นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจทั้งน้ำตา เผยยังรัก เติ้ล ธนพล ไม่เคยคิดทิ้ง เล่าปมทะเลาะหน้าตู้เย็น

23 ส.ค. 64

ทำเอาหลายคนตกใจไปตามๆกัน เมื่อเน็ตไอดอลสาว นิวนิว เอวเด้ง หรือ นิวนิว ชไมพร บุญไสย์ แฟนสาวของ พระเอกชื่อดัง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่าได้แยกทางกับ เติ้ล แล้ว เนื่องจากรับมืออาการป่วยของฝ่ายชายไม่ไหว กลับไปนั่งหน้าตู้เย็นอีก

ล่าสุด (22 สิงหาคม 2564) ทีมข่าวจึงได้ไปพูดคุยกับ นิวนิว เอวเด้ง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็เผยว่า "หนูไม่ได้ตัดความสัมพันธ์ค่ะ สิ่งที่หนูโพสต์ไปคือด้วยความที่เราโมโหและเป็นห่วงเขา และอยากเตือนสติเขาว่า เราออกมาจากหน้าตู้เย็นแล้ว แล้วทำไมพี่ถึงวนกลับไปนั่งตรงนั้น"

นิวนิว เผยว่าเธอกับ เติ้ล คบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี ตอนแรกๆ ที่เจอกันฝ่ายชายยังติดเหล้าอยู่เลย แล้วก็ไม่ยอมออกไปเจอผู้คนเลย ตนก็เป็นคนดึงเขาออกมาจากจุดนั้น โดยเริ่มพาเขาออกไปทานข้าวนอกบ้าน ไปเดินห้าง พาไปเที่ยว หลายครั้งที่เขากลับไปจุดเดิม ด้วยความรักตนก็เลยไม่ย่อท้อ พยายามดึงเขาออกมาอีก

จนในที่สุดเขาก็กลับมาใช้ชีวิตแบบคนปกติได้ แล้วก็มีเหตุการณ์หนึ่งทำให้เขาเป็นตาย 50:50 ซึ่งก็โชคดีที่รักษาหาย แต่หมอก็บอกเลยว่าไม่สามารถกินเหล้าได้อีกตลอดชีวิต เขาก็เลยหันมาดื่มนมแพะ

ทั้งนั้น เติ้ล ป่วยหลายหลายโรคมาก ทั้งไบโพลาร์ ซึมเศร้าและ toxic people เพราะเขาถูกทำร้ายจิตใจมา ตนก็พยายามเข้าใจเขาให้มากที่สุด เพราะตนก็ป่วยเหมือนกันทุกวันนี้ตนก็ยังต้องกินยาต่อเนื่อง

นอกจากป่วยแล้ว เขายังเลิกเหล้าแบบหักดิบ นั่นยิ่งทำให้เขาจะอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ตนก็พยายามคิดว่ามันคือโรคของเขา เวลาโกรธก็เดินหนี หรือเวลาที่เขาโมโหมากๆ ตนก็จะเข้าไปกอดแล้วบอกว่า “ไม่เป็นไรนะที่รัก หนูขอโทษนะถ้าทำอะไรผิด” เขาก็จะใจเย็นลง

untitled2382

ซึ่งโรคพวกนี้หากเราเข้าไปบวกมันจะยิ่งไปกันใหญ่ เหมือนเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นจนมันบานปลายมาจนถึงวันนี้ โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ปกติแล้วตนกับ เติ้ล จะอยู่ด้วยกันตลอดที่บ้านของตน แต่วันนั้นเขาขอกลับไปดูบ้าน แล้วบอกว่าเย็นๆ จะกลับมาหา

โดยตนก็รอจนถึง 21.00 น. เขาก็ยังไม่มา พอโทรไปก็ไม่รับ ซึ่งมันผิดปกติแล้ว โดยพอเขารับสาย ตนได้ยินเสียงเขาก็รู้เลยว่ากลับไปกินยาอีกแล้ว เพราะเขาพูดไม่รู้เรื่องเลย ด้วยความตนโมโหมาก แบบฟิวขาด ตนก็เดินด้วยวิ่งด้วยไปหาเขาที่บ้าน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากคลอง 5 ไปคลอง 3

พอไปถึงตนก็ปีนบ้าน และก็พังประตูบ้าน เพื่อเข้าไปหาเขา ปรากฎว่าภาพที่เห็นคือเขานั่งไม่รู้สติอยู่หน้าตู้เย็น ตนโกรธมาก เพราะเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่กลับมาจุดนี้อีก เราเดินออกไปไกลมากแล้ว กว่าตนจะพาเขาออกมาได้ก็ต้องใช้ความอดทนมากๆ

ด้วยเหตุนี้มันเลยทำให้ตนทำอะไรที่ไม่ดีใส่เขา ทั้งว่าเขา ตะคอกใส่หน้าเขา บ่นเขา แต่ตนทำไปก็เพราะหวังดี อยากให้กลับมาคนเดิม แต่เขาก็คงจะโกรธตนมาก เพราะตนพูดแรง ทำให้เขาไล่ตนกลับบ้าน พอตนถามว่าจะเลิกหรอ เขาก็พยักหน้า

"ไม่ใช่ว่าหนูทิ้งนะ หนูไม่ได้ทิ้ง คนบอกหนูทิ้งได้ไงคนป่วยขนาดนี้ ไม่ได้ทิ้งและไม่เคยคิดที่จะทิ้งเขาเลย ในใจของเขารู้ดี"

"รักและก็คิดถึง และก็นึกถึงจิตใจเขา หนูไม่รู้เลยว่าตอนนี้เขารู้สึกยังไง เขาอาจจะมองว่าหนูไม่ดี หรืออะไรก็แล้วแต่ หนูขอโทษ ถ้าหนูทำให้พี่รู้สึกไม่ดี หรือกดดันอะไร ถ้าพี่อยากจะไป ไปได้เลย หรือถ้ามีคนที่ดีกว่าหนูก็ไปได้เลย เพราะหนูบอกเขาตลอดเวลาอยู่แล้วว่าพี่ไปได้ แต่ถ้าพี่หันหลังกลับมา หนูก็อยู่ตรงนี้" (ร้องไห้)

“รัก พี่รู้อยู่แล้วว่าหนูรักพี่แค่ไหน เพราะหนูบอกพี่ทุกวันว่า ที่รักหนูรักที่รักนะ ตื่นมาหนูก็จะบอก ก่อนนอนก็จะบอก เพราะกลัวว่าวันหนึ่งจะไม่ได้บอก เพราะเคยเจอเหตุการณ์ที่เกือบเสียเขาไปแล้ว ก็เลยอยากจะเต็มที่กับเขาที่สุด รักเขาให้เต็มที่ ที่สุด” (ร้องไห้)

untitled2381

อย่างไรก็ตาม นิวนิว บอกว่า แม้ตนจะรู้ว่าเขามีอะไรบ้างที่ไม่ดี ตนก็ยอมรับได้ทุกอย่าง ตนอยู่ด้วยใจจริงๆ ไม่ได้หวังอะไรเลย ถึงแม้เขาจะไม่เหลืออะไร และไม่ได้เป็นเหมือนเดิมแล้ว ตนใช้ใจคบกันจริงๆ ตนรักและพร้อมจะดูแลเขา รับได้ทุกอย่างที่เขาเป็น ขนาดคนหล่อๆ รวยๆเข้ามาจีบ ตนก็ปฏิเสธหมดเลย เพราะอยากอยู่กับคนนี้

ถามว่า เติ้ล เป็นแฟนที่ดีไหม เขาก็เป็นคนที่น่ารักมาก แล้วก็ตามใจตน และสิ่งที่ตนดีใจที่สุดคือเขาเทคแคร์ตน ซึ่งเขาบอกว่าไม่เคยทำให้ผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลย เพราะแต่ก่อนเขาเป็นพระเอกดัง ก็จะมีแต่คนสปอย ทำโน้นทำนี่ให้

untitled2384

untitled2383

รูปถ่ายทั้งคู่ติดที่หน้าตู้เย็น

untitled2385

untitled2386

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นิวนิว เอวเด้ง โพสต์เลิก เติ้ล ธนพล เผยยังรักแต่ดูแลต่อไม่ไหว เพราะกลับไปนั่งอยู่หน้าตู้เย็น ที่เคยนั่งเป็นปี
- เติ้ล ธนพล โพสต์จุก! หลัง นิวนิว เอวเด้ง ขอเลิกเพราะกลับไปนั่งอยู่หน้าตู้เย็น ดราม่าสนั่นไอจี
- สะดุ้งกันทั้งไอจี! โบว์ เมลดา โผล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ปมสาเหตุที่เลิก มิกค์ ทองระย้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส