สะดุ้งกันทั้งไอจี! โบว์ เมลดา โผล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ปมสาเหตุที่เลิก มิกค์ ทองระย้า

23 ส.ค. 64

สะดุ้งกันทั้งไอจี เมื่อ โบว์ เมลดา โผล่ตอบคอมเมนต์กลับชาวเน็ตที่กำลังเมาท์มอยข่าวเลิก มิกค์ ทองระย้า โยงถึงผู้จัดการส่วนตัวฝ่ายชายว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลง

หลังจาก โบว์ เมลดา และ มิกค์ ทองระย้า ประกาศยุติความสัมพันธ์กันไปแล้วด้วยเหตุผลที่ฝ่ายชายบอกว่า ทัศนคติไม่ตรงกัน ทำเอาหลายคนยังคงถกกันเรื่องสาเหตุ ขณะที่แฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ถึงสาเหตุที่คิดว่าทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกันในไอจีของ ไนน์เอ็นเตอร์เทน พาดพิงถึง โบว์ เมลดา ว่า สาเหตุเพราะโบว์ไม่เรียบร้อยหรือเปล่า จนมีชาวเน็ตอีกคนตอบโต้กลับไปว่า

"ไม่เกี่ยวกับที่คุณพูดมาทั้งหมดค่ะ ผู้หญิงเรียบร้อยแอ๊บๆก็ถูกเทมาเยอะค่ะ เรามองว่าเกี่ยวกับผู้ชายไม่เป็นตัวของตัวเอง ที่ผ่านมาเคยคบใครมานานกว่าโบว์มั้ย เท่าที่ตามข่าวไม่มีเลย เพราะผู้ชายต้องคอยฟังคำสั่งผู้จัดการ ผู้จัดการจะให้คบใคร จิ้นกับใคร ไม่ได้เกี่ยวกับน้องค่ะ ไม่เชื่อคอยดูต่อไปนะคะ" , "ไม่เกี่ยวค่ะ พนันว่ามีผู้ชายอีกส่วนใหญ่ที่ชอบคาแรคเตอร์น้องโบว์ ตามนั้นนะ"

ต่อมา โบว์ เมลดา เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวโดยบอกว่า "ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ" พร้อมอิโมติคอน ปรมมือ

โดยก่อนหน้านี้สาวโบว์เคยโพสต์ว่า Being single is smarter than being in the wrong relationship. หรือ "เป็นโสดฉลาดกว่าอยู่ในความสัมพันธ์ที่ผิด"

240411859_4695957460467896_20

ภาพจาก : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

1629697113044

1629697132862

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โบว์ เมลดา โพสต์ครั้งแรก หลังเลิกรากับ มิกค์ ทองระย้า “มีรักก็มีเลิก”
- มิกค์ แจงเหตุเลิก โบว์ เมลดา ทัศนคติไม่ตรงกัน ไร้มือที่สาม
- โบว์ เมลดา รับเลิก มิกค์ ทองระย้า จริง! ไม่ขอตอบถึงสาเหตุ!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส