ฝน ธนสุนธร เปลี่ยนใจไม่รับบริจาคน้ำเชื้อ เท่ห์ อุเทน แค่แต่งงานกับ เอ อุไรมนัส อยู่ 2 คนก็สุขพอ

31 ส.ค. 64

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฝน ธนสุนธร ถูกแฟนสาวหล่อ เอ อุไรมนัส ที่คบกัน 18 ปีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางรายการ ล่าสุดเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ถึงแพลนอนาคตทั้งเรื่องลูกและการจัดสรรมรดก

โดย ฝน ธนสุนธร บอกว่า เซอร์ไพรส์มากแล้วก็ตกใจด้วย ไม่คิดว่าแฟนสาวหล่อ เอ อุไรมนัส จะกล้าขอแต่งงานกลางรายการ ซึ่งใจตนก็คิดมาตลอดว่าอยากจะมีงานแต่งสักครั้งในชีวิตลูกผู้หญิง โดยเขาก็จำได้แล้วก็ทำให้ ตนก็เลยดีใจมากๆ อีกอย่างคือตนปลื้มใจมาก ที่เขากล้าทำต่อหน้าสาธารณะชน ซึ่งนั่นก็แปลว่าเขาจริงใจ ที่สำคัญตนไม่คิดว่าตนจะมีโมเมนต์นี้ได้ ทั้งอาชีพการงาน และความรักแบบหญิงรักหญิง มันทำให้ตนรู้สึกเหมือนเป็นคนปกติธรรมดาทั่วไปแล้ว ตนก็เป็นผู้หญิงที่ถูกคุกเข่าขอแต่งงานได้

ในส่วนของแพลนวิวาห์หลังจากนี้ ก็คงจะต้องรอโควิดซาไปก่อน โดยคงจัดเล็กๆ ที่ชายหาด เพราะสุดท้ายแล้วงานแต่งจะเล็กจะใหญ่ไม่สำคัญ เท่ากับการที่อยู่ดูแลกันและกันอย่างดีที่สุด

ส่วนเรื่องที่บอกว่าจะเซ็นรับรองให้ เอ มาเป็นน้องบุญธรรม เพื่อที่จะได้รับสิทธิประโยชน์จากเงินที่ร่วมสร้างกันมา เพราะไทยยังไม่มีกฏหมายรองรับให้จดทะเบียนสมรส

"ก็คิดว่าจะไปเซ็นรับรองให้เขาเป็นน้องบุญธรรม เพื่อที่ในอนาคตตนเป็นอะไรไป เขาจะได้รับมรดกทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำร่วมกันมา กลัวเขาจะลำบาก"

ด้าน เอ อุไรมนัส บอกว่าตนไม่อยากได้อะไรเลยจริงๆ ทุกวันนี้แค่อยู่ด้วยกัน ได้ทำให้เขามีความสุขก็พอแล้ว อีกอย่างจริงๆ ประกันชีวิตก็ทำกันไว้แล้ว ตนให้เขา เขาให้ตน

สำหรับเรื่องที่อยากมีลูกและจะขอรับบริจาคน้ำเชื้อจากรุ่นพี่คนสนิทอย่าง เท่ห์ อุเทน แล้วจะให้แฟนสาวหล่อ เอ เป็นคนตั้งท้อง เนื่องจากตนต้องทำงานตลอดไม่สามารถพักไปตั้งครรภ์ได้ ล่าสุด เปลี่ยนใจไม่ขอรับบริจาคน้ำเชื้อแล้ว ตัดสินใจอยู่กัน 2 คน มีลูกๆเป็นน้องหมา สุดท้ายตนก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ศิลปิน เข้ามาแสดงความยินดี ตนดีใจมาก โดยเฉพาะแฟนเพลงแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดี

1630406560161

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เวลาพิสูจน์รักแท้! ฝน ธนสุนธร กลั้นน้ำตาไม่อยู่ แฟนสาวหล่อเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลังคบนาน 18 ปี
- สุดปัง! ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ภูมิใจซื้อบ้านหลังแรก ในวัย 16 ปี
- ไทด์ เอกพันธ์ รุดเยี่ยม แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ทรุดหนัก โควิดลงปอด ญาติปฏิเสธปั๊มหัวใจ เพราะกระดูกอาจหัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส