สาวอ้างเป็นพยาบาลดูแล เติ้ล ธนพล แฉพฤติกรรม นิวนิว เอวเด้ง ลั่นมีอีกหลายอย่างที่เจอ!

27 ส.ค. 64

จากกรณีที่ นิวนิว เอวเด้ง ได้ออกมาโพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์กับอดีตพระเอกดัง เติ้ล ธนพล ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว กับประโยคที่สาวนิวนิวได้โพสต์ขอให้มีความสุขกับหน้าตู้เย็นของพี่ ล่าสุด ผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นพยาบาลที่ดูแลและรู้จักครอบครัวของหนุ่ม เติ้ล ธนพล มานานถึง 10 ปี โดยได้เล่าพฤติกรรมอีกมุมของ นิวนิว  โดยบอกว่า

 "สวัสดีค่ะทุกคน เรามองทุกคนคอมเมนต์ต่างๆ นานา มาเยอะ ทั้งชอบไม่ชอบ ต่างมุมมองกันไป แต่ความจริงเป็นยังไงคนสองคนรู้ดี ตัวพี่เองมองมุมอาจจะเข้าข้างเติ้ล แต่ในฐานะที่พี่เป็นพยาบาลที่ดูแลและรู้จักครอบครัวของเติ้ลมานานถึง 10 กว่าปีแล้ว ดูแลกันมากตลอดจนเหมือนพี่น้องกัน
 
ก่อนเติ้ลเข้าโรงพยาบาลครั้งล่าสุด เติ้ลป่วยแบบครั้งที่แล้ว อ้วกและถ่ายเป็นเลือด จนตัวซีด ช็อก หน้าขาว ปากซีดเป็นกระดาษ พี่ทำการรักษาน้องเติ้ลที่บ้านจนพ้นขีดอันตราย เลือดหยุด กินข้าว และอาหารได้ ถ่ายปกติ ทำทุกอย่างด้วยความรู้และยาที่มีก็ประยุกต์ใช้ให้เลือดหยุด แต่แค่ไม่มีเลือดให้น้องเติ้ลเหมือน รพ. แต่ให้แค่น้ำเกลือชนิดแทนเลือด 60% แล้วให้ร่างกายฟื้นตัวเอง

1630044389106
 
เติ้ลบอกว่าจะไม่กินอีกแล้วเหล้าอะ เพราะตายแน่ ถ้ากินอีก พี่ก็เชื่อว่าน้องต้องไม่กินอีก เค้าก็เที่ยวกะนิวนิว ประมาณ 2 อาทิตย์ กลางดึกมีหมอ รพ.สิงห์บุรี โทรมาถามประวัติการป่วย และรักษาเติ้ล หมอที่ รพ. ฟังแล้วงงว่าเติ้ลรอดจากครั้งนั้นได้ไง จึงกล้ายืนยันว่าเติ้ลคงไม่กลับไปกินเหล้าอีก แต่ละครั้ง น่ากลัวมาก ส่วนแฟนเติ้ลทุกคน พี่เจอและสัมผัสแล้วได้คุยด้วยทุกคน
 
เติ้ลรักใคร เรารักด้วย มีอะไรเติ้ลปรึกษาตลอด ทุกคนให้เกียรติ นิสัยดีต่อคนรอบข้างหมด มีคนสุดท้ายนี่แหละ มาชี้หน้าด่าเติ้ล ด่าเรา งงว่าอะไรนักหนา พูดดีด้วยเหตุผลก็ว่า แว้ดๆ ใส่ ทำลายของ บอกป้าข้างบ้านเค้าจะนอน เค้าป่วยก็ไม่สนใจ กูจะเข้าบ้านให้ได้ กดกริ่งเสียงดังหลายๆ ครั้ง ถีบประตูดังๆ ไม่เคยให้เกียรติเติ้ลเลย
 
ด่าเติ้ลเสียงดังๆ ทุกคนควรพิจารณาดีกว่า ถ้าไม่เต็มที่ คนอย่างเติ้ลคงไม่เลิกหรอกค่ะ ออกสื่อแนวนางฟังแบบนี้ ใครๆก็สงสาร ตัวพี่เคารพในการตัดสินใจของเติ้ลนะ ขอบคุณทุกคนที่อ่าน อันนี้ ส่วนน้อยที่เล่านะ มีหลายเหตุที่พี่เจอ"
 

โดยหนุ่มเติ้ล ธนพล เองได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า…

“ขอบคุณครับคุณ หมอที่ออกมาพูดในสิ่งที่ผม ไม่เคยพูดตลอดเวลา ที่อยู่ในวงการมาเกือบๆ20ปี เพราะพูดไป ก็มีทั้งคนที่ชื่นชอบ และไม่ชอบ ผมจึงเลือกที่จะไม่พูด ดีกว่า แต่ผมจะขอพูดในวันที่ป่วย ผม นาย ธนพล นิ่มทัยสุข ได้ให้คำสัญญา ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ บิดา มารดาขอมา คือจะไม่เล่นการ นั่น 2ไม่ยุ่ง เกี่ยวกับยาเสพติดทุกๆอย่างรวมถึง แอลกอฮอด้วย เข้าใจผมกันนะครับ สุดท้ายขอขอบคุณพี่ๆ น้องแฟนคลับและเพื่อนๆทุกคน และขอบคุณ นักรบด่านหน้าทุกทานที่ลำบากกันจริงๆเพราะ พ่อ กับแม่ ผมทำงานสาธารณสุขกันทั้งคู่เราเห็น ทุกอย่าง ในห้อง ICU. และ ตึกสงฆ์มาตั้งแต่เกิด

ผมเองเหมือนคนต้องการความอบอุ่นมาก กับการเข้าเวร ที่ไม่ตรงกัน เข้าเวรเช้า เวรบ่าย เวร ดึก ก็เท่ากับ24ชม ไม่ได้เจอหน้ากัน ผมเข้าใจดี ครับ ขอขอบคุณ กราบขอบคุณ นักรบด่านหน้า และหมอสนที่เผแลผมมาเป็น10ปีสุดท้ายและคน พิมยังเบื่อ คนอ่านก็คง เบื่อเหมือนกันความรัก เป็นสิ่งที่ดีแต่ รักที่ดีที่สุดคือพ่อแม่ และครอบครัว ที่จะต้องใช้ชีวิตก้นไปหลาย10ปี เติ้ลธนพล”

1630044633551

s__92340425

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เติ้ล ธนพล ฟาดกลับ! หลังมีแต่คนถามว่าทำไมนั่งหน้าตู้เย็น ลั่นทุกอย่างมีเหตุผลของมัน!
เติ้ล ธนพล โพสต์จุก! หลัง นิวนิว เอวเด้ง ขอเลิกเพราะกลับไปนั่งอยู่หน้าตู้เย็น ดราม่าสนั่นไอจี
นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจทั้งน้ำตา เผยยังรัก เติ้ล ธนพล ไม่เคยคิดทิ้ง เล่าปมทะเลาะหน้าตู้เย็น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส