายปราบปราม และต่อมาเมื่อมีการจัดตั้งชุดเฉพาะกิจฝ่ายปรามปรามอาชญากรรมและยาเสพติด หรือชุด ชป. พ.ต.ท.จิระศักดิ์ จึงได้มีการปรับเปลี่ยนมุมต่างๆ ในสถานที่บ้านกาแฟ ให้เป็นโซนตั้งโต๊ะทำงานของ พ.ต.ท.จิระศักดิ์ รวมถึงโต๊ะของสารวัตรปราบปราม และของตำรวจชุดปฏิบัติงานทุกคน ซึ่งภายในจะมีอุปกรเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ

ผู้กำกับโจ้

ต่อมาหลังหมดยุคของ พ.ต.ท.จิระศักดิ์ ที่เกษียณอายุราชการ ก็มีการปรับปรุงสถานที่ไปตามยุคตามสมัย จนกระทั่งเข้าสู่ยุคของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ผกก.คนปัจจุบัน ก็ได้มีการต่อเติมบ้านกาแฟบริเวณด้านหลัง ให้เป็นห้องทำงานสีเหลือง  โดยชั้นล่างบริเวณด้านหน้าจะเป็นจุดรวมพลของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  ในขณะที่ด้านข้างและด้านหลังถูกกั้นห้อง ไว้สำหรับใช้ทำงานของตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ชุด 05 จนกระทั่ง มีเหตุร้องเรียนเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต
- สอบเครียด! แม่ - เมียหนุ่มตายปริศนา พ.ต.อ.ปัดคลุมหัวไถเงินล้าน สัปเหร่อเผยพิรุธศพ (คลิป)
- ผู้กำกับส่อพ้นมลทิน! ญาติไม่ติดใจข่าวลูกตายถูกซ้อมถุงคลุมหัว ชี้แค่ขับรถวูบ (คลิป)

ผู้กำกับโจ้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ