ประจักษ์ชัย ไหทองคำ แจงดราม่า เอ๋ มิรา ปมถูกโปรดิวเซอร์ฟาดยังไม่ทันดังสงสัยจะดับก่อน

31 ส.ค. 64

จากดราม่า เอ๋ มิรา ถูก โปรดิวเซอร์คนหนึ่งออกมาแฉวีรกรรม ว่าอย่าหลงกระแสให้มาก ระวังกระเด็นออกนอกวงการ และยังมีอีกคนหนึ่งออกมาโพสต์พาดพิงถึง นายห้างดัง อย่าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ว่าชอบแย่งของของคนอื่น พร้อมบอกว่าจะเปิดเผยความลับของเจ้าตัว

ล่าสุด หนุ่ม ป๊อป นพรัตน์ โปรดิวเซอร์คนดังกล่าวที่ออกมาโพสต์ฟาด เอ๋ มิรา ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษเรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าที่ทำลงไปเพราะความน้อยใจ

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ก็เลยไปพูดคุยกับ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว สำหรับทั้ง ป๊อป นพรัตน์ และ บาร์เบิ้ล ที่มีการพาดพิงตนและ เอ๋ มิรา ผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่ตอนนี้ก็ยังได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะ เพราะคนเข้าใจผิดไปแล้ว สำหรับเรื่องลิงค์เพลงที่ทาง ป๊อป คอมเมนต์มาแล้วอ้างว่า เอ๋ ลบคอมเมนต์ ตนก็ขอยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจเลยว่า เขาไม่ได้ลบ

ส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่าจ้าง เอ๋ ไปเล่น MV ในราคาที่แพงกว่าดาราดังๆ แต่เล่นได้ไม่มืออาชีพ ตนก็อยากจะบอกว่า เอ๋ ทำงานกับตนติดต่อกันหลายวัน แล้วพอไปกองของป๊อป ก็อาจจะมีอิดโรยบ้าง ช่วงเวลาพักกองอาจจะหลับบ้าง หรือมีดมยาดมบ้าง เพราะเขาเองก็มีเรื่องเครียด จากการที่คู่กรณีจะฟ้องร้อง

ทั้งหมดทั้งมวลมันเลยชวนให้ตนคิดว่า การที่ ป๊อป ออกมาพาดพิงแบบนี้ ต้องการจะใช้จังหวะเวลานี้ในการสร้างตัวตน ด้วยการมีประเด็นดราม่า เพื่อให้สื่อมาโฟกัส

"ซึ่งหากเขาตั้งใจทำแบบนี้ผมก็มองว่ามันไม่แมน เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเลย เวลาสื่อเอาข่าวไปออกเขาจะเบลอหน้าน้องป๊อปไว้ ว่าเป็นโปรดิวเซอร์ แต่หน้าน้องเอ๋ไม่ได้เบลอ มันก็ไม่ถูกต้องในมารยาท สำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ใช่แนวออกมาใช้โอกาสทางสื่อไลฟ์สด โวยวาย ตอบโต้ ดังนั้นผมมเลยต้องปกป้องน้องเวลามีอะไรมากระทบสิทธิ์"

ทั้งนี้ อ.ประจักษ์ชัย บอกอีกว่า ประโยคที่ตนรับไม่ได้เลยคือที่ ป๊อป พาดพิง เอ๋ ว่ายังไม่ทันดังเลยสงสัยจะดับก่อน มันทำให้ เอ๋ จมดิ่งไปเลย แทนที่คนจะสงสารและเห็นใจ ก็กลายเป็นโดนถล่มไม่เชื่อในตัวเอ๋ ซึ่งหากไม่ใช่ตน ทั้งสองคนที่ออกมาโพสต์พาดพิงคงโดนฟ้องไปแล้ว แต่ตนและเอ๋ ก็ให้อภัยและไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว

1630408552605

1630408609333

untitled3083

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ตัดสินใจบินลัดฟ้าไปสู้ต่อที่อเมริกา
- ฝน ธนสุนธร เปลี่ยนใจไม่รับบริจาคน้ำเชื้อ เท่ห์ อุเทน แค่แต่งงานกับ เอ อุไรมนัส อยู่ 2 คนก็สุขพอ
- ไทด์ เอกพันธ์ รุดเยี่ยม แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ทรุดหนัก โควิดลงปอด ญาติปฏิเสธปั๊มหัวใจ เพราะกระดูกอาจหัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส