จ่อสอบ 7 ตำรวจร่วมจับเหยื่อส่ง ผู้กำกับโจ้ เมียมั่นใจชุดบุกจับยานิสัยดี (คลิป)

30 ส.ค. 64

จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจ คลุมถุงหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ รับสารภาพว่าใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64 และสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมก่อเหตุ หลังมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นนาทีก่อเหตุ ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้ง 7 รายแล้วนั้น

517875

ล่าสุด วันที่ 30 ส.ค. 64 ผลชันสูตรของโรงพยาบาลประชารักษ์ฉบับจริงที่นำส่งให้กับชุดสืบสวนนั้น มาจากขาดอากาศหายใจทำให้เสียชีวิต และมีสารแอมเฟตามีนในร่างกาย

911296871500

โดยภาพจากภาพวงจรปิด เวลา 13.38 น. ของวันที่ 5 ส.ค. 64 อดีตผู้กำกับการโจ้ และชุดปราบปรามยาเสพติด 05 เป็นผู้นำนายมาวิน ผู้เสียชีวิต ไปส่งโรงพยาบาล ด้วยรถยนต์ยนต์สีบรอนซ์เงิน ที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์ลักฐานตรวจแล้วพบเป็นรถสวมทะเบียน และอีกคันคือรถอดีตผู้กำกับการโจ้

563141

นายณรงค์ จุ้ยเส่ย ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก เปิดเผยถึงการควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ และพวกรวม 7 คน หลังศาลอนุญาตให้ฝากขังว่า ยังต้องอยู่ในห้องกักโรคให้ครบ 21 วัน ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด ซึ่งสภาพห้องกักโรคเป็นลูกกรง มีกล้องวงจรปิดและพัดลมติดผนังภายนอกเท่านั้น ภายในห้องกักโรคไม่มีแอร์ ผู้ต้องขังจะได้รับผ้าห่ม 3 ผืน มีน้ำดื่มคนละ 1 ขวด

569945

มีรายงานว่า หลังจากที่พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประชุมร่วมกับชุดสืบสวนคดีผู้กำกับโจ้ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อหาความชัดเจนในประเด็นต่าง ๆ โดยเฉพาะประเด็นสงสัยเกี่ยวข้องกับการล่อซื้อยาเสพติด ซึ่งเป็นตำรวจที่อยู่ในชุดของผู้กำกับโจ้ หรือที่เรียกขานว่า ชุด 05 ตามที่ปรากฎเป็นกระแสข่าวก่อนหน้านี้

328219

โดยจากการตรวจสอบในเชิงลึก พบหลักฐานชัดเจนที่เชื่อมโยงไปถึงตัวผู้ร่วมกระทำความผิด อีกประมาณ 6-8 คน คาดว่าในเร็ว ๆ นี้ พนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานยื่นขอศาลจังหวัดนครสวรรค์ออกหมายจับกุมตัวได้นั้น ทีมข่าวได้ข้อมูลชุด 05 ที่เป็นชุดล่อซื้อยาเสพติดกับนายมาวิน ซึ่งเป็นคนละชุดกับที่อยู่ในคลิปวงจรปิด และยังไม่ถูกตั้งข้อกล่าวหา ในเวลา 20.00 น. วันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมานั้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่ามีอยู่ประมาณ 6-8 นาย ทีมข่าวได้รายชื่อมา 7 นาย

854250

นางสาวแวว (นามสมมติ) ภรรยาผู้ต้องหา เปิดเผยว่า กรณีที่จเรตำรวจจะไปสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย รวมถึงสามีตัวเองนั้น ตัวเองก็รู้สึกกังวลใจอยู่บ้าง เพราะกลัวสามีจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม อย่างไรก็ตาม ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เพราะตัวเองอยู่ข้างนอก ก็ได้แต่ให้กำลังใจ ถ้าได้ไปเยี่ยมสามีที่เรือนจำ ตัวเองก็อยากให้สามีสู้ ๆ และให้อดทน ยอมรับว่าตอนนี้ยังรู้สึกเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับตัวเองและญาติยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการปะกันตัวสามีแต่อย่างใด เท่าที่ตัวเองสัมผัสผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย รวมสามีตัวเองนั้น ก็เห็นว่าพวกเขาเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคน ส่วนกรณีตำรวจชุด 05 อีก 6-8 คน ที่อยู่ในชุดล่อซื้อ ตัวเองก็เคยสัมผัสกับพวกเขา ก็เห็นว่าทั้งหมดก็เป็นคนนสัยดีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต

advertisement

ข่าวยอดนิยม