โบว์ เมลดา เคลียร์ชัด! หลังตอบคอมเมนต์ผิดจนเกิดดราม่าชุดใหญ่ เผยสายตรงไปขอโทษ มิกค์ - ผจก. แล้ว

25 ส.ค. 64

สำหรับ กรณีการเลิกราของคู่รักหวาน อย่าง พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า กับ นางเอกสาว โบว์ เมลดา ทำเอาหลายๆคนยังข้องใจปมเลิกรา โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์ และสาวโบว์ก็ได้เข้ามาตอบด้วยตัวเองทันทีว่า “ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ” ซึ่งหลังจากนั้น โบว์ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิด กดคอมเมนต์ผิดคนและขอโทษฝ่ายชายและผู้จัดการแล้ว

ล่าสุด วันนี้ 25 สิงหาคม โบว์ เมลดา ได้เปิดใจเคลียร์ผ่านรายการครอบครัวข่าวบันเทิงออนไลน์ โดยเผยว่า...ความรู้สึกยังเหมือนเดิม แค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน กลับไปเป็นสถานะเหมือนเมื่อก่อน ก่อนเป็นแฟน มันสบายใจกว่า สาเหตุที่ตัดสินใจ คิดว่าทุกคู่ต้องมีอะไรแบบนี้ ทุกความสัมพันธ์ต้องมีการคุยกัน ทำความรู้จักกัน พอไม่ลงตัว เราพยายามทำให้ดีขึ้นแล้ว แต่มันไม่สามารถไปต่อได้ ก็หยุดความสัมพันธ์ให้ดีอยู่ตอนที่ยังทัน ไม่สามารถแก้ไขได้ ก็คุยกันว่าหยุดก่อนแล้วกัน ถอยออกมาดีกว่า

s__92192807

ส่วนที่โบว์ไปคอมเมนต์ว่าถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมา แล้วกลายเป็นประเด็น จริงๆ ต้องขอโทษพี่ๆ ทั้งคู่ด้วย เราไม่ได้ไปคอมเมนต์ตอบกลับข้อความนั้น แต่เราจะตอบกลับข้อความข้างล่างอันนั้น ที่อยู่ในอันเดียวกัน เราเห็นด้วยกับประโยคนั้น เพราะความสัมพันธ์ของเราเป็นเรื่องคน 2 คน ไม่เกี่ยวกับใครมาทำให้เราแยกทางกัน มันผิดอัน เราก็ไม่ได้แล้ว ต้องโทร.หาพี่ปูกับพี่มิกค์ เขาเข้าใจผิด ไม่ได้พูดเกี่ยวกับเขา เราเห็นด้วยกับข้อความที่บอกว่าเห็นด้วยกับคาแร็กเตอร์แบบเรา เราขอโทษพี่เขาไป บอกว่าจะจัดการให้และจะออกมาพูดให้คนเข้าใจถูกต้อง

s__92192809

ตอนนี้กลับมาติดตามไอจีกันแล้ว อยากรักษาความสัมพันธ์ให้ดีอยู่ เราก็ยังคุยกันไม่ได้ทิ้งไปเลย เป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆ เราต้องรักษาความรู้สึกดีๆ ที่ก่อนหน้านี้มีให้กันมาก่อน ทำไมจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ ถ้าเราพร้อมเปิดใจ

ตอนนี้เห็นความเคลื่อนไหวเขาก็ดี ดีกว่าไม่เห็น เราจะได้รู้ว่าเขาสบายดีและเขาก็จะได้รู้ว่าเราสบายดี ตอนนี้ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เป็นพี่เป็นน้องคอยช่วยเหลือกัน ทั้งโบว์ พี่ปู พี่มิกค์ ยังคุยกันอยู่ ก็ยังมีชวนกันไปทำบุญบ้าง พยายามรักษาความสัมพันธ์ที่เคยดีมากๆ เอาไว้ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตอยู่ด้วยกันไปนานๆ เราเป็นกำลังใจให้ทุกคนเหมือนกัน

s__92192788_1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มิกค์ ทองระย้า เปิดใจปมเลิก โบว์ เมลดา ลั่นจบกันด้วยดี เผย ผจก.ไม่มีสิทธิ์ยุ่งเรื่องความรัก!
ดราม่าสนั่นไอจี ผจก. มิกค์ ทองระย้า ปมชาวเน็ตสงสัยทำเลิก โบว์ เมลดา
สะดุ้งกันทั้งไอจี! โบว์ เมลดา โผล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ปมสาเหตุที่เลิก มิกค์ ทองระย้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส