เปิดปมลับ ผู้กำกับโจ้ ฆ่าเหยื่อ ที่แท้เจอมือถือถ่ายรูปยานับล้าน หวังเค้นจนแค้นก่อนฆ่า (คลิป)

26 ส.ค. 64

จับแล้ว ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาตาย จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจโหดคลุมถุงหัวประชาชนจนตาย ไปสู่การตายของนายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยญาติคาใจการตายว่าถูก พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อ 5 ส.ค.64 ก่อนจะมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นวินาทีการถูกทำร้ายร่างกายก่อนเสียชีวิต แต่สุดท้ายญาติไม่ติดใจสาเหตุแล้วนั้น

วันที่ 26 ส.ค. 64 มีการจับกุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้แล้ว ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย ถูกคุมตัวทั้งหมดแล้ว ส่วน ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา (ต้อง) รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุด มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวขอมอบตัวแล้วนั้น

520774

รายงานข่าว ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวนและถึงที่กองบังคับการปราบปราบแล้ว โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ มีลักษณะซูบผอมหนัก และต้องใส่เสื้อเกราะอยู่ตลอด ด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สอบสวนด้วยตัวเอง

เบื้องต้น ผกก.โจ้ ยืนยันไม่ได้เรียก 2 ล้าน แต่ต้องการถามหายาเสพติดเท่านั้น อีกทั้งไม่มีใครเรียก 20 ล้าน และเรียกค่าไถ่ผู้ต้องหาด้วย พร้อมขอโทษที่ทำให้ตำรวจภาพลักษณ์เสียหาย ไม่ได้ต้องการหลบหนีหรือไม่มีใครพาหลบหนี แต่ตกใจ และกลับไปตั้งหลักเท่านั้น

123672582971

ทีมข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ให้ข้อมูลหลังการตรวจรถยนต์ คัมรี่ ฌษ316 กทม. คันที่คาดว่ามีการนำตัวนายจิระพงษ์ ส่งโรงพยาบาลพริ้นปากน้ำโพธิ์ รถคันนี้เป็นหลักฐานสำคัญที่ใช้มัดตัวคนร้ายในคดี

847977

โดยระบุว่าถูกบันทึกภาพโดยกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลพริ้นปากน้ำโพธิ์ เห็นรถคันดังกล่าวขับไปที่โรงพยาบาลมี 4 นาย จาก 7 คนในวงจรปิด โดยไม่มี ผกก.โจ้ นั่งไปด้วย โดยนายจิระพงษ์นั่งเบาะหลังตรงกลาง มีตำรวจประกบข้าง จากนั้น เมื่อการรักษาไม่เป็นผล จึงส่งตัวโดยรถพยาบาลส่งไปที่ รพ.สวรรคประชารัก

984154

ด้านเฟซบุ๊ก Police TV by UCI Media โพสติคลิปวิดีโอ ระบุว่า ปส.ยืนยัน การทำงานยาเสพติดของ ปส. ทำงานเป็นทีม ไม่มีความรุนแรง จากกรณีที่มีข้อมูลปรากฏว่า พันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เคยทำงานด้านยาเสพติด อยู่ในสังกัด กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดนานหลายปี ตั้งแต่ละระดับสารวัตร จนถึงระดับรองผู้กำกับการ ก่อนจะย้ายออกไปดำรงค์ตำแหน่งรองผู้กำกับการ สืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก จนมีกระแสข่าววิพากวิจารณ์ตั้งข้อสงสัยในการทำงานเกี่ยวกับยาเสพติดว่ามีความรุนแรงแบบนี้หรือไม่ โดยยืนยันว่าไม่มีความรุนแรงในการซ้อมผู้ต้องหาให้รับสารภาพแต่อย่างใด

cg-4

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากข้อมูลตำรวจอ้างว่า ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของโรงพักตั้งด่านจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 คน เป็นชายและหญิง ก่อนจะคุมตัวมาที่โรงพัก และเรียกรับเงินจากผู้ต้องหา 2 ล้านบาท แต่ตกลงกันไม่ได้ ก่อนฝ่ายชายเสียชีวิตในที่สุด โดยผู้กำกับกำชับผู้ใต้บังคับบัญชาว่าให้แจ้งกับแพทย์ว่าผู้ต้องหาเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิต หลังจากนั้นปล่อยตัวผู้ต้องหาผู้หญิงไป กระทั่งมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมสุดโหดของแก๊งตำรวจทั้ง 7 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คดี ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่แชร์ หนังสือรับรองการตายผู้ต้องหา เพราะสารแอมเฟตามีน
- ประวัติ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ตำรวจหนุ่มเจ้าของฉายา โจ้ เฟอร์รารี่
- ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้
- ผบ.ตร. แถลง ผู้กำกับโจ้ ทำฉาวสีกากี ลั่น! นิ้วไหนร้ายต้องตัด สั่งกำชับ ตม. จับตา หนีออกนอกประเทศ
- นายกฯ สั่งสอบ คลิป ผู้กำกับโจ้ ลั่น! ครอบครัวผู้เสียชีวิต ต้องได้รับความเป็นธรรม
- ปูดพิกัด "ห้องเหลือง" สถานที่ใช้ทรมานคดีบิ๊กตำรวจ ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านผู้ต้องหาดับ
- ทนายษิทรา แชร์คลิปอ้างนาที ผู้กำกับโจ้ คลุมถุงพ่อค้ายารีดเงิน 2 ล้าน จนเสียชีวิต
- สอบเครียด! แม่ - เมียหนุ่มตายปริศนา พ.ต.อ.ปัดคลุมหัวไถเงินล้าน สัปเหร่อเผยพิรุธศพ (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส